[ tiện trừng ] Happy Jiujiu Day 01
Là lần trước khát đến không được siêu muốn nhìn 《 trời sinh một đôi 》 ( The Parent Trap ) paro, không có cũng chỉ có thể chính mình loạn viết......
01
Cái gì kêu viên đạn bọc đường, ý tứ chính là, đương chuông cửa tiếng vang lên khi, giang trừng nhìn khách thăm trên màn hình Kim Tử Hiên kia trương chiếm 2/3 mặt, một lần thập phần cảnh giác; nhưng là đương cửa thang máy vừa mở ra, kim lăng giống cái điểm hỏa tận trời tiểu pháo hoa, gấp không chờ nổi mà vọt mạnh tiến giang trừng trong lòng ngực thời điểm, hắn liền tất cả đều đã quên. Hắn đem tỷ tỷ tỷ phu nghênh tiến gia, kim lăng một bên còn ở báo chính mình điểm, ngày hôm qua hắn đi tham gia chính mình năm 3 lễ tốt nghiệp, hỉ hoạch cuối kỳ khảo thí lớp đệ nhất, giang trừng sờ sờ kim lăng đầu, đem cuối cùng một chút cảnh giác tâm đều ném đến trên chín tầng mây.
"Chúng ta muốn đi Tahiti."
Ngồi xuống không bao lâu, Kim Tử Hiên nói.
Giang trừng từ mâm đựng trái cây chọn cái đẹp nhất quả táo cấp giang ghét ly tước: "Ân hừ."
"Theo ta cùng ghét ly, kim lăng lưu tại nơi này."
Giang trừng tay dừng lại, thật dài vỏ táo treo ở giữa không trung, chặt đứt, toàn bộ hành trình mắt trông mong mà nhìn kim lăng "Ai nha" một tiếng.
Tuy rằng tỷ tỷ muốn đi nghỉ phép là cái thực tốt tin tức —— giang trừng không thể tưởng tượng nói: "Nghỉ hè không phải kim lăng sao?"
Phải biết rằng khác cha mẹ mỗi năm nghỉ đông đều phải tích cóp lưu tại nghỉ hè thỉnh, hảo đặc biệt đi địa phương khác lưu tiểu hài tử. Nghỉ đông việc này đối Kim Tử Hiên khác nói đi —— người này như thế nào có thể chạy tới hưởng thụ hai người thế giới đem tiểu hài tử để lại cho chính mình tới lưu?
"Chính là kim lăng có hứng thú ban muốn thượng a." Kim Tử Hiên đúng lý hợp tình mà nói.
Giang trừng thế nhưng không lời gì để nói.
"Kim lăng không phải mới khảo lớp học đệ nhất sao?" Hắn quay đầu bắt đầu cáo trạng, "Tỷ, hắn như thế nào như vậy cuốn, hắn dựa vào cái gì không cuốn chính mình, tóm được tiểu hài tử cuốn tính cái gì......"
Giang ghét ly thong thả ung dung mà nói: "Là A Lăng chính mình muốn đi."
Giang trừng thoáng nhìn, kim lăng ở bên cạnh vội gật đầu không ngừng.
"Ta cùng ghét ly nhìn thật lâu, nhà ngươi phụ cận có một nhà thực không tồi hứng thú huấn luyện cơ cấu." Kim Tử Hiên nói, "Trước nghỉ đông hắn đồng học đi, trở về lúc sau khen không dứt miệng, đem hắn gấp đến độ, tháng 3 liền thúc giục chúng ta báo danh."
Như vậy vừa nói, giang trừng đối này cũng lược có nghe thấy, nhà này hứng thú huấn luyện cơ cấu là toàn thị danh tiếng tốt nhất, khai đến đại, làm được nhiều, thầy giáo hảo, bên trong mỹ thuật, âm nhạc, vận động, vũ đạo, thư pháp, biên trình chờ cái gì cần có đều có, còn thường xuyên tổ chức thân tử hoạt động, hoạt động công ích cùng thanh thiếu niên chủ đề salon.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả