Trước ngựa đào hoa mã sau tuyết 【 tiện trừng 】
Là trung thiên, trước thiên thấy hợp tập
Ta giống như đánh giá cao chính mình, ta cảm thấy khả năng muốn bốn phát xong rồi ô ô
Tiện trừng, ta lưu phân hồn, HE, xem như A Trừng sinh hạ ~
Đại gia, ta còn là nhắc lại một lần, Ngụy anh cùng Ngụy Vô Tiện không phải một người
Nói là mệt mỏi, kỳ thật giang trừng ngủ đến cũng không an ổn. Hắn trong mộng tổng nhìn thấy cái mờ mịt không nơi nương tựa bóng người, cảm thấy quen thuộc. Nề hà người nọ trên mặt tựa hợp lại tầng sương mù, cái gì cũng xem không rõ. Chỉ xa xa thấy hắn đối chính mình cười cười, này cười càng làm cho hắn cảm thấy trong lòng run sợ, trực giác vô luận như thế nào muốn đem người này giữ chặt mới hảo.
"Ngươi là ai?" Giang trừng hỏi hắn, hắn tựa hồ vĩnh viễn không đuổi kịp người này: "Ngươi đừng đi, làm ta nhìn xem ngươi là ai?"
"Hảo đi." Hắn rốt cuộc nghe thấy được thanh âm, mang theo điểm ý cười: "Mạc đuổi theo, A Trừng." Người nọ quay đầu lại liếc hắn một cái, cách nói hà cùng hắn nói chuyện: "Trở về đi."
"Ngụy Vô Tiện?" Giang trừng kêu hắn, bỗng nhiên đau đầu lên. Bốn phía cảnh tượng dần dần sụp đổ, cuối cùng liếc mắt một cái, hắn nhìn đến song nhiếp hồn đoạt phách con ngươi.
Giang trừng bỗng nhiên bừng tỉnh, giương mắt liền thấy Ngụy Vô Tiện cười xem hắn: "A Trừng?" Hắn hỏi: "Ngươi mơ thấy cái gì?" Giang trừng không để ý tới hắn, chỉ đoan trang hắn gương mặt này, bỗng nhiên có thứ gì hợp ở cùng nhau.
—— hắn mới vừa rồi trong mộng kinh hồng thoáng nhìn, rõ ràng chính là này song câu nhân mắt đào hoa.
"Ngươi vào bằng cách nào?" Giang trừng hỏi hắn, thanh âm còn có chút ách: "Ta vừa mới, giống như nhìn thấy ngươi." Ngụy Vô Tiện cười, bưng lên ly trà cho hắn đỡ khát:" Mơ thấy ta sao?" Hắn nói, giang trừng lên tiếng: "Nói cho ta, Ngụy Vô Tiện." Hắn nói: "Rốt cuộc là làm sao vậy?"
"Kỳ thật cũng không có gì." Ngụy Vô Tiện nói, cho hắn nói về chuyện xưa tới.
Chuyện xưa nghe nhiều nên thuộc, nói chính là mười mấy năm trước, ôn gia một nhà độc đại. Tiên môn bách gia bất kham này nhục, xạ nhật chi chinh như vậy bắt đầu. Ngụy Vô Tiện rơi vào bãi tha ma, lúc sau liền lấy quỷ nói dựng thân, thế nhân xưng là Di Lăng lão tổ. Sau đó Ngụy Vô Tiện ở Cùng Kỳ nói giết hại Kim Tử Hiên, huyết tẩy Bất Dạ Thiên, cuối cùng từ tứ đại gia tộc trấn với Di Lăng bãi tha ma, thế đạo thanh minh.
Đây là mỗi người biết được sự. Giang trừng không biết hắn đề này dụng ý, Ngụy Vô Tiện nói: "Có người dạy ta làm như vậy." Hắn nói: "Ngươi mới vừa rồi trong mộng thấy, ước chừng chính là hắn đi."
"Hắn là Ngụy anh."
Đây là cái thật lâu, thật lâu chuyện xưa. Ngụy anh đem nó chôn ở đáy lòng, thẳng đến cuối cùng mới giảng cho Ngụy Vô Tiện nghe một chút.
Năm ấy giang trừng hoàn đan thân chết, báo tang mới vừa đưa đến vân thâm không biết chỗ, tương truyền bên ngoài vân du Ngụy anh liền tới rồi vân mộng. Hắn tới khi khoác đấu lạp, không ai có thể thấy rõ hắn mặt. Trong quán trà người kể chuyện một lần một lần mà nói chuyện xưa, hắn nghe xong ba ngày, lại nhìn đến Liên Hoa Ổ trước cửa tiền giấy đầy trời, mới rốt cuộc tiếp nhận rồi như vậy cái hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả