【 song kiệt 】 ta trong tương lai chờ ngươi - bieshiqinghuan

74 4 0
                                    

【 song kiệt 】 ta trong tương lai chờ ngươi

* đại trừng tiểu tiện, là siêu cấp ôn nhu trừng cùng hài tử tâm tính tiện, thật ooc báo động trước

* trọng phát, không biết vì sao bị bình, nội dung có điểm điểm gia tăng

————————————————————————————

Bảy tháng ban đêm gió cuốn quá hồ sen, lăn thượng mát lạnh cùng liên hương. Ánh trăng yên tĩnh, sáng tỏ quang phô bình ở trong nước nhân gia. Gỗ mun dưới hiên cuối cùng một ngọn đèn sáng lên quang, trầm tịch mặt nước giá cong cong chiết chiết hành lang dài.

Giang trừng dẫn theo một bầu rượu, trắng thuần mảnh dài ngón tay túm màu đen trường thằng. Hắn nhưng thật ra rút đi ngày thường tông chủ phục, tóc dài rời rạc dùng thằng nhi thúc khởi một nửa, màu đen giày bó đạp lên hành lang dài thượng, ngẫu nhiên phát ra kẽo kẹt thanh âm.

Hôm nay, nên là Ngụy anh ngày giỗ.

Hắn uống xoàng một ngụm, cay độc rượu chảy tiến giọng nói, khóe mắt bay lên một mảnh nhỏ hồng, hắn liền cảm thấy chính mình có chút buồn cười.

Rõ ràng Ngụy anh cùng lam trạm hai người ở quá thần tiên quyến lữ sinh hoạt, trừng ác dương thiện sự tình làm nhiều, cũng sẽ bị nhân xưng thượng một câu "Ngụy anh hùng" "Ngụy đại thiện nhân", nhưng hắn thế nhưng ở ổ trung trường đình một góc tới nhớ lại hắn mất đi.

Róc rách nước chảy đem bầu trời ánh trăng xoa nát, trăm mẫu hồ sen hoa diệp đan xen, mà từ trước đến nay lấy tàn nhẫn kỳ người giang tông chủ, trong trẻo con ngươi treo lên mông lung sương mù, đạm sắc cánh môi đỏ bừng.

Ta tổng hội ở ngay lúc này uống say. Giang trừng tưởng, Ngụy anh tồn tại, liền khá tốt.

Ấm áp dương quang chiếu vào trước mắt đỏ rực một mảnh, sột sột soạt soạt tiếng bước chân ở hắn nhĩ sườn vang lên. Giang trừng với trong lúc ngủ mơ nhíu nhíu mày, thẳng thắn chóp mũi thượng thấm ra tinh tế mồ hôi. Bỗng nhiên có bóng ma đầu hạ tới, đưa tới mát lạnh không nói, rồi lại bạn một đạo mãnh liệt ánh mắt.

Hắn mơ mơ màng màng nửa mở mắt, liền nhìn thấy hắn thiếu niên bộ dáng sư huynh đầy mặt kinh ngạc nhìn hắn.

"Giang trừng?"

Sớm chút năm thời điểm giang trừng mơ thấy Ngụy anh số lần thực cần, thường thường là hắn ở trong mộng vừa mở mắt, còn ăn mặc Giang gia giáo phục Ngụy anh đứng ở hắn đầu giường, nói với hắn, "Sư đệ, chúng ta đi đào củ sen đi", "Giang trừng nha, chúng ta cùng nhau trốn học đi", cũng từng có vài lần là huyền y liệt liệt Ngụy anh, hắn eo sườn treo trần tình, nhào vào hắn trong lòng ngực ồn ào, "A Trừng, ta rất nhớ ngươi", "A Trừng, ta đau quá nột".

Sau lại liền mơ thấy thiếu, mặc dù là ban ngày nghe người khác nói lên tận tình sơn thủy Ngụy anh, hắn cũng rất ít ở ban đêm nhập hắn mộng.

Có lẽ là tâm tư không ở nơi này, cũng liền không nhớ thương.

Đã qua tri thiên mệnh tuổi giang tông chủ khó được đã phát một lần tiểu tính tình, hắn mềm cánh tay hướng về phía trước mặt người chụp một cái tát, trong miệng nỉ non, "Lại mơ thấy ngươi, ngươi cũng quá phiền nhân."

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ