【 tiện trừng 】 giang tông chủ truy người còn cần lý do sao? - Hoshifei

80 4 0
                                    

Khôi hài phong cách

Tiếp tục Quan Âm miếu lúc sau, giang trừng quyết định muốn ra tay cùng Lam Vong Cơ đoạt nam nhân.

Quên & tiện hữu nghị hướng.

Dỗi mạc huyền vũ diện mạo có, để ý giả thận nhập.

Đơn thuần viết vui vẻ, cốt truyện giá cấu không hoàn chỉnh, nhân vật OOC

Hơi chút trộm khai cái tốc hành xe

1.

Giang trừng nhìn Ngụy Vô Tiện cùng lam trạm sóng vai mà đi bóng dáng nhẹ nhàng mà nói, "Bảo trọng."

"Cữu cữu, ngươi không ngăn cản Ngụy Vô Tiện sao?" Kim lăng tiến đến giang trừng bên cạnh, cùng hắn cùng nhau nhìn theo Ngụy Vô Tiện rời đi.

"Hừ, ai muốn xen vào hắn chết sống, hắn ái đi nơi nào liền đi nơi nào." Giang trừng phiết quá mức không hề nhìn hiểu nhau tương tích bóng dáng, phủi tay xoay người rời đi không lưu lại bất luận cái gì lưu luyến.

Qua mấy ngày kim lăng chạy tới Liên Hoa Ổ muốn tìm giang trừng cùng đi đêm săn, thuận tiện đi xem Ngụy Vô Tiện, không nghĩ tới đương hắn đi vào tông chủ phòng không thấy được giang trừng bóng người, chỉ nhìn đến giang trừng đại đệ tử ở thế hắn xử lý công vụ, vừa hỏi dưới mới biết được giang tông chủ chạy tới bắt người.

Giang trừng muốn bắt ai?

Tự nhiên là người của hắn a.

Kim lăng: Cữu cữu ngươi chính là cái ngạo kiều!

2.

Giang trừng tuy rằng ném xuống tông vụ chạy ra bắt người, nhưng quan trọng theo sát nhu cầu cấp bách muốn xử lý sự tình hắn đều đã xử lý xong, dư lại đều là một ít việc vặt vừa lúc có thể cho hắn đại đệ tử hảo hảo luyện tập, hắn đối chính mình dạy ra đệ tử rất có tin tưởng.

Toàn bộ nhiệt liền chạy ra tìm người, muốn đi đâu tìm người hắn hoàn toàn không có manh mối, cuối cùng một lần gặp mặt Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Vong Cơ rời đi, như vậy hỏi Lam gia người có lẽ có thể có thể được đến một ít manh mối.

Hành động lực siêu cường giang tông chủ, lập tức ngự kiếm đi trước vân thâm không biết chỗ, đang lo không có bái thiếp vô pháp tiến vào vừa vặn đụng tới lam hi thần ra ngoài, thuận lý thành chương liền đi theo cùng trà trộn vào đi, trừ bỏ hắn cần thiết muốn duy trì gương mặt giả tươi cười cùng lam tông chủ giao lưu giao lưu lam nhị công tử gần nhất chuyện tốt.

Không nghĩ tới mới quá mấy ngày Ngụy Vô Tiện liền cùng lam trạm muốn kết thành đạo lữ, giang trừng sắc mặt khó coi không nói một câu, có lẽ là chú ý tới giang trừng khác thường, lam hi thần hảo tâm thay đổi đề tài, ở Lan thất trước mặt bái biệt, giang trừng liền đi nhanh rảo bước tiến lên mục đích của hắn mà, liền sợ chậm một bước Ngụy Vô Tiện liền thật muốn trở thành lam Nhị phu nhân.

Giang trừng hấp tấp đi ở uốn lượn hành lang thượng, bộ dáng bên Phật muốn đi sát thần, không có Lam gia đệ tử dám lên trước ngăn cản hắn, một chân đá văng ra trước mắt hờ khép đại môn, hô lên người nào đó tên: "Ngụy Vô Tiện!"

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ