【 tiện trừng 】 túng mộng ( 1 )
* nguyên tác về phía sau tục, linh hồn bạn lữ AU
* nhân cốt truyện yêu cầu, có quên tiện hỗ động tình tiết, chú ý tránh lôi.
* bởi vì là cao trung sinh tương đối vội, lần sau đổi mới không biết bao giờ, nếu có thể nói thỉnh thông cảm 55! Cự tuyệt thúc giục càng!
* muốn bình luận có thể sao
Trước nhìn xem trí đỉnh
"Mệnh định người trong này bộ cách nói quá bản khắc," Ngụy Vô Tiện ghét bỏ mà vẫy vẫy tay, "Nếu là từ lúc bắt đầu liền biết kết cục, kia quá trình còn có ích lợi gì? Dựa vào cái gì chỉ dựa vào một cái tên, ta liền phải cả đời đều cùng hắn buộc chặt ở bên nhau? Không kính."
"Nói rất đúng giống có người nguyện ý cùng ngươi vẫn luôn ở bên nhau giống nhau, trời cho phu quân đến ngươi nơi này đảo như là bị ném tới ném đi trói buộc." Giang trừng đem trong tay củ sen xa xa mà ném Ngụy anh, "Tiếp theo!"
Ngụy Vô Tiện về phía trước một vớt đem củ sen thu vào trong lòng ngực, hắn vui sướng lột hạt sen, tâm cũng không đi, toàn bộ toàn ném vào trong miệng, trong miệng tức khắc tràn ngập một cổ cam khổ thanh hương. Hắn một bên ăn quà vặt còn một bên mơ hồ không rõ hỏi: "Vậy ngươi hy vọng chính mình có mệnh định bạn lữ sao?"
Giang trừng đem lột xuống dưới liên y một lần nữa ném vào trong hồ, bắn khởi một mảnh nho nhỏ gợn sóng, không nói gì, chỉ là đem đầu dựa tiến tiếp thiên lá sen bóng ma dưới. Hắn dựa thân thuyền, cảm giác được vân mộng rộng thoáng ánh mặt trời đâm vào mí mắt thượng, ánh mặt trời nhảy lên muốn bỏng hắn, càng nóng rực chính là Ngụy Vô Tiện đầu lại đây nghi hoặc ánh mắt.
Hắn đầu váng mắt hoa, giống như này phiến hoa sen hồ trên dưới điên đảo, thiên không phải thiên, mà cũng không phải mà, vạn vật đều tan rã. Giang trừng như trụy động băng, toàn thân trên dưới đều thấm mồ hôi, chỉ có xương quai xanh hạ một chỗ đau như vậy khắc sâu, giống một phủng ngọn lửa bỏng cháy chương hiển nó tồn tại.
Vì cái gì tổng hội mơ thấy sự tình trước kia? Giang trừng ở nửa đêm trung lần thứ hai bừng tỉnh, cảm giác được đan điền bụng lại ở ẩn ẩn làm đau, này đau đớn rốt cuộc là chân thật ốm đau, vẫn là hắn hận không chỗ lạc căn mà kết cù mà sinh ảo giác?
Đêm khuya gõ mõ cầm canh thanh xa xa mà vang lên, tịch liêu bên trong khơi dậy một mảnh quạ thanh. Mướt mồ hôi quần áo, hàn tận xương tủy.
Hắn một lần lại một lần mà ở dài dòng ký ức hành lang gấp khúc, vòng qua lê mộc rèm châu, bước qua chín khúc hoa kiều, xem qua một cái lại một cái niên thiếu khi thân ảnh, ở cùng những cái đó hư ảo cảnh trong mơ gặp thoáng qua khi, giống như lúc nào cũng có thể nhìn đến cặp kia mang theo ý cười, ngả ngớn giơ lên mắt đào hoa.
Hắn sư huynh, luôn là như vậy chơi đùa dường như nhìn hắn, mang theo một chút nhạt nhẽo tình nghĩa.
Giang trừng cảm giác được bụng đau đớn càng thêm mãnh liệt, Ngụy Vô Tiện Kim Đan cắm rễ ở huyết nhục bên trong co rút kéo toàn bộ máu. Cái này Kim Đan giống như từ ở Quan Âm miếu lúc sau liền không lại sống yên ổn quá, hắn bắt đầu sinh quá còn trở về ý tưởng, tưởng đem nó mổ ra tới, hung hăng mà ném đến Ngụy Vô Tiện mặt trước, nói cho hắn này ân đức hắn chịu không dậy nổi. Nhưng là kim lăng cùng Giang gia còn không rời đi nó. Giang trừng lại ghê tởm khó chịu cũng chỉ có thể chịu, vì thế Ngụy Vô Tiện hơi thở, Ngụy Vô Tiện thân ảnh, dường như tất cả đều bám vào thứ này mặt trên, như thế nào cũng thoát khỏi không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
Fiksi PenggemarChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả