【 tiện trừng 】You complete me - monica133

65 3 0
                                    

【 tiện trừng 】You complete me 1

Yêm rốt cuộc lại bắt đầu viết tiện trừng

Chính văn

Giang trừng đối với di động thượng điện báo biểu hiện thở dài, do dự ba giây mới là tiếp nổi lên điện thoại, còn chưa chờ hắn mở miệng, điện thoại kia đầu liền ở một trận ồn ào thanh truyền đến một đạo cực lười biếng nam âm, "A Trừng, tạp bị xoát bạo, ngươi tới mua đơn bái ~ ta ở ×× lộ ×× quán bar."

"Ngụy Vô Tiện!" Giang trừng như là chán nản, nghiến răng nghiến lợi gọi đối diện tên của nam nhân.

Ngụy Vô Tiện thấp giọng cười rộ lên, ngay sau đó truyền đến một trận đi đường tiếng bước chân, nhìn dáng vẻ là tính toán tìm cái bí ẩn địa phương, trò chuyện chặt đứt vài giây mới còn nói thêm, "Cho nên A Trừng, ngươi sẽ đến chính là sao? Ngươi sẽ đến, ta...... Tiểu ba ba ~"

Ngụy Vô Tiện thiếu tấu thanh âm vừa ra hạ, giang trừng còn chưa phát tác liền nghe được một trận đô đô vội âm, chỉ dư giang trừng một người sinh hờn dỗi vẫy tay đón xe đi thu thập Ngụy Vô Tiện rách nát sạp.

Giang trừng năm nay mới 19 tuổi, mới vừa thượng đại nhị, nhưng tuổi còn trẻ hắn cũng đã là một cái hài tử ba ba. Lại nói tiếp có chút phức tạp, nhưng là tuyệt không phải hắn sinh hoạt không bị kiềm chế làm loạn ra tới, hắn kia tiện nghi nhi tử so với hắn còn đại một tuổi, nghiễm nhiên là vừa rồi trong điện thoại Ngụy Vô Tiện.

Sơ ngộ Ngụy Vô Tiện năm ấy, giang trừng thật sự quá tiểu, còn không hiểu đến cái gì kêu dẫn sói vào nhà, chỉ là xuất phát từ bản năng triều hắn duỗi tay.

Thứ hai Cục Dân Chính người cũng không nhiều, giang trừng ngồi ở cửa bậc thang chờ đợi chính mình song thân, chán đến chết thời điểm tả hữu nhìn xung quanh liền thấy được câu nệ Ngụy Vô Tiện nhìn đông nhìn tây như là cực dáng vẻ khẩn trương.

Giang trừng quan sát đến Ngụy Vô Tiện biểu tình, lại vẫn là nhịn không được hỏi, "Ngươi cha mẹ cũng ở hôm nay tới nơi này làm ly hôn sao?"

"Ta...... Ta không phải......"

Giang trừng nghiêng nghiêng đầu như là có chút khó hiểu, "Ai? Nhưng nơi này là Cục Dân Chính a......" Dứt lời lại rũ xuống mắt, mất mát nói, "Bất quá cũng đều không phải là là mỗi cái cha mẹ đều cùng nhà ta giống nhau......"

Ngụy Vô Tiện con ngươi cũng tối sầm mấy phần, mang theo vài phần an ủi cùng hâm mộ, "Nhưng ít nhất cha mẹ ngươi còn ở a...... Ta là tới làm cô nhi chứng......"

"Cô nhi chứng?"

"Không có cha mẹ hài tử muốn đi viện phúc lợi trụ, không có cô nhi chứng không được......" Ngụy Vô Tiện ngón tay moi một trương giấy trắng, cơ hồ là muốn đem này xoa lạn.

"Đó là cái gì?"

Ngụy Vô Tiện trất một chút, cũng không biết vì cái gì nhìn trước mắt hài tử vẫn là đúng sự thật báo cho, giống hạ rất lớn quyết tâm hít một hơi thật sâu nói, "Là tử vong chứng. Ta phía trước vẫn luôn không chịu làm, cho rằng như vậy ba ba liền sẽ không rời đi ta. Chính là cũng không giống như hành......" Ngụy Vô Tiện nói xong hướng về phía giang trừng cười một chút, lộ ra nhòn nhọn răng nanh, mới tiếp tục hướng bên trong đi.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ