【 Liên Hoa Ổ xuân vãn 】 thiếu thứ - chuse78416

54 2 0
                                    

【 Liên Hoa Ổ xuân vãn 】 thiếu thứ

# tân niên vui sướng!

# một cái sờ cá hằng ngày

————

Trừ tịch sáng sớm, Di Lăng không có hạ tuyết. Thái dương cứ theo lẽ thường dâng lên, phong là đêm qua chưa đình gió bắc. Bãi tha ma hoang vắng như cũ, ánh mắt có thể đạt được chỗ đều là mùa đông độ ấm, trừ bỏ đứng ở hắn cửa phòng người.

"Ngươi là tới trừu ta sao?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

Giang trừng không có đáp lời. Hắn tay chân lạnh lẽo, sắc mặt trắng bệch, ngốc lăng, bất lực mà nhìn Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện giữ chặt giang trừng tay, lãnh đến hắn một run run, dùng sức kháp hạ lưu Trường Giang trừng lòng bàn tay, nhưng tím điện không có triều hắn tiếp đón tới, hắn nhếch miệng cười, nghĩ thầm, trước mắt người tâm vẫn là ấm.

Ngụy Vô Tiện nắm chặt giang trừng tay, cùng hắn cùng chung lòng bàn tay độ ấm.

"Ta mất trí nhớ." Giang trừng đúng sự thật nói.

Ngụy Vô Tiện vui mừng khôn xiết, lôi kéo giang trừng thao thao bất tuyệt lên.

Ngụy Vô Tiện nói, bọn họ từng hai nhỏ vô tư cùng chung chăn gối mười bảy tái.

Bọn họ từng cùng chung kẻ địch kề vai chiến đấu tru ôn tặc.

Bọn họ từng......

Giang trừng đánh gãy: "Chúng ta thân như thủ túc, tình cùng cốt nhục."

Ngụy Vô Tiện sau khi nghe xong, trầm mặc hồi lâu, nói.

"Chúng ta châu liên bích hợp, phu thê tình thâm."

Tình lý bên trong, ngoài ý liệu, giang trừng tin.

Ngụy Vô Tiện vui vẻ ra mặt, nói trừ tịch muốn đi xem đầu đường xem pháo hoa, giang trừng gật đầu mặc hắn bài bố.

Phố cũ đầu pháo hoa vẫn luôn liên tục đến rạng sáng, Ngụy Vô Tiện liền lôi kéo giang trừng nhảy lên nơi nào đó tường cao, dùng một kiện to rộng mao sưởng đem hai người cùng bao lấy.

Mùng một sáng sớm hạ tuyết mịn, nơi xa thái dương ở trong gió lạnh chậm rãi dâng lên. Ngụy Vô Tiện đi hôn giang trừng, môi rơi xuống chỗ là giang trừng lạnh lẽo gương mặt. Giang trừng giống chấn kinh Miêu nhi, cung eo sau này súc, một bên trốn một bên kêu "Lãnh".

Ngụy Vô Tiện đem giang trừng mặt dọn chính, bĩu môi đối với cái trán lại là một hôn, "Nhiều thân thân liền không lạnh."

"Ấu trĩ." Giang trừng ngoài miệng mắng, lại không hề giãy giụa.

Ngụy Vô Tiện đem vùi đầu trên vai, thật cẩn thận, "Giang trừng, ngươi vì cái gì như vậy tin tưởng ta?"

Giang trừng không nói gì, hắn đem ngón tay vói vào Ngụy Vô Tiện phát gian, nhẹ nhàng vuốt ve. Hắn chỉ nghĩ quá một cái an ổn năm thôi, cho nên hắn vứt bỏ ký ức, không xa ngàn dặm tới tìm Ngụy Vô Tiện.

"Ngụy anh."

"Ân?"

"Ta muốn ăn cá."

Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu, đối thượng giang trừng sáng lấp lánh mắt, "Hảo."

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ