【 tiện trừng 】 tạ tang thương - thethoughtofyou

74 3 0
                                    

【 tiện trừng 】 tạ tang thương ( 1 )

Dân quốc paro

Một câu khái quát: Nếu ngươi có thể cảm cùng ta thân chịu

Gần nhất tâm tình down, tùy tay làm thiên có thể nghẹn người chết văn đi

Chỉ có một chút điểm tồn cảo Orz khúc dạo đầu tức kịch thấu &summary rất quan trọng

Lịch sử phế, biểu làm ta

0.

Ngụy Vô Tiện, ngươi bỏ quên ta, liền có thể giữ được này Vũ Hán thành.

Ta chỉ hỏi ngươi một câu, bỏ là không bỏ?

1.

Kinh thành trung ương Bắc Bình tiệm cơm năm nay tân tu một gian ca vũ thính, danh tác hồng lâu, tuy nói so ra kém Thượng Hải Bách Nhạc Môn ca vũ thăng bình hàng đêm sanh tiêu, cũng coi như được với là phía bắc số một số hai nhân vật nổi tiếng nơi.

Hồng lâu xứng với danh giác tất nhiên là dệt hoa trên gấm, hồng thấu Bắc Bình nửa bầu trời danh linh Thôi Oanh Oanh ngày mai liền phải tại đây làm nàng cá nhân buổi biểu diễn. Tin tức mới vừa thả ra ngày đó hai trăm trương vé vào cửa tranh đoạt mà quang, hồng lâu chủ sự bàn tính bát đến lộc cộc vang, bố cáo một dán khác bổ 50 trương vé đứng, ái tới hay không.

Tự nhiên cũng là bị cướp sạch.

Buổi biểu diễn hôm nay hồng lâu cửa treo hai đại bài pháo, mở màn trước nửa giờ liền bắt đầu khua chiêng gõ trống thật náo nhiệt. Bất luận ăn mặc áo dài, vẫn là âu phục một bộ tây trang phẳng phiu, triều nhà mình hạ nhân sử đưa mắt ra hiệu, hạ nhân ngầm hiểu vội không ngừng từ trong lòng ngực móc ra cái đàn hương hộp gỗ, trộm cấp nha hoàn tắc thượng điểm.

Nhỏ giọng dặn dò nói, "Công tử nhà ta cấp oanh oanh tiểu thư một chút lễ mọn, liêu biểu tâm ý."

Nếu nói cho cái bình thường nha hoàn, lớn lên soái điểm vứt hai hạ mị nhãn, nha hoàn lập tức vui tươi hớn hở mà cấp Thôi Oanh Oanh hiến vật quý đi, cố tình gặp gỡ cái nhất khôn khéo. Xuân tú đi theo Thôi Oanh Oanh cũng không ít năm đầu, nhà nàng tiểu thư người cũng như tên, một phen oanh điểu uyển chuyển giọng nói, sinh đến có thể nói là ngàn dặm mới tìm được một, cái gì đưa tới cửa không nhìn quá.

Nàng nhìn người tới lấm la lấm lét bộ dáng, lại nhìn một cái nơi xa ngậm thuốc lá run chân lưu manh công tử ca, âm thầm phun thanh đen đủi, bên ngoài thượng ước lượng tân tác kiểu tóc, phỉ thúy vòng tay ánh thiếu nữ thủ đoạn càng thêm tinh tế trắng nõn. Người nọ nhìn chằm chằm đến ánh mắt đều đăm đăm, xuân tú trợn trắng mắt, thanh thúy nói, "Kia hai vị mời trở về đi."

Nàng xoay người, phịch một tiếng mà khép lại đại môn.

Hạ nhân chạm vào một cái mũi hôi, tặc hề hề mà tiến đến công tử ca trước mặt, sủy xuống tay nịnh nọt mà cười nói. "Công tử ta nhưng nói không sai đi, chạy trước môn đưa cái gì ngoạn ý cũng chưa dùng." Sau này môn phương hướng bĩu môi, tiếp theo tranh công nói, "Tới đây mới là một kích tất trúng."

Hạ nhân cười đến dâm tà, "Kia gì quản hắn oanh a tước, không đều là ngài vật trong bàn tay?"

Bị hắn xưng là công tử người, đem viên kính râm hướng mũi hạ kéo điểm, từ phía trên lộ ra khe hở nhìn tiểu tuỳ tùng, đá chân liền đá, cười mắng, "Chờ việc này thành ngươi lại cho ta khoe khoang." Hạ nhân lập tức ánh mắt sáng lên, phục đến công tử ca bên tai nhỏ giọng nói thầm, "Mặt trên bị ta lau bá vương đảo, thật là đóa bá vương hoa cũng chịu không nổi......"

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ