【 tiện trừng 】 lão bà lại yêu ta một lần
Nhân vật ooc có
Mất trí nhớ ngạnh có
Truy thê hỏa táng tràng có
Tình cảm mãnh liệt sờ cá có
Sửa lại một chút vẫn là hảo đồ ăn
Như vậy, bắt đầu
|
|
|
V
↘
Ta kêu Ngụy anh, là một người tam hảo công dân, không hút thuốc lá không uống rượu không uốn tóc, hơn nữa ta bởi vì cha mẹ ở khi còn nhỏ định đón dâu một cái ôn nhu hiền thục thê tử, hơn nữa ta có một phần tốt công tác, có phải hay không thoạt nhìn hết thảy đều rất bình thường?
Nhưng là ta hiện tại mất trí nhớ, này hết thảy còn đều là ta bạn tốt Nhiếp Hoài Tang nói cho ta.
Đại khái là bởi vì ta sống được thật tốt quá nhưng đối ta thê tử không tốt, ở đi Cục Dân Chính chuẩn bị ly hôn thời điểm, ta, Ngụy anh, đi đường không thấy lộ đâm cây cột lên rồi sau đó cái gì cũng không biết liền một đầu ngã vào ven đường thượng.
Nhiếp Hoài Tang nói lúc ấy hắn gọi điện thoại cho ta thê tử, ta thê tử vội vàng từ đi Cục Dân Chính trên đường chiết trở về, thấy ta ngã vào vũng máu trong nháy mắt kia hắn thấy ta thê tử đỏ hốc mắt.
"Lão bà của ta đều không phải muốn cùng ta ly hôn sao, kia như thế nào còn sẽ lộn trở lại tới?"
"Ngụy ca, là ngươi kiên trì muốn ly hôn, giang tổng không làm gì được chỉ có thể đồng ý."
"A này a này, lão bà của ta hiền huệ sao?"
"Giang tổng đối chúng ta đều là không tồi, đại gia biết hắn thoạt nhìn cao lãnh kỳ thật nội bộ thực ôn nhu."
"Kia...... Ta đây đối nàng không hảo sao?"
"Ân...... Ngụy ca ta nói ngươi đừng đánh ta, ngươi đối giang luôn là phi thường phi thường không hảo...... Chỉ là bởi vì ngươi không thể vi phạm cha mẹ môi chước chi ngôn mới cùng hắn thành hôn, thành thân ngày đó hắn đều là phòng không gối chiếc......"
"Hôn sau giang tổng cũng luôn là vì ngươi chuẩn bị một ngày tam cơm, nhưng ngươi chưa bao giờ ăn một ngụm, thậm chí còn ác ngôn tương hướng. Bình thường ngươi cũng không thế nào trở về đều là trực tiếp ở tại trong công ty......"
"Giang tổng biết ngươi ở tại trong công ty, liền thu thập ra tới một cái văn phòng cho ngươi làm phòng, lại còn có luôn là phái người cho ngươi đưa ăn, bất quá mỗi lần đều là để cho người khác nói là chính mình đưa......"
Ta có điểm không dám tưởng tượng, ta là cái cái gì phụ lòng hán, liền tính không yêu cũng không thể như vậy đối đãi nàng đi?
Ô ô ô ô như vậy hảo lão bà thượng chạy đi đâu tìm, ta quá không phải cá nhân đi, mẹ nó, ta trước kia khẳng định là có bệnh, tốt như vậy lão bà không hảo hảo đối đãi còn có ly hôn, đây là cái gì kẻ ngu dốt làm được sự!
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả