[ tiện trừng ] Trường Sinh Điện - lastsaint

97 6 0
                                    

[ tiện trừng ] Trường Sinh Điện ( một, nhị )

Tiện trừng tiện trừng tiện trừng

Tiếp Quan Âm miếu lúc sau một đoạn thời gian, một cái thật tiện ca sống lại, mang theo bị tính kế hồn thể trừng trừng truy hung xoát cấp yêu đương chuyện xưa.

Tư thiết như núi, phong cách mơ hồ, ta cũng không hiểu được là gì hướng

Dẫn

Ngụy anh vừa nghe nghe giang trừng không có tin tức khi, nhất thời đầu óc chuyển bất quá cong tới, phản ứng đầu tiên là, cư nhiên đã qua lâu như vậy. Qua lâu như vậy, hắn thế nhưng còn có thể trở về.

Giang trừng cũng chưa, kia như thế nào cũng đến qua mấy chục năm đi.

Ngụy anh trong lòng đột nhiên dâng lên một cổ cũng không mãnh liệt lại nùng đến không hòa tan được bi thương, vừa lúc làm hắn có thể rõ ràng mà cảm giác được nhè nhẹ từng đợt từng đợt đau đớn, lại có vui mừng đường sống —— giang trừng hảo hảo quá xong cả đời này, hắn còn có gì cầu?

Hắn theo bản năng mà tin tưởng, giang trừng định là chết già.

Thẳng đến hắn biết, lúc đó cự hắn thân chết bãi tha ma, bất quá mười ba năm.

......

Ngụy anh tỉnh lại khi, trước mắt một mảnh đen nhánh, hắn thân mình cương đến muốn mệnh, cơ hồ không cảm giác, hắn cơ hồ là dựa vào bản năng hướng chung quanh sờ soạng, ý thức một chút một chút rõ ràng lên, hắn là ở một ngụm trong quan tài.

Minh bạch sự thật này lúc sau, Ngụy anh một lần nữa nằm xuống.

Ký ức đại đoạn đại đoạn mà khôi phục, Cô Tô, Kỳ Sơn, Cùng Kỳ nói, bãi tha ma...... Ở hết thảy lúc sau, hắn cư nhiên còn có thể trụ thượng một ngụm quan tài. Ngụy anh thực sự không nghĩ tới.

Ai cho hắn thu thi? Lúc ấy hắn bị vạn quỷ phản phệ, ai lại có năng lực này cho hắn nhặt xác? Hắn đầu tiên nghĩ đến cùng bài trừ, đều là giang trừng.

Hắn trước khi chết xuyên thấu qua tầng tầng hung thi nhìn về phía giang trừng, liền nhắm lại mắt tùy ý tử vong buông xuống, giang trừng tới khi một thân Giang gia tông chủ phục, rườm rà không ít màu tím sấn đến hắn khí độ ung nhiên, đã là có thể độc trấn một phương tông chủ thái độ. Cuối cùng lại là hai mắt đỏ bừng, run rẩy đem tam âm hiểm tàn nhẫn cắm vào mặt đất, trong mắt phẫn hận vẫn luôn cùng với Ngụy anh trầm hạ hắc ám.

Ngụy anh nghĩ thầm, rất tốt, hắn A Trừng hiểu được hận hắn, liền hiểu được cách hắn mà sống.

Ngụy anh trợn mắt, tay hướng về phía trước dùng sức đẩy, xốc lên quan cái. Một mảnh sáng ngời ùa vào, ấm áp quang đâm vào hắn đôi mắt chảy ròng nước mắt, thích ứng một hồi, Ngụy anh phát hiện, cái này mộ thất cư nhiên điểm đèn.

Ngụy anh chống bò ra quan tài, tại chỗ hoạt động một chút, khập khiễng mà ở mộ thất đi rồi một vòng.

Đèn là dùng giao du làm trường minh đăng, mộ thất tu đến cực không hợp quy tắc, như là qua loa đào ra, bên trong chỉ có một cái quan tài. Trường minh đăng dầu thắp không tiện nghi, hơn nữa cái này lượng nhiều nhất cũng chỉ có thể châm 3 năm mà thôi.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ