【 tiện trừng 】 thiên địa càn khôn - mascot850

96 9 2
                                    

【 tiện trừng 】 thiên địa càn khôn

Thiên địa càn khôn ( là bổ đương )

Thiên Càn tông chủ tiện X mà Khôn quỷ nói trừng

Một phát xong

Mạc đến logic

Cốt truyện nói bừa

Giang trừng vẻ mặt mộng bức từ trên mặt đất lên, hoạt động hoạt động tay chân, đi bên hồ nhìn nhìn hiện tại thân thể này bộ dáng, bất đắc dĩ mà thầm nghĩ: Ta đây là bị người mạnh mẽ hiến xá rồi?

Chết rất tốt tốt, bị nài ép lôi kéo sống lại cảm giác thật đúng là không dễ chịu.

Bất quá nếu nguyên thân thể chủ nhân hồn cũng chưa, kia hắn phải hảo hảo mượn thân thể này sống thêm một đời bái, nhìn xem sơn a thủy a hoa a thảo a, cỡ nào tiêu dao lại tự tại.

Giang trừng một bên tẩy đi trên mặt giá rẻ son phấn một bên yên lặng quy hoạch, hoàn toàn không chú ý phía sau tới người.

Không phải đâu.

"Loảng xoảng —"

Bị nhốt ở trong phòng giang trừng vô ngữ mà nhìn ngoài cửa sổ cái kia tai to mặt lớn dầu mỡ thiếu niên đem những cái đó rách nát lá bùa coi như bảo bối giống nhau thu vào trong lòng ngực, nghênh ngang mà đi rồi.

Loại này tai họa người đồ vật, cũng liền ngươi loại này chưa hiểu việc đời người đem nó đương cái bảo bối.

Giang trừng hừ vân mộng tiểu khúc, nhẹ nhàng làm một cái tiểu hung thi giúp hắn giữ cửa đá văng ra, khen thưởng tựa mà làm hắn liếm mút một chút huyết, này liền làm chính hắn đi chơi.

Quả nhiên bầu trời không có rớt bánh có nhân chuyện tốt.

Hắn đã sớm nên nghĩ đến, nào có người nguyện ý dễ dàng vứt bỏ thân thể của mình cùng hồn phách hiến cho tội ác tày trời lệ quỷ tà thần tới hoàn thành nguyện vọng, chậc chậc chậc, nhìn một cái này vốn dĩ liền nhỏ gầy tiểu thân thể thượng thanh một khối tím một khối, cái này kêu mạc huyền vũ, nhìn dáng vẻ sinh thời không phải giống nhau thảm a.

Đặc biệt là tay phải trên cổ tay này ba đạo vết máu, hắn biết này đại biểu cho nguyên thân ba cái nguyện vọng, nếu là không có thực hiện, hắn cũng sẽ lại một lần rời đi nhân thế.

Bất quá một năm thời gian, hắn cũng không trông cậy vào có thể như thế nào, giúp mạc huyền vũ đem tiền sinh chấp niệm chấm dứt sau, liền tìm cái thâm sơn cùng cốc, đáp cái nhà tranh trụ đi vào, trồng rau câu câu cá viết viết thơ, canh giờ tới rồi liền hai mắt một bế lại lần nữa bước vào âm phủ, cũng sẽ không có những người khác tới quấy rầy chính mình thanh tịnh, ngẫm lại liền mỹ tư tư.

Chỉ tiếc giang trừng này đó ý tưởng, ở Mạc Gia Trang Lam gia tiểu bối còn có người kia mang theo Kim gia phục sức thiếu niên xuất hiện khi nháy mắt tan biến.

Ngụy Vô Tiện như thế nào sẽ đến nơi này?!

Còn có đứa bé kia, cái kia người mặc sao Kim tuyết lãng, giữa mày nhất điểm chu sa hồng, diện mạo cùng Kim Tử Hiên có bảy phần rất giống hài tử — kim lăng.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ