Khôi hài cổ phong, sẽ có chút hiện đại từ đan xen, học sinh tiểu học hành văn, nhân vật OOC
Sát thủ tiện x tiểu dân chúng trừng
Thân là một cái trước nay không thất bại quá sát thủ, tự nhiên có một cái vang leng keng ngoại hiệu —— Di Lăng lão tổ, chỉ cần cho hắn tiền, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ tuyệt không thất bại.
Lúc này đây hắn như cũ thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, chỉ là vô ý bị độc tiễn thương đến, hắn đùi phải đã tê dại, lang thang không có mục tiêu du tẩu ở phố phường tiểu dân trên nóc nhà, hắn cố tình chọn hẻo lánh tiếp cận rừng rậm lộ tuyến đi tới, cuối cùng ngừng ở một nhà chu vi vòng cây cối bên cạnh không có bất luận cái gì hàng xóm phòng ở phía trên.
Này phòng là tiêu chuẩn tam hợp viện, đình viện bãi phong Càn đài sen cùng hạt sen, bên cạnh còn có đủ loại kiểu dáng diều.
Thoạt nhìn là cái người thường gia, phòng trong cũng không bất luận cái gì ngọn đèn dầu, Ngụy Vô Tiện tính toán tại đây phòng trong tìm xem hay không có thuốc trị thương, vạch trần nóc nhà thượng mái ngói, không nghĩ tới phòng trong cư nhiên đèn đuốc sáng trưng, mờ mịt sương mù quay chung quanh tại hạ phương, chỉ có thể thấy một cái đựng đầy thủy thùng gỗ, bên cạnh đứng một vị tóc dài phiêu tán người, bóng người đưa lưng về phía Ngụy Vô Tiện hắn nhìn không ra người này giới tính.
Chủ nhà hơi hơi cong hạ thân, tóc dài tùy theo đi phía trước trượt xuống, lộ ra trơn bóng không tì vết phần lưng, Ngụy Vô Tiện lần đầu nhìn đến có người bối như thế đẹp, trên eo không có một tia thịt thừa, dáng người mảnh khảnh rồi lại không đến gập lại cập đoạn trình độ.
Vì có thể xem đến càng thêm rõ ràng, Ngụy Vô Tiện đẩy ra càng nhiều mái ngói, lại không nghĩ rằng này phòng kết cấu rời rạc, hắn chân không chịu khống chế làm ra tiếng vang, kinh động phía dưới người.
Mỹ nhân trực tiếp túm lên một bên vật phẩm hướng về phía trước ném, tinh chuẩn tạp trung mục tiêu, Ngụy Vô Tiện bị gáo múc nước cấp tạp đến cùng mất đi cân bằng, từ nóc nhà ngã xuống đến đại thùng gỗ bên trong, đương hắn từ thùng gỗ trung trồi lên mặt nước còn không có mở miệng, trên cổ đã bị chống một cái lạnh băng vật cứng, tuy là Ngụy Vô Tiện cũng chỉ có thể nhắm lại miệng.
Lúc này ngoài cửa truyền đến gâu gâu tiếng kêu, Ngụy Vô Tiện trừng lớn đôi mắt bắt đầu phát run, không rảnh lo trên cổ còn có đem tiểu đao chống, trong miệng đứt quãng nhắc mãi có cẩu cứu mạng, không bao lâu hắn liền sợ tới mức hôn mê bất tỉnh.
Đãi Ngụy Vô Tiện lần hai thanh tỉnh, hắn thân ở ở một gian xa lạ phòng, trong phòng bố trí đơn giản, nên có đồ vật cái gì cần có đều có, trên người đêm hành phục đổi thành một bộ màu đen kính trang trường bào, cổ tay áo còn thêu thượng hoả diễm hoa văn, bàn tay khoan đai lưng cũng là cùng sắc hệ, trên đùi miệng vết thương đã xử lý quá, trừ bỏ còn có chút tê mỏi cũng không lo ngại.
Một thân áo tím cùng Ngụy Vô Tiện cùng khoản quần áo người, bưng một chén nhiệt cháo từ ngoài cửa đi đến, thấy trên giường người đã thanh tỉnh, đi qua đi đem trên tay khay phóng tới lùn trên tủ, duỗi tay xem xét đối phương ngạch ôn, lại bị người xảo diệu tránh đi, người tới cũng không não, rút tay về trạm hồi mép giường nói: "Tỉnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả