【 tiện trừng 】 mặt ngoài sư huynh đệ ~
Đại gia tân niên vui sướng nha ~
Hơi không đứng đắn tiểu ngọt văn ~
Một câu tóm tắt: "Ngụy Vô Tiện: "Giang trừng, ngươi đối ta không hài lòng?!! Kia không được ~""
【 chính văn 】
Ở Ngụy Vô Tiện không dứt nhận được đủ loại người thổ lộ khi, thân là hắn ở chung bạn cùng phòng, cũng là cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên trúc mã, giang trừng rốt cuộc chịu không nổi.
Bởi vì, làm một cái độc thân từ trong bụng mẹ 21 năm cũng không lớn linh thanh niên. Hắn ít nhất mơ ước cái này cùng chính hắn cũng không có huyết thống quan hệ trúc mã ca ca 15 năm. Hiện tại, hắn thật vất vả mới từ nước ngoài trước tiên tu xong học phân trở về, cảm thấy chính mình ít nhất có thể gần quan được ban lộc đi.
Kết quả, thứ này, trong trường học lạn đào hoa không ngừng liền tính, xuất thân xã hội còn mẹ nó diễm ngộ không ngừng.
Hắn này rốt cuộc còn chưa đủ?!! Còn như vậy đi xuống, khi nào mới có thể đến phiên hắn?!!
"......"
Giang trừng hẹn Nhiếp Hoài Tang ra tới gặp mặt.
Hắn ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm đối diện Nhiếp Hoài Tang nhìn trong chốc lát, thẳng đem Nhiếp nhị thiếu nhìn chằm chằm đến độ sắp ngồi không yên, hắn mới như là hạ định rồi cái gì quyết tâm giống nhau mở miệng.
"Uy!" Giang trừng từ cái bàn phía dưới nhẹ nhàng đạp một chân Nhiếp Hoài Tang, tức giận: "Ngươi cùng Ngụy Vô Tiện từ nhỏ pha trộn đến đại, hắn có hay không cùng ngươi đã nói hắn thích cái gì loại hình?"
Nhiếp Hoài Tang kinh nghi bất định nhìn hắn một cái, nghiêm túc suy nghĩ trong chốc lát: "Cái này hắn thật đúng là nói qua..."
"Nói a!" Giang trừng không kiên nhẫn.
"Hắn..." Nhiếp Hoài Tang như là có chút ngượng ngùng, ấp úng: "Hắn nói... Hắn thích việc tốt..."
"......"
Giang trừng sửng sốt một chút, chớp chớp mắt, một đôi loá mắt mắt hạnh chớp chớp, trầm tư một cái chớp mắt.
Việc hảo?
Này đối với một cái độc thân từ trong bụng mẹ 21 năm độc thân cẩu mà nói, yêu cầu này cũng quá cao bá...
"......"
May mà, mẫu thai độc thân cẩu không ngại học hỏi kẻ dưới, quyết không buông tay.
Hắn biết Ngụy Vô Tiện không chán ghét nam, bởi vì hắn cũng gặp qua có nam cùng Ngụy Vô Tiện thổ lộ.
Lúc ấy, trên mặt hắn cũng không có gì khác cảm xúc. Thậm chí, hắn cao trung khi, còn thấy hắn theo chân bọn họ cách vách học viện giáo thảo Lam Vong Cơ nói qua luyến ái.
Muốn sống hảo, kia cũng phải biết chính mình nên đi nơi đó dùng sức mới được.
"......"
"Ngụy Vô Tiện." Giang trừng đôi mắt còn xem ở Lcd Tv bình trận bóng thượng, giả bộ tới một bộ nói chuyện phiếm bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả