【 tiện trừng 】 chính mình ban cho quá vãng.2
1
Ngụy · liên tục bị quên đi · anh
Giang · vĩnh viễn không nhớ được phát tiểu · trừng
Vong Xuyên rất dài. Giang trừng đi rồi hồi lâu, như cũ nhìn không tới cuối. Minh giới không có thời gian khái niệm, bốn phía là giống nhau hỗn độn, dưới chân là bất biến đất khô cằn, trước mắt là trút ra không thôi huyết màu vàng con sông.
Giang trừng liền như vậy lang thang không có mục tiêu mà du đãng. Hắn có khi sẽ đã quên chính mình là ai, đang làm gì, chỉ là trong tiềm thức nói cho chính mình muốn theo hà đi......
Dọc theo này hà...... Đi tìm ngươi quá vãng......
——————
Rốt cuộc có một ngày, giang trừng thấy được một thân cây, liền như vậy đột ngột, xuất hiện ở hắn trước mắt.
Đó là một cây cây đào.
Ở ôn cẩu huyết tẩy Liên Hoa Ổ phía trước loại ở giang trừng trong viện cây đào.
Giang trừng yên lặng hồi lâu đôi mắt rốt cuộc lộ ra một chút quang, hắn lẳng lặng mà đi lên trước, chậm rãi vuốt ve thượng kia cây đào da bị nẻ ngoại da, khóe miệng gợi lên một cái rất nhỏ độ cung: Lúc ấy thực ngốc, nghe người ta nói ở cây đào thượng trói một cái tơ hồng, là có thể cả đời bình an, cả nhà hạnh phúc. Vì thế liền cùng...... Cùng ai? Đã quên. Chính là cùng một người, triền điều tơ hồng tại đây trên ngọn cây.
Sau đó ở kia tràng nhiễm hồng nửa bầu trời lửa lớn trung, bị đốt cháy hầu như không còn.
Đoạt lại Liên Hoa Ổ sau, giang trừng vẫn luôn không bỏ được đem đốt trọi thân cây chém tới, hắn nghĩ, vạn nhất có một ngày nó sống lại làm sao bây giờ?
Tựa như chính mình trước kia vẫn luôn sát một cây cây sáo, không nghĩ đem nó vứt bỏ, cũng là suy nghĩ, vạn nhất có một ngày hắn đã trở lại làm sao bây giờ?
Sau lại đến hắn chết, kia cây cây đào đều không có sống lại.
Sau lại đến hắn chết, hắn chờ người cũng không trở về.
Bất quá, nói trở về, hắn lúc ấy đang đợi ai?
Không nhớ rõ.
Như vậy kế tiếp đâu? Muốn làm gì?
Ngô...... "" Giang trừng có điểm buồn rầu mà ngẩng đầu lên, nhìn cây đào nâu đen cành khô —— nơi đó có một cái đã phai màu tơ hồng. Nó lẳng lặng mà treo ở kia, giống một cái lộ.
Một cái dẫn hắn về nhà lộ.
——————
Giang trừng vươn tay, đi đủ cái kia tàn phá thằng, đầu ngón tay khó khăn lắm cọ qua nó đã tản ra một đầu.
"Đinh linh."
Hắn bên hông chuông bạc rất nhỏ mà vang lên một tiếng.
Vân Mộng Giang thị Thanh Tâm Linh, trên có khắc chín cánh liên, hạ trụy tím tua. Thân động, linh không vang. Linh vang, thanh tâm......
Hồi hồn.
Thượng một giây còn tử khí trầm trầm cây đào bỗng nhiên tươi sống lại đây, yêu yêu đào hoa ở chi đầu tràn ra, hàng trăm hàng ngàn. Cánh hoa rào rạt rơi xuống, giống như một hồi phồn hoa lễ tang.
Ta mai táng quá vãng. Hồi ức, là ta không xứng có được.
——————
"...... Giang trừng...... Giang trừng...... Giang trừng, giang trừng. Giang trừng!" Một thanh âm chợt xa chợt gần tiếng vọng ở bên tai hắn.
"Ngô......" Giang trừng có điểm khó chịu mà quơ quơ đầu, mở mắt ra. Chính đối diện thượng một đôi lóe quang đào hoa mắt.
...... Này ai?
Giang trừng nhíu mày, một phen đẩy ra trước mắt cái này hai mắt mạo quang không rõ sinh vật, lạnh giọng hỏi: "Ngươi là ai?"
Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút:......? Sư muội ngủ một giấc lên choáng váng? Tình huống như thế nào?
Hắn lắc lắc đầu, không đúng, khẳng định là sư muội nhất thời không nhận ra tới. Ngụy Vô Tiện lại treo lên một bộ gương mặt tươi cười, giống dĩ vãng giống nhau thấu đi lên: "Sư muội ~ ngươi hảo vô tình nga......"
"Ngươi rốt cuộc là ai!" Giang trừng đột nhiên đánh gãy hắn, lạnh lùng nói, "Còn có ai là ngươi sư muội!" Hắn âm u mà trừng mắt Ngụy Vô Tiện, theo bản năng muốn đi sờ tím điện, lại sờ soạng cái không.
Giang trừng ngốc một cái chớp mắt, lập tức đi sờ tam độc.
Lại sờ soạng cái không.
......
Giang trừng nhìn chung quanh bốn phía, mới phát hiện hắn tam độc, ở cái kia người xa lạ trong tay. Mà người kia, chính vẻ mặt ủy khuất khiếp sợ mà nhìn hắn.
Giang trừng thực vựng, đặc biệt vựng. Hắn biết chính mình là trọng sinh, nhưng là, trước mắt người này, rốt cuộc, là ai a?
Ngụy Vô Tiện cũng thực vựng, lại vựng lại ủy khuất. Còn không phải là ngủ một giấc sao, vì cái gì sư muội...... Phi, sư đệ liền không quen biết hắn?
——————
Hoàng tuyền dưới, Tam Sinh Thạch tản mát ra hơi hơi hồng quang.
Mạnh Bà thở dài một tiếng: "Giang công tử, hảo hảo nắm chắc lần này cơ hội a."
-tbc.
Ta thế nhưng...... Canh hai? emmmmm......
Không có, cái này hố tạm thời sẽ không điền, ta nếu muốn một chút kế tiếp......
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả