【 song kiệt 】 kiếp phù du - bieshiqinghuan

73 6 2
                                    

【 song kiệt 】 kiếp phù du thượng

* song song thời không giả thiết, song song thời không xưng Ngụy Vô Tiện giang vãn ngâm, nguyên tác xưng Ngụy anh giang trừng

* song song thời không tiện trừng là đạo lữ quan hệ, nguyên tác như cũ đi BE hướng

Không người cùng ta đem rượu phân không người cáo ta đêm đã khuya

Không người hỏi ta cháo nhưng ấm không người cùng ta lập hoàng hôn

——————————————————————————

01

"A Trừng ở đâu?"

Ngụy anh ngẩn ra, lúc này mới kinh giác chính mình đã hồi lâu chưa nghe khởi tên này.

Năm ấy Quan Âm miếu hạ một hồi mưa to tầm tã, tẩy đi một đêm huyết tinh, cũng tẩy đi hắn cùng giang trừng ân oán tình thù. Hắn trong miệng đạm nhiên một câu "Coi như ta còn Giang gia", rốt cuộc đem giang trừng từ chính mình quãng đời còn lại trung di trừ, hai người bọn họ không bao giờ sẽ giống như trước như vậy, e ngại người khác mặt đua cái ngươi chết ta sống, sau lưng lại đối với bãi tha ma tầng tầng thi cốt đem rượu ngôn hoan.

Hắn nhiều năm như vậy quá đến tính tự tại, tầm thường khi liền tại đây vân thâm không biết chỗ trộm đến nửa ngày nhàn, ngẫu nhiên cũng sẽ đi ra ngoài cùng tiểu bối cùng nhau đêm săn. Lam Vong Cơ đau hắn, càng sủng hắn, ban đêm ôm hắn đổ mồ hôi đầm đìa làm ( ái ), sáng sớm vén lên hắn trên trán phát, ở hắn giữa mày rơi xuống một hôn.

Hắn lại giác chính mình cũng là mơ màng hồ đồ, thậm chí liền giây lát mấy năm thời gian đều không nhớ rõ. Hắn nỗ lực hồi tưởng đến tột cùng ở vân thâm ăn mấy đốn bữa cơm đoàn viên, lại đếm trên đầu ngón tay tinh tế số, nguyên lai 5 năm đã qua.

5 năm a, hắn tựa hồ, muốn đã quên giang trừng.

Mà hiện giờ, trước mặt người này sinh một trương cùng chính mình kiếp trước giống nhau như đúc mặt, bên hông bội trần tình cùng tùy tiện, thậm chí sáo đuôi rũ hồng dây đeo đánh kết thủ pháp, hắn đều vạn phần quen thuộc. Hắn nói chính mình là Ngụy anh, hắn đang hỏi hắn ——

A Trừng ở đâu?

Ngụy anh yết hầu phảng phất là bị người bóp chặt, hắn mờ mịt nhìn chằm chằm trước mắt người, hơi há mồm, lại phát không ra thanh âm, lại hoặc là nói, hắn không biết muốn nói gì.

"Sao," Ngụy Vô Tiện nhíu mày, giữa mày tụ tập nho nhỏ nếp gấp nhi, "Hai người các ngươi cãi nhau?"

Ngụy anh ở hắn tầm mắt hạ suy sụp lắc đầu, hắn nhìn gương mặt này, rốt cuộc nói lời nói, "Vì sao ngươi cảm thấy, ta cùng với giang trừng là cùng nhau?"

Ngụy Vô Tiện mày nhăn càng khó khăn.

Hắn cùng giang vãn ngâm sau một lúc lâu phía trước là ở vân mộng biên cảnh trừ túy, lại không nghĩ trứ kia tà vật nói nhi, không chỉ có tìm không thấy giang vãn ngâm, còn đi tới này không thể hiểu được địa phương.

Hắn thấy Ngụy anh ánh mắt đầu tiên, là Ngụy anh trước kêu tên của hắn.

Hắn chỉ nói chính mình cũng là Ngụy anh, là sau khi chết bị người hiến xá cô hồn.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ