【 tiện trừng 】 loạn điểm uyên ương - mowan883

78 6 0
                                    

【 tiện trừng 】 loạn điểm uyên ương ( một )

Di Lăng trong thành hôm nay náo nhiệt.

Ngụy gia là Di Lăng số một số hai đại thương hộ, Ngụy gia thiếu gia Ngụy Vô Tiện hôm nay đón dâu, vẫn là Hoàng Thượng tứ hôn, một bên khác là vân mộng Giang gia thiếu gia giang vãn ngâm, cũng là gia đình giàu có nhi tử.

Ngụy thiếu gia cưỡi ngựa lãnh đón dâu đội hồi Ngụy phủ, thân xuyên đỏ thẫm hỉ phục, mặt mày hớn hở, mười dư danh nhạc tay tấu hỉ nhạc cũng tấu đến vui sướng cực kỳ. Kiệu hoa dùng hồng lăng trang trí, ở kiệu phu trên vai nhẹ nhàng mà điên, phía sau đi theo trăm mét lớn lên xe ngựa đội, mỗi tâng bốc đều chở Giang gia cùng Hoàng Thượng ngự tứ của hồi môn.

Mọi người tán thưởng Ngụy giang hai người là châu liên bích hợp, đều vọt tới trên đường tưởng dính dính hôm nay ban cho nhân duyên không khí vui mừng.

Duy nhất khiến cho một chút tranh luận chính là, giang vãn ngâm là trong đó dung, vẫn là cái cùng Ngụy thiếu gia giống nhau đương quá tướng quân mang binh đánh giặc vũ lực cao cường người, tuy rằng nghe nói hắn dung mạo tuấn mỹ, nhưng rốt cuộc không giống Khôn trạch, cũng không như vậy dễ dàng hoài thượng hài tử.

Nhưng này vẫn chưa giảm bớt mọi người đối trận này hôn sự chúc phúc, nhiều nhất chỉ là thêm nữa một câu "Sớm sinh quý tử".

Nhưng này đoạn tiện sát người khác nhân duyên, cũng không giống nhìn qua như vậy mỹ mãn.

Hai bên chỉ là ở triều đình trung gặp qua vài lần mặt, không có quá quá nhiều giao thoa, càng không có cảm tình cơ sở.

Đêm động phòng hoa chúc, tân lang kính xong rượu trở về phòng khi, phát hiện tân nương tử đã chính mình xốc khăn voan, một đôi mắt đằng đằng sát khí mà nhìn chằm chằm hắn, làm đủ thà chết không từ tư thái.

Ngụy đại thiếu gia vào cửa đảm đương tức bị chấn trụ, lại cũng hoàn toàn không thực ngoài ý muốn, che môn đạo: "Giang đại soái, xem ngươi này tư thế, Hoàng Thượng là phái ngươi tới thu thập ta tới?"

"Ngụy Vô Tiện, chớ có bôi nhọ Hoàng Thượng." Giang trừng thần sắc nghiêm túc, "Đừng gọi ta giang đại soái, ta đã không phải."

"Hảo thuyết hảo thuyết, Ngụy thiếu nãi nãi."

"Ngươi!......"

"Như thế nào? Ngươi hiện tại không phải đại soái, nhưng lại là hàng thật giá thật Ngụy thiếu nãi nãi. Như thế nào kêu đến không được?"

Giang trừng khí cực, "Nếu không phải Hoàng Thượng tứ hôn, ta tuyệt không sẽ gả cho ngươi. Ta gả đến nơi đây chỉ là tuân hoàng mệnh, không đại biểu ta nguyện ý làm ngươi Ngụy thiếu nãi nãi!"

"Ta là thật không thấy ra tới ngươi tuân hoàng mệnh." Ngụy Vô Tiện làm như có thật mà nói: "Hoàng Thượng một lòng tưởng ban ngươi lương duyên, vọng ngươi có thể cùng phu quân phu thê ân ái bạch đầu giai lão, ngươi lại ở đêm động phòng hoa chúc liền phải phản kháng."

Giang trừng sắc mặt trắng bệch, lại nghe Ngụy Vô Tiện nói: "Ở trước mặt hoàng thượng nói tuân mệnh, sau lưng hận không thể thanh đao đặt tại ta trên cổ, càng đừng nói muốn cùng ta làm cái gì phu thê. Này chẳng phải là tội khi quân?"

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ