【 tiện trừng 】 đồng thoại cải biên: Củ sen vương tử - bieshiqinghuan

70 6 0
                                    

【 tiện trừng 】 đồng thoại cải biên: Củ sen vương tử

* Ngụy · tao khí · muốn phu nhân · Vu sư · vô tiện × giang · đẹp · bị thân cha bán · trừng

* càng vãn chúc tiện tiện sinh nhật vui sướng

——————————————————————————————————

01.

Giang phong miên gần nhất có chút sầu, nguyên nhân vô hắn, chỉ có một. Ngày nào đó mong đêm mong, rốt cuộc chờ đến nữ nhi năm mãn bảy tuổi đưa đến ngu sơn mẹ vợ gia, này còn không có tới kịp hưởng thụ hai người thế giới, hắn tức phụ cư nhiên lại mang thai.

Mang thai liền mang thai đi, dù sao cũng là chính hắn làm ra tới nghiệt, chính là tức phụ một hai phải ăn cách vách gia Vu sư ngó sen, còn nói cái gì ăn không đến Vu sư ngó sen, nàng liền sẽ tư ngó sen thành tật, buồn bực không vui, nói không chừng sinh sản khi còn sẽ nhất tâm nhị dụng, một thi hai mệnh.

Chính là nhà hắn hậu viện rõ ràng một hồ mới mẻ củ sen, vì cái gì liền một hai phải cách vách gia! Chẳng lẽ nói cách vách gia ngó sen có thể thổi ra cái gì cầu vồng thí? Kỳ thật chính là nhà người khác đồ vật vĩnh viễn so với chính mình gia ăn ngon thôi.

Giang phong miên một bên thật cẩn thận trộm cách vách Vu sư gia ngó sen, một bên đón gió nhàn nhạt ưu thương.

"U, trộm ngó sen tặc?"

Ánh trăng sáng tỏ, giang phong miên vừa nhấc đầu liền nhìn thấy một hắc y nhân đứng ở trước mặt hắn lá sen thượng.

Ngụy Vô Tiện chú ý giang phong miên thật lâu, từ hắn ngày đầu tiên phiên tiến hắn sân trộm cái thứ nhất củ sen bắt đầu.

"Vu sư đại nhân, giang mỗ là thật xin lỗi, nhưng giang mỗ xác không phải đạo tặc, chỉ vì tiện nội mang thai, một hai phải ăn ngài gia củ sen không thể, giang mỗ tự biết đối với ngươi không được, có thể dùng nhà mình trong viện sở hữu củ sen tới làm trao đổi."

"Nga? Mang thai?" Ngụy Vô Tiện năm ngón tay tung bay, hắc sáo ở trong tay hắn xoay cái vòng, "Nhà ngươi phu nhân, là hỉ ăn toan vẫn là hỉ ăn cay?"

Giang phong miên tuy bị vấn đề này hỏi đến sờ không được đầu óc, nhưng vẫn là thành thành thật thật trả lời, "Tiện nội thích ăn cay, thả vô cay không vui."

Vân mộng người vẫn luôn là thích ăn cay.

Bất quá những lời này hắn chưa kịp nói, bởi vì hắn thấy Ngụy Vô Tiện hắc sáo ở trong tay một phách, tuấn mỹ trên mặt một bộ vui mừng quá đỗi bộ dáng, "Ta không cần nhà ngươi củ sen, ta muốn ngươi phu nhân trong bụng cái kia!"

Giang phong miên sửng sốt, ngay sau đó trên mặt cũng kích động Ngụy Vô Tiện xem không hiểu đến biểu tình, hắn bắt lấy Ngụy Vô Tiện không tay, mắt hàm nhiệt lệ, "Ân nhân a!"

Từ từ, cái này cốt truyện không đúng a, lúc này không nên là kêu trời khóc đất cầu ta buông tha chưa sinh ra hài tử sao? Này mang ơn đội nghĩa bộ dáng là chuyện như thế nào!

Bất quá, sáu tháng sau, Ngụy · được như ước nguyện · Vu sư run rẩy từ giang phong miên trong tay tiếp nhận tã lót tiểu oa nhi, cúi đầu nhìn hắn nhăn dúm dó gương mặt tươi cười, không cấm phát ra một câu "Thật là đẹp mắt" cảm thán.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ