【 tiện trừng 】 từ trước ngựa xe rất chậm
@ khắc cốt minh tâm quá khứ, làm bằng sắt song kiệt
Là cho tìm tìm hạ văn, sinh nhật vui sướng a ~
——————————————————————————
Thân thân A Trừng:
Tuy ngôn thấy tự như mặt, nhưng vẫn giác tương tư tình thiết, hận không thể ủng ngươi nhập hoài.
Thư này, duyên nhân hôm nay nhìn thấy một phụ nhân, thu phu tin, mặt lộ vẻ thẹn thùng, mi mục hàm tình, đột giác chưa từng cùng ngươi lui tới có tin, đặc tài giấy nghiền nát, đặt bút lại không biết từ đâu mà nói lên.
Ly biệt ngày không kịp mười, kém tam, nhiên như nhau không thấy như cách tam thu, nay đã khắc sâu cảm giác. Anh......
Ngòi bút ma nhỏ giọt ở phô bình trang giấy thượng, anh tự vựng thành một khối điểm đen. Bất quá là viết một phong thơ, tu sửa chữa sửa mấy lần lại vẫn không viết ra được vừa lòng hiệu quả, Ngụy anh trảo trảo lộn xộn đầu tóc, duỗi tay đem viết tự giấy xoa thành giấy đoàn ném ở dưới chân, mà bên chân đã đôi vài cái giấy đoàn.
Hắn tựa hồ có chút ủ rũ, chống cằm trông về phía xa treo ở bên cửa sổ nguyệt. Giá cắm nến châm ánh đèn ở mặt bàn nhảy lên, minh ám chi gian đều thành tưởng niệm.
Bảy ngày trước giang phong miên dẫn dắt môn hạ đệ tử đêm săn, giang trừng thân là Giang gia thiếu tông chủ vốn nên muốn tham gia, nề hà nhiễm phong hàn, trước khi xuất phát chỉ cảm thấy đầu nặng chân nhẹ, cuối cùng bị ngu tím diều xách theo tím điện giá trở về phòng. Phủ ngay từ đầu, Ngụy anh bất giác giang trừng không ở hắn bên người như thế nào, hắn sinh ra nhiệt tình yêu thương tự do, mở ra hai tay nhiệt ủng rộng lớn thiên địa, hắn giống một con mới vừa học được bay lượn chim chóc rời đi Liên Hoa Ổ, gấp không chờ nổi mà hao hết bên ngoài phồn hoa cùng ầm ĩ.
Một ngày quá, ban đêm ngủ trước giang phong miên dặn dò đệ tử chớ có chạy loạn, ngày mai đổi nghề thủy lộ, muốn nghỉ ngơi dưỡng sức. Ngụy anh nơi nào là nghe lời người, hắn trộm đi mua địa phương nhưỡng rượu, rượu hương bốn phía, hắn đẩy ra cửa phòng thói quen tính tiếp đón: "Giang trừng, xem ta mua......" Nói còn chưa dứt lời, chính hắn dẫn đầu sững sờ ở tại chỗ, trống rỗng phòng, không thấy xinh đẹp đến quá mức thiếu niên ngồi xếp bằng ở trên giường chờ hắn, cau mày hung ba ba hỏi hắn lại chạy đến nơi nào dã đi.
Trong tay rượu, đột nhiên câu không dậy nổi hắn nửa phần hứng thú.
Hắn buông bầu rượu, hợp y nằm ở trên giường, ánh mắt lỗ trống, thẳng tắp nhìn chằm chằm giường màn. Rõ ràng tối hôm qua hắn còn ở ôm hắn, cằm để ở bờ vai của hắn chỗ, cố ý đùa với hắn đem nhiệt khí hướng hắn nhĩ sau thổi. Giang trừng thân thể cực kỳ mẫn cảm, hắn như vậy một thổi, thẳng làm giang trừng cảm thấy sau lưng một tô, da đầu tê dại. Giang trừng khúc khuỷu tay đỉnh hắn ngực, hắn liền thuận thế kéo hắn tay, không e lệ mà nói vài câu lời âu yếm, chọc đến giang trừng đỏ mặt lại đỏ lỗ tai.
"A Trừng......" Ngụy anh xả chăn tới cái, tháng tư thiên buổi tối vẫn là lãnh, chăn đều dính hàn ý. Hắn lật qua thân cuộn tròn, ngày xưa lúc này giang trừng sẽ ở trong lòng ngực hắn, giang trừng nhiệt độ cơ thể cao chút, ban đêm ôm, Ngụy anh cảm thấy chính mình cả người cũng đi theo ấm lên. Tới rồi mùa hạ, Ngụy anh mượn chính mình nhiệt độ cơ thể thấp lý do tiếp tục ôm giang trừng đi vào giấc ngủ, thẳng đến hai người nhão dính dính ra một thân hãn, lúc này mới bị giang trong sáng lệnh cấm Ngụy anh bò giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
Hayran KurguChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả