【 tiện trừng 】 ôn nhu - yll001019

68 1 0
                                    

【 tiện trừng 】 ôn nhu

Tiện trừng only

Một cái không thế nào ôn nhu chuyện xưa

( lại làm ra vẻ lại rác rưởi văn tự chỉ thích hợp ở đêm khuya phát )

Nếu ngươi đối ta nói, ngươi muốn rời đi ta

Như vậy, ta cho ngươi tự do

01

Hôm nay là cái khó được trời nắng.

Mấy ngày mưa to cọ rửa quá đường xi măng mặt lưu lại gồ ghề lồi lõm dấu vết, cũ xưa thiếu tu sửa nền đường sụp đi xuống non nửa khối, lộ ra phía dưới nửa làm cát vàng. Ngụy Vô Tiện kéo rương hành lý, gập ghềnh đi tới, ngẫu nhiên bánh xe trộn lẫn tiến hòn đá nhỏ, liền rất có kiên nhẫn mà dừng lại rửa sạch. Giang trừng yên lặng đi theo phía sau, cúi đầu, không chút để ý mà đá viên góc cạnh rõ ràng đá, trong tay nắm chặt cái hộp hình thức đồ vật, ướt dầm dề lòng bàn tay nắm chặt, lại buông ra, lại nắm chặt, như thế lặp lại, giấy chất đóng gói bị mồ hôi ướt nhẹp, biến thành nhăn dúm dó bộ dáng, giang trừng cũng không thèm để ý, chuyên chú nhìn chằm chằm dưới chân đá lộ tuyến.

Trầm mặc ở hai người chi gian lên men quấn quanh, hai người trước sau như một ăn ý không có mở miệng.

Một đường không nói gì.

Bánh xe lăn quá bất bình mặt đất phát ra rất là chói tai thanh âm, dừng lại khi giang trừng cảm thấy thế giới đều an tĩnh, dưới chân lệch về một bên, đá nhanh như chớp lăn tiến cách đó không xa mương.

"A Trừng, liền đưa đến này đi."

Ngụy Vô Tiện ngừng bước chân, dẫn đầu đã mở miệng.

"...... Hảo." Giang trừng không có lại đi quản kia viên lăn tiến mương không biết tung tích đá, nắm chặt hộp tay đột nhiên tá sức lực, rũ ở bên người, nhăn dúm dó đóng gói giấy dán khẩn quần, cách tầng vải dệt đều có thể cảm nhận được hơi nước ướt át.

Giang trừng cuối cùng vẫn là không đem đồ vật đưa ra đi.

Hắn vươn tay vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện bả vai, phảng phất dùng hết sở hữu sức lực, nhổ ra khinh phiêu phiêu bốn chữ.

"Thuận buồm xuôi gió."

Hai người rất có ăn ý đồng thời xoay người rời đi, một cái đi tới, một cái phản hồi, giống toán học đề bên trong tương ngộ vấn đề, địa cầu là hình bầu dục đường băng, bọn họ liền như vậy đi a đi, một ngày nào đó có thể gặp được.

Một ngày nào đó.

Chỉ là liền bóng dáng đều yên lặng trần thuật sự thật.

Sẽ không lưu, cũng không cần truy.

02

Mặt trời chiều ngã về tây, chỉ chừa nói đỏ tươi tàn ảnh liền rơi xuống sơn kia đầu. Giang trừng lại một lần đi tới kia tòa tường vây trước, lần trước Ngụy Vô Tiện một cái không cẩn thận bị kia xông ra tới thiết nhòn nhọn câu miếng vải đi xuống, sợ ai mắng, liền trộm tìm tới tâm linh thủ xảo sư tỷ, bổ cái xinh đẹp mụn vá trở về. Thật lâu phía trước sự tình, giang trừng lại một chút không cảm thấy xa xôi, phảng phất cái kia vô tâm không phổi Ngụy Vô Tiện còn cả ngày lôi kéo chính mình đông chạy tây điên, leo núi thiệp thủy, gây hoạ bị xách đến Ngu phu nhân trước mặt bị mắng cái máu chó đầy đầu, bị phạt quỳ từ đường sư tỷ lặng lẽ chạy tới đưa chút ấm áp thức ăn......

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ