【 tiện trừng 】sư đệ thỉnh tự trọng - thebestisyettocomedadada

94 3 0
                                    

【 tiện trừng 】 sư đệ thỉnh tự trọng ( hoàn chỉnh bản toàn văn )

Hiện đại sa điêu vườn trường bánh ngọt văn

( tự cho là ) chuyên chú học thuật thẳng nam sư huynh Ngụy ca X sư đệ trừng

Như cũ có song bích cùng Nhiếp dao chờ xuyến tràng

------

01

Nếu nói tài chính hệ Ngụy Vô Tiện là mẫu thai solo hơn hai mươi năm đến nay, trường tròng mắt người đều là sẽ không tin.

Ngươi xem cái này Ngụy Vô Tiện, hắn lại cao lại soái, thiện tâm nói ngọt, thành tích hảo năng lực cường, thấy thế nào đều hẳn là quát tháo vườn trường nam thần, cái loại này tới ký túc xá xuống dưới lấy cái cơm hộp đều hẳn là thuận tay thu được mấy phong thư tình, WeChat đồng thời liêu /// tao mấy chục cái muội tử tuyệt không lộ tẩy tinh thần tiểu hỏa.

Nhưng hiện thực chính là như vậy làm người khó có thể tin, sở hữu tre già măng mọc người theo đuổi đều chỉ phải đến Ngụy Vô Tiện một câu ma /// quỷ phản hồi —— ngượng ngùng, ta tưởng hảo hảo học tập, không tính toán yêu đương.

Này cái gì chó má học sinh trung học cự ái ngôn luận???

Các muội tử sôi nổi niết cánh tay xác nhận chính mình có phải hay không thật sự thi vào đại học, sợ chỉ là một giấc mộng, tỉnh lại vẫn là không dám động.

Nếu nói các muội tử đều đuổi không kịp hắn, kia có thể quan danh cái cao lãnh chi hoa?

Cũng không phải, Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay làm người thân hòa, thời khắc treo cảnh đẹp ý vui cười, đối đãi lão sư đồng học nhiệt tình rộng rãi tích cực hào phóng, phía đông giúp túc quản a di đổ rác, phía tây cấp bảo an đại ca mua bình giải nhiệt nước khoáng, phảng phất một giây tự mang 《 học tập Lôi Phong hảo tấm gương 》bgm lên sân khấu.

Đuổi không kịp cao lãnh chi hoa càng hẳn là Lam Vong Cơ cái loại này đi, không cho bất luận kẻ nào lấy bất luận cái gì ánh mắt, một cái hành tẩu làm lạnh cơ.

02

Chín tháng vườn trường.

Nghênh diện, đi tới một cái lão giáo thụ.

Lão giáo thụ 75, kêu Nicolas Lam Khải Nhân.

Lão giáo thụ thượng thân tây trang, hạ thân quần tây, trên chân dép lào.

Đánh phía trước xem hai căn tóc, đánh mặt sau xem tam căn tóc, liếc mắt một cái nhìn lại liền biết là bác học chi thái đỉnh.

Nhưng lão giáo thụ cau mày, đầy mặt không cao hứng.

Sư môn bên trong, từ tiến sĩ đến đại bốn chuẩn đệ tử, mênh mang mấy chục hào người, cơ hồ tất cả đều đã có tương thân tương ái một nửa kia, trừ bỏ thoạt nhìn liền một bộ diệt sạch người /// dục nghĩ cả đời hiến cho học thuật nghiên cứu bộ dáng đại đồ đệ thiết huyết mãnh hán Nhiếp minh quyết, cũng chỉ có cái này tư chất tối ưu dáng vẻ đường đường Ngụy Vô Tiện trước sau củng nhiên một người.

Làm Ngụy Vô Tiện đạo sư, Lam Khải Nhân cảm thấy thực bắt cấp.

Này Ngụy oa toàn diện ảnh hưởng Lam thị sư môn thoát đơn suất.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ