【 tiện trừng 】 không chết tử tế được ( thượng )
♥ 【 lạn kha người 】 thứ nhất
♥ bổn thiên nguyên tác hướng, nhân vật trọng yếu tử vong báo động trước
♥ đến từ một con khổ bức Ngụy ca cuộc đời chuyện cũ toái toái niệm
♥ nếu đối giả thiết không quen thuộc, kiến nghị hoa một chút thời gian xem một chút 【 lạn kha người 】 ( tổng dẫn ) vịt
♥ "Ngụy Vô Tiện" ( nguyên tác Ngụy anh ), ta ( abo thế giới Ngụy anh )
♠ hoan nghênh tham thảo, cảm tạ nhắn lại
Tấu chương thận: Bởi vì biến cố, bổn văn [ nguyên tác Ngụy ca ] cả người đều thực không thích hợp, lời nói không khốc huyễn không cuồng túm, thực mất tinh thần, thực bình tĩnh. Nhưng tiếp thu xuống chút nữa.
——♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ——
Người tu tiên phần lớn trú nhan có thuật, này Ngụy Vô Tiện bộ mặt tuổi trẻ, nhưng thái dương đã hoa râm. Cả người trầm tĩnh giống như nước lặng.
Mặc dù thân thể không còn nữa, thần thái khí chất lại không dễ đại sửa.
Ta tưởng tượng không ra, chính mình đã trải qua cái gì sẽ biến thành này phó dáng vẻ.
Hắn đối ta nói, ta cho ngươi nói chuyện xưa đi —— về ta cuộc đời này.
Này khoác mạc huyền vũ túi da Ngụy Vô Tiện nhìn qua khí định thần nhàn, thật nói về này đoạn chuyện cũ, lại gập ghềnh, xem ra tuyệt không thường kể ra —— có lẽ là lần đầu tiên.
Hắn lấy hơi mang hoài niệm miệng lưỡi từ từ kể ra. Niên thiếu khi, hắn như thế nào bị lãnh tiến Giang gia, như thế nào nghịch ngợm gây sự, như thế nào cùng Giang thị môn sinh quen biết, lại như thế nào đem trong đó cái kia gọi là giang trừng tiểu thiếu gia bỏ vào trong lòng đi.
Ta đối này hết thảy đều hiểu rõ với tâm. Rốt cuộc bất luận cái gì một loại cảnh ngộ hạ, chỉ cần gặp được A Trừng, ta liền nhất định vô pháp bỏ qua hắn tồn tại.
Ta là tiên quỷ song tu người, sở hành việc làm vốn cũng li kinh phản đạo, đối hắn lời nói cấm thuật cũng không quá do dự. Hiện nay hắn một phen ngược dòng, càng là kêu ta đối hắn là "Ngụy Vô Tiện" một chuyện có chút tin tưởng. Đối hắn địch ý cũng nhẹ hạ rất nhiều.
Nhưng cái này Ngụy Vô Tiện hiển nhiên so với ta bất hạnh, nhân hắn trước sau chưa cùng A Trừng có siêu việt huynh đệ quan hệ, thậm chí bởi vì một ít biến cố ly tán mười ba năm.
Hắn 17 tuổi trước kia cuộc đời cùng ta giống nhau như đúc, 17 tuổi về sau nhân sinh lại cùng ta hiện giờ quỹ đạo trống đánh xuôi, kèn thổi ngược. Hắn không có thành thân, từng có một vị cảm giác sâu sắc xin lỗi đạo lữ, cơ hồ sở hữu thời gian đều giãy giụa ở vận mệnh lốc xoáy trung cầu một cái đường ra.
Hắn nói có tường có lược, tựa hồ chỉ làm ta nghe xong hắn muốn kêu ta biết được bộ phận.
Ta hỏi: "Ngươi đem này đó nói như vậy thô sơ giản lược, ta như lọt vào trong sương mù như thế nào nghe được minh bạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả