【 tiện trừng 】 nếu ta tuổi trẻ tài cao
Ta phong áy náy tinh động ngạnh, cữu cữu thị giác.
( một )
Ngụy Vô Tiện lại lại lại truyền tai tiếng, bất quá lúc này đây tình huống có điểm đặc thù, bởi vì lần này tai tiếng đối tượng, là nam.
Băng sơn ảnh đế Lam Vong Cơ.
Ra ngoài hắn ngoài ý liệu chính là, thế nhưng trên mạng có rất nhiều người cắn sinh cắn chết, thà rằng chính mình độc thân cũng muốn bọn họ ở bên nhau.
Liền vô ngữ.
Dựa vào cái gì đều là nam, Lam Vong Cơ liền có thể, hắn liền không thể?
Cho nên là hắn không xứng sao?
Trong miệng đều là dục phun không phun thô tục, quái này phá di động, tổng cho hắn đẩy đưa này đó rác rưởi tai tiếng.
( nhị )
Bất quá nói trở về, Ngụy Vô Tiện thằng nhãi này, thật đúng là rất có tiền đồ, gần 5 năm mà thôi, là có thể ở giới ca hát tỏa sáng rực rỡ, này "Thiên vương" tên tuổi đặc biệt vang dội.
Kêu lên dễ nghe, nói đến tới cũng đẹp, không tồi, thật không sai.
Như vậy thành công, cũng không uổng phí hắn năm đó nhất đao lưỡng đoạn.
( tam )
Đúng vậy, năm đó là hắn trước đề chia tay.
Này đoạn tuyệt đối yêu sớm hơn nữa dài đến mười năm bí mật tình yêu, bị hắn quyết tuyệt kêu đình, kết thúc rất nan kham.
May mắn Ngụy Vô Tiện còn đủ kiêu ngạo, không có khóc như vậy thảm, mới có thể làm hắn ngoan hạ tâm tới xoay người rời đi.
Từ đây chính là người lạ.
Kỳ quái chính là tách ra kia nháy mắt, hắn trong đầu nhất rõ ràng ngược lại là mười năm trước Ngụy Vô Tiện cùng hắn thổ lộ trong nháy mắt kia.
Mười lăm tuổi Ngụy Vô Tiện cười cùng hoa hướng dương giống nhau xán lạn, đem một con kiều diễm ướt át hoa hồng đôi tay phủng cho hắn, thật giống như phủng chính mình niên thiếu trong suốt một lòng.
"Giang trừng, ta thích ngươi, về sau cũng sẽ vẫn luôn vẫn luôn vẫn luôn thích ngươi, chúng ta ở bên nhau đi."
Ngay lúc đó hắn, biệt biệt nữu nữu tiếp nhận kia trái tim, rồi lại ở mười năm sau ném xuống đất quăng ngã dập nát.
( bốn )
Đương nhiên là nghĩ tới tương lai.
Không ngừng một lần, Ngụy Vô Tiện từ sau lưng ôm hắn giảng bọn họ tương lai.
Phải có đại đại xinh đẹp phòng ở, ánh nắng tươi sáng ban công, đầy đất hoa tươi, còn muốn dưỡng hai chỉ miêu.
Một con kêu tiểu tiện tiện, một con kêu tiểu trừng trừng.
Quan trọng nhất chính là phải có một trận chết quý chết quý dương cầm, như vậy mỗi đêm Ngụy Vô Tiện đều có thể đánh đàn cho hắn xướng tình ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả