【 tiện trừng cổ đại 】 nếu - bailixichao

69 7 0
                                    

【 tiện trừng cổ đại 】 nếu

《 cầu hôn đại tác chiến 》 ngạnh, hư cấu, một phát xong, ái sinh hoạt, ái song kiệt. 😘

( thượng )

Mùng bảy tháng bảy, tình, đại cát, nghi gả cưới.

Hôm nay là giang trừng thành thân nhật tử.

Làm hiệp danh khắp thiên hạ tam độc thánh thủ kiêm Giang gia gia chủ, này một cọc hôn sự có thể nói là oanh động tiên môn, phổ thiên cùng hạ.

Cơ hồ sở hữu tiên môn gia chủ đều sôi nổi đi trước vân mộng thân hạ, trong lúc nhất thời vân mộng địa giới náo nhiệt phi phàm, hỉ khí dương dương.

Hắn là đã sớm không có có thể đem vân mộng coi như quê nhà tư cách.

May mà giang trừng cùng lam hi thần tương giao tâm đầu ý hợp, hắn có thể cọ trạch vu quân này cây đại thụ cùng đi một chuyến.

Lam trạm tự nhiên là cùng hắn cùng đi.

Dọc theo đường đi hắn cơ hồ không lời nào để nói, đã rất nhiều năm không có như vậy an tĩnh qua.

Tới rồi vân mộng địa giới, quả nhiên như trong lời đồn giống nhau biển người tấp nập, nơi chốn giăng đèn kết hoa.

Cơ hồ mỗi người trên mặt đều treo vui sướng cười.

Xem ra đối với vị này bảo vân mộng một phương bình an giang tông chủ, các bá tánh là cực kỳ kính yêu.

Tới rồi Liên Hoa Ổ, càng là rất xa một mảnh lửa đỏ, càng hơn đầy trời ráng màu.

Liên Hoa Ổ tuy đại, bất đắc dĩ tiến đến chúc mừng khách nhân thật sự là quá nhiều, cho nên chỉ có tông chủ cấp bậc hoặc là cùng giang tông chủ giao hảo khách nhân mới có thể ở tại Liên Hoa Ổ, người khác liền ở tại vân mộng trấn trên khách điếm.

Hắn vừa không là một phương tông chủ, cũng không phải giang tông chủ bạn tri kỉ thân bằng, cho nên hắn nhìn thấy giang trừng kia một ngày, đã là ở giang trừng hôn lễ thượng.

Hắn vẫn là lần đầu tiên thấy giang trừng xuyên hồng y, hắn cũng chưa bao giờ gặp qua có ai có thể đem hồng y xuyên như thế đẹp.

Chỉ tiếc, này phân kinh diễm sắp thuộc về người khác.

Hôm nay, Liên Hoa Ổ biển người tấp nập, hoan thiên hỉ địa, mọi người đều là vì một người mà đến.

Mà đứng ở mọi người chú mục trung người kia, mặt như mỹ ngọc, một đôi hạnh mục rực rỡ lung linh, bên môi câu lấy xuân phong mười dặm không kịp ý cười, quả nhiên là phu quân như vậy.

Nhiếp Hoài Tang liền kề tại giang trừng bên người, vẻ mặt cười vui diêu phiến nói nhỏ, thoạt nhìn quan hệ rất là chặt chẽ.

Trong đám người thường thường có thổn thức chi âm, có tán giang tông chủ tuổi trẻ đầy hứa hẹn, có than hôm nay cô dâu mới như vậy vận may, cũng có tiện Nhiếp tông chủ thế nhưng cùng giang tông chủ giao tình phỉ thiển, cư nhiên còn không ít.

Hắn mờ nhạt trong biển người, chỉ dư cười khổ.

Kia vốn nên là hắn vị trí.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ