Một không cẩn thận viết đến lại bạo số lượng từ chọc, đại khái có 8K+
Viết đến sau lại Ngụy Vô Tiện lại bị ta viết đến muốn điên cuồng hóa ( cười to )Hy vọng đại gia sẽ thích này thiên.
Nếu không nghĩ bị ngược kiến nghị không cần nhìn đến mặt sau cùng, tuy rằng ta cảm thấy không có thực ngược lạp ( nhỏ giọng )
Cuối cùng cuối cùng, không biết xấu hổ cầu một chút bình luận, viết không hảo tưởng cùng ta nói cũng có thể, lại lần nữa cảm tạ đem như thế trường văn xem xongQuan Âm miếu một trận chiến sau, Ngụy Vô Tiện đi theo lam trạm rời đi bước lên cùng tiêu thụ trượng nghĩa lưu lạc thiên nhai lữ trình, bởi vậy không có thể thấy giang trừng nhìn hắn bóng dáng ảm đạm mất mát ánh mắt.
"Ngụy anh, cẩn thận, này yêu thú có dị." Lam trạm rút ra tránh trần cảnh giới đề phòng bốn phía.
"Cùng yêu thú đánh nhau sự tự nhiên còn phải dựa vào Lam nhị ca ca bảo hộ ta a?" Ngụy Vô Tiện cùng lam trạm lưng tựa lưng nhắc tới tinh thần nhìn phía trước bồn máu mồm to yêu thú, ngoài miệng nói oai không tìm nói nói tưởng hòa hoãn không khí.
Lần này Ngụy Vô Tiện cùng lam trạm mang theo một phiếu Lam thị con cháu tới đây chém giết yêu thú vì chính là nó trong cơ thể yêu đan, chỉ cần bắt được yêu đan Ngụy Vô Tiện liền có biện pháp khôi phục dĩ vãng tu vi, khôi phục tu vi Ngụy Vô Tiện tự nhiên cũng không cần tiếp tục tu luyện quỷ nói, hắn là có thể trở về tìm giang trừng, nói cho hắn, vân mộng đại sư huynh Ngụy Vô Tiện đã trở lại; chỉ là bọn hắn tính sai xem nhẹ yêu thú năng lực, mặt khác cùng nhau theo tới Lam thị con cháu toàn lấy mệnh tang yêu thú nanh vuốt, mà bọn họ hai người trên người cũng che kín thật nhỏ miệng vết thương, bộ dáng thật là chật vật.
"Chớ có hồ nháo." Lam trạm nhàn nhạt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, trách cứ hắn giờ phút này không chút để ý thái độ, một có phần thần bọn họ khả năng toàn sẽ mệnh tang với này.
"Là là là, ta câm miệng, ngươi vẫn là cùng dĩ vãng giống nhau khai không dậy nổi vui đùa, nếu là giang trừng ở liền hảo, còn có thể nói thượng nói mấy câu." Ngụy Vô Tiện tự thảo không thú vị, cầm lấy trần tình phóng tới bên miệng.
"Ngưng thần, nó muốn công lại đây." Không nghĩ lại cùng Ngụy Vô Tiện đáp lời, lam trạm đem lực chú ý thả lại yêu thú trên người.
Lam trạm sở dĩ đáp ứng bồi Ngụy Vô Tiện ra ngoài là vì giúp hắn trở lại chính đạo, không có mặt khác ý niệm, lại không biết khi nào bọn họ quan hệ bị thế nhân truyền cố ý tâm tương tích, hỗ trợ lẫn nhau ái thần tiên đạo lữ, bọn họ hai người toàn không thèm để ý thế tục ánh mắt, cũng lười đến đi làm cho thẳng này đó đồn đãi vớ vẩn.
Bọn họ hai người bước lên lữ trình có một đoạn thời gian, trên đường chém giết yêu ma bất kể trăm số, đặc biệt hai người toàn tinh thông âm luật, bồi dưỡng ra tuyệt hảo chiến đấu ăn ý, hỗ trợ lẫn nhau tăng lên chém yêu hiệu suất, trừ bỏ không khí buồn chút không có cái gì hảo bắt bẻ.
Yêu thú một chưởng triều hai người đánh úp lại, một đen một trắng thân ảnh ở trong rừng nhảy thoán, trần tình sáo âm triệu hồi ra cấp thấp đi thi hấp dẫn yêu thú lực chú ý, tránh trần kiếm phong tắc từ bên hiệp trợ kiếm kiếm thẳng bức yếu hại, yêu thú bị đánh đến chỉ phải phòng thủ, bởi vì quá mức thuận lợi Ngụy Vô Tiện thả lỏng cảnh giác, lại bắt đầu cùng lam trạm trêu đùa, yêu thú như thế nào buông tha này trong nháy mắt cơ hội, thừa dịp Ngụy Vô Tiện phân thần ra tay công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả