【 con nai lễ vật ·05:00】【 tiện trừng 】37.2°
Hiện đại AU
1 giới thiệu bối cảnh, 2 thơ ấu tiện trừng, có thể trực tiếp từ 3 bắt đầu
Toàn văn 5.8k, một phát xong
00
2017 năm đông Italy
Một đêm tuyết lạc, lạnh lạnh không tiếng động
Lăng liệt gió lạnh cuốn lên ngô đồng lá rụng, ở không trung đánh cái cuốn lại suy sụp rơi xuống đất. Nơi này mới vừa trải qua một hồi cuồng hoan, dân chúng ở chỗ này hoan độ lễ Giáng Sinh, đến đêm đã khuya mới từng người trở về nhà, tới rồi hiện tại, nơi này đã không có gì người.
Bông tuyết bay lả tả mà rơi xuống, ở đèn nê ông chiếu xuống, giống tung bay màu trắng tinh linh.
Giang trừng ở quảng trường bậc thang đã đứng hồi lâu, hắn phía trước là viên bị tỉ mỉ trang điểm cây thông Noel, từ tiếng người ồn ào đến yên tĩnh không tiếng động, hắn trước sau nhìn, cũng không tới gần.
Đây là hắn tới Italy quá cái thứ ba lễ Giáng Sinh, rạng sáng năm khi, vẫn lấy hắn độc hữu phương thức an ủi đến chung.
Đứng hồi lâu, hắn mới trở về qua thần, giang trừng hợp lại khẩn trên người áo khoác, cùng phong tuyết đồng hành. Ở đi ngang qua kia trản nghê hồng khi, hắn ngắn ngủi nghỉ chân một chút, rồi sau đó nện bước nhanh hơn, không tiết một tia cảm xúc.
Quầng trăng mông lung, thật thật giả giả, này tung bay bông tuyết rốt cuộc không phải năm ấy Liên Hoa Ổ đêm hè lưu huỳnh a......
01
1995 năm xuân vân mộng
Cũ nhớ vãng tích, này tình khó đừng
Giang gia có tòa nhà cũ, là tự Tống khi truyền xuống tới cổ kiến trúc, rung chuyển thời kỳ bị thu đi, sau lại giang phong miên phấn đấu nhiều năm rốt cuộc lại đem cổ trạch chụp trở về, còn gọi làm Liên Hoa Ổ.
Giang phong miên sinh có một trai một gái, nhưng Giang gia lại có hai vị thiếu gia cùng một vị tiểu thư. Tiểu thư nhiều tuổi nhất, gọi là giang ghét ly, nhị vị thiếu gia, đại thiếu gia kêu Ngụy anh, nhị thiếu gia danh giang trừng.
Năm khẩu nhà, hoà thuận vui vẻ ấm áp, là Giang Lăng Kinh Châu vùng nhà giàu số một, ngày thường cũng thực chiếu cố quanh thân thương hộ, sinh ý làm rực rỡ, quả thực tiện sát người khác.
Giang phong miên niên thiếu có chí, là mở ra sau sớm nhất một đám mạo hiểm kinh thương người. Xuống biển khi gặp cùng chung chí hướng chí giao hảo hữu Ngụy trường trạch, lúc sau hai người cùng nhau dốc sức làm, lại lần lượt thành hôn, trước sau sinh con, là nghiệp giới công nhận hảo cộng sự.
Giang phong miên cùng Ngụy trường trạch từng cười nói định cái oa oa thân, lúc ấy giang ghét ly đã có hai tuổi, Ngu phu nhân cùng Tàng Sắc Tán Nhân đều có thai, toại đính hôn từ trong bụng mẹ. Ai từng tưởng, sinh hai cái đều là nam đinh, vì thế giang Ngụy hai người liền thương nghị kết khác phái huynh đệ.
Giang gia có truyền thừa, trọng tông tộc, nam đinh đều có danh có chữ viết. Giang phong miên cho chính mình nhi tử đặt tên vì giang trừng, tự vãn ngâm. Ngụy trường trạch cảm thấy thú vị, liền thỉnh nghĩa đệ giang phong miên cho chính mình nhi tử Ngụy anh lấy cái tự, giang phong miên lấy tự vô tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả