【 tiện trừng 】 trong trường học có này đó kinh vi thiên nhân cp - yeluosheng269
Nguyên tiêu ngọt văn, biết chăng thể, cấp sở hữu tiểu khả ái so tâm tâm
@lishu hàng phía trước thổ lộ, cảm ơn nguyên tiêu đệ nhất phân chúc phúc, ái ngươi
Dựa theo lệ thường ta có phải hay không nên nói cái tạ mời, a.
Nếu là làm ta biết cái nào quy tôn mời ta, ta nhất định đánh gãy hắn chân chó.
Đơn giản tự giới thiệu hạ, ta là vân mộng cao trung một người chính trực hoa quý thanh xuân đáng yêu thiện lương nhiệt tình hào phóng còn hơi sa điêu tinh xảo nữ hài tử, nhân gian bảo tàng.
Cụ thể cái nào ban ta liền không nói, ta sợ nói lúc sau ở trong ban sống không nổi, tuyệt đối sẽ bị diệt khẩu.
Ta muốn nói chính là trong trường học mỗi người đều trong lòng biết rõ ràng một đôi, hai cái lão sư, đối, nam, sống, ngày mưa sẽ hướng trong nhà chạy, càng mấu chốt chính là lớn lên vô địch nổ mạnh đẹp, tùy tiện một cái trực tiếp đều có thể kéo ra ngoài xuất đạo.
Trước nói toán học lão sư, họ Ngụy, đặc biệt soái, ta cao một thời điểm hắn vừa mới tốt nghiệp đại học, nhưng là tây trang một xuyên, bá bá bá tam hạ viết xong tên của mình, xoay người đứng ở kia lạnh lùng nhìn chúng ta, kia kêu một cái tà mị cuồng quyến điếu tạc thiên.
Ca ca ta có thể! Ta có thể! Nhìn xem con người của ta gian bảo tàng đi!! Ta thật sự có thể!!!
Ánh mắt đầu tiên ta liền cảm thấy này tuyệt đối là cái tùy tay vứt ra 500 vạn bá đạo tổng tài, bối cảnh đại một đám, hắc bạch lưỡng đạo thông ăn, không chừng còn làm súng ống đạn dược sinh ý, cặp mắt đào hoa kia đuôi mắt đảo qua lại đây ta hô hấp đều phải đều phải đình chỉ.
Ngày hôm sau ta liền biết này bức căn bản không phải bá đạo tổng tài, hắn ngày đầu tiên chính là trang.
Nhưng là ta còn là có thể!! Gia thế trong sạch, thư hương dòng dõi, lại cái gì ngạnh đều hiểu, bình dân ca ca ta càng có thể!!
Vì soái ca, ta mỗi ngày lôi kéo ta tiểu tỷ muội chạy đến hắn văn phòng vấn đề, toán học thành tích thẳng tắp bay lên, Ngụy lão sư kia kêu một cái hoàn mỹ, không chỉ có người soái, còn có kiên nhẫn, ta quá thích hắn, ta đối với ta tiểu tỷ muội ôm ngực lời thề son sắt nói, ta đời này liền thích hắn.
Thẳng đến cao nhị nhìn đến hóa học lão sư, ta biết ta có thể sớm.
Cũng là vừa rồi tốt nghiệp đại học, hắn ăn mặc sơ mi trắng, thật cẩn thận ở cửa nhìn chúng ta liếc mắt một cái, đôi mắt đặc biệt đại, sau đó quay đầu lại nhìn thoáng qua bên ngoài, tựa hồ ở trưng cầu người nào cổ vũ, gật gật đầu, tiến vào một chữ một họa viết xuống tên của mình, họ Giang, trách không được như vậy ôn nhu, tên đều mang theo thủy. Cặp kia mắt to nhìn qua thời điểm ta trước mắt tối sầm. May mắn tiểu tỷ muội tay mắt lanh lẹ kháp ta người trung, nếu không ta phải bị tiễn đi.
A a a a a a a a a a a a ta đã chết, lặp lại qua đời, ta không được, ta không được, thao mẹ nó này cũng nima quá đẹp, này ngây thơ biểu tình ta thật sự có thể!!! Tin ta! Ca ca ca ca ca ca ca ca! Liếc ta liếc mắt một cái!!! Lão tử vĩnh viễn ái ngươi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả