【 tiện trừng 】 ta đối tượng là cái omege - yeluosheng269

110 6 0
                                    

【 tiện trừng 】 ta đối tượng là cái omege

@ hoa tưởng dung. Sinh hạ a

Ngọt văn, một cái song A nghĩ lầm đối phương là O ngọt ngào vườn trường chuyện xưa

"Đừng nhìn Ngụy ca!"

Nhiếp Hoài Tang cầm cây quạt từ Ngụy Vô Tiện trước mắt lắc lư hai hạ, ý đồ đem hắn tầm mắt kéo trở về.

"Tổng cộng khóa gian liền mười phút, ngươi mẹ nó chết nhìn chằm chằm tám phút."

Nhìn nhìn ngồi ở đệ nhất bài giang trừng, cũng không biến hóa a, không hủy dung không tàn phế, soái như cũ cùng truyện tranh đi ra dường như, hơn nữa vẫn là trước sau như một vùi đầu chuyên tâm học tập, liền tóc ti đều tản ra độc thuộc về toàn giáo đệ nhất mị lực.

Kia vì cái gì...... Bỗng nhiên tâm linh phúc đến, Nhiếp Hoài Tang âm cuối đè thấp, thật cẩn thận nói: "Chẳng lẽ cự tuyệt ngươi ngày hôm qua thổ lộ, phiến ngươi một cái tát kia nữ, cùng hắn ở một khối?"

"Lăn mẹ ngươi." Ngụy Vô Tiện trừng hắn một cái, "Ta ngày hôm qua căn bản liền chưa thấy qua cái gì nữ nhân, biểu cái der."

Nhiếp Hoài Tang lập tức lộ ra nháy mắt đã hiểu biểu tình, vân mộng cao trung giáo thảo, vô số nữ sinh tình nhân trong mộng, như thế nào có thể có thổ lộ thất bại còn bị đánh sỉ nhục trải qua, liên tục gật đầu: "Là là là, ngài ngày hôm qua ở nhà học tập tới."

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt vô ngữ, lười đến giải thích, lúc này vừa lúc chuông đi học thanh cũng đánh, không kiên nhẫn phất tay: "Đi đi đi."

Thế giới thanh tĩnh.

Ngụy Vô Tiện lập ra ngữ văn thư chạy theo hình thức, chi đầu tiếp tục nhìn chằm chằm giang trừng.

Muốn nói bọn họ hai người nghiệt duyên đại khái có thể ngược dòng đến đời trước, hai người gia trưởng chính là ở bên nhau công tác khuê mật huynh đệ, lại là một tường chi cách hàng xóm, ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, tốt cùng có huyết thống quan hệ giống nhau.

Ở vài năm sau, hai bên gia trưởng muốn thân càng thêm thân, nếu phân hoá kết quả chính thích hợp, vậy kết làm thông gia. Đệ nhất thai là Giang gia tiên sinh, là cái nữ nhi, chính là Ngụy gia chậm chạp không có động tĩnh, vừa lúc Kim gia lại đây cầu hôn, tuổi bãi ở kia, cho nên nữ nhi liền bị hứa cho Kim gia. Vì thế hai nhà kết làm thông gia gánh nặng liền rơi xuống Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng trên người.

Hai người tính tình hợp nhau, làm bạn lữ cũng không phải không được, khả năng bởi vì phản nghịch kỳ, cố tình không nghĩ ấn gia trưởng ý tưởng tới, muốn theo đuổi cái gọi là tình yêu, ước định hảo phân hoá sau gạt đối phương chính mình kết quả, chờ thật sự đối với đối phương động tâm, hoặc là gặp được chân ái lại nói ra tới.

Hắn là năm trước phân hoá, kia thật là không tính cái hảo hồi ức, hắn vui mừng chạy tiến Giang gia xuyến môn, thấy ba điều cẩu thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn, sợ tới mức cả người run run, sau đó về đến nhà...... Liền phân hoá.

Ngụy Vô Tiện đánh giá cao chính mình, không bao lâu hắn liền phát hiện chính mình thích giang trừng, một bên mắng chính mình thiết khờ phê một bên dốc hết sức đối giang trừng hảo, ý đồ hoàn thành cha mẹ chi mệnh.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ