【 tiện trừng】 có vinh khô - chuse78416 & shininia014

61 2 0
                                    

【 tiện trừng cầu Hỉ Thước tiên · tương tư thụ /11:00】 có vinh khô ( thượng )

# mượn một chút 《 hồ yêu tiểu Hồng Nương 》 tục duyên ngạnh

# ngôi thứ nhất "Ta" tơ hồng tiên thị giác

# thượng nửa bộ phận 5000+, thỉnh chờ mong @ phong nguyệt không cửa kế tiếp

————

Cỏ cây có vinh khô, tuổi cũng có vinh khô

————

01

——

Hồ xui xẻo thời điểm, đi tới đi tới đều có thể đâm trên cây đi. Ta bắt được Nhị đương gia đưa qua 《 đồ sơn chưa giải tục duyên sự kiện mỏng 》 khi, như thế cảm thán.

Ta đồ sơn thâm niên lão tơ hồng tiên, nơm nớp lo sợ công tác 500 năm, tác hợp nhân duyên không có thành ngàn cũng có thượng trăm, nề hà thiên tư hữu hạn, công trạng không tính là đứng đầu cũng chỉ miễn miễn cưỡng cưỡng đánh tới ưu tú, như thế nào cũng không thể tưởng được loại này 3S cấp nhiệm vụ liền rơi xuống tay của ta. Ta cầm sổ ghi chép khóc không ra nước mắt, Nhị đương gia ý bảo ta mở ra nhìn xem. Ta run rẩy đầu ngón tay mở ra trang sách, lọt vào trong tầm mắt ba cái chữ to sợ tới mức ta trở tay liền đem mỏng bổn ném đi ra ngoài. Nhị đương gia híp mắt cười, để lại một câu "Thêm tiền lương" liền phiêu đi rồi. Vô ngữ cứng họng, ta đem mỏng bổn lại nhặt về tới, gắt gao nhìn chằm chằm mặt trên "Ngụy Vô Tiện" ba cái chữ to, thở dài lại hít sâu, hành đi hành đi, coi như vì Yêu giới trừ hại!

02

Ngụy Vô Tiện là ai, đồ sơn tuổi còn nhỏ với 500 tuổi khả năng chỉ là nghe qua hắn ác danh, nhưng ta thực bất hạnh, bổn hồ năm nay vừa lúc 500 lại hai mươi, nhân cơ duyên xảo hợp từng bất hạnh thấy quá hắn nhập ma bộ dáng.

Nói ra thì rất dài, năm ấy ta chính trực hai mươi thanh xuân, nhập chức bất quá 10 ngày có thừa, mới vừa hoàn thành sơ cấp tơ hồng tiên nhiệm vụ, hẹn vài vị hồ bằng cẩu hữu đang ở tương tư dưới tàng cây chúc mừng. Này vò rượu mới nổi lên khẩu, liền thấy nơi xa bụi mù tràn ngập, tiếng nổ mạnh hết đợt này đến đợt khác, tiếp theo một đạo hồng quang như tia chớp hướng tương tư thụ bổ tới —— kia đó là Ngụy Vô Tiện, sau lại ta mới biết được đó là nhập ma Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện tới khi cũng không nói lời nào, hai mắt màu đỏ tươi, rút kiếm liền phải phách tương tư thụ, sắc bén kiếm quang thẳng quét về phía rễ cây, may mắn đại đương gia kịp thời tới rồi ngăn trở kia nhất kiếm. Ta kinh hồn chưa định, mạo eo ra bên ngoài trốn, chưa đi vài bước liền bị ta "Hồ bằng" dẫm ở cái đuôi. Đó là một con ngàn năm đạo hạnh cáo già, cười tủm tỉm mà nhìn ta, thường thường cầm trong tay quạt xếp gõ gõ ta bả vai, vui cười nói: "Miễn phí tuồng, nhìn nhìn lại." Ta cổ co rụt lại, cất bước liền phải chạy, hắn tay mắt lanh lẹ một phen nhéo ta sau cổ thịt thẳng kéo dài tới một bên một cục đá lớn hạ mới buông tay, không chờ ta mở miệng dò hỏi, tay phải ngón trỏ lập tức áp thượng ta môi, tay trái chỉ vào tương tư thụ, nhỏ giọng nói: "Nhạ, hắn kiếp trước nghiệt duyên tới."

Ta theo hắn ngón tay hướng nhìn lại, không biết khi nào Nhị đương gia cũng tới, bên cạnh còn đứng vị áo tím công tử, nghe khí vị là nhân loại. Người nọ phi đầu tán phát, ta thấy không rõ mặt, cách có chút xa tất nhiên là cũng nghe không rõ hắn ở cùng Ngụy Vô Tiện nói cái gì đó, chỉ thấy người nọ nói liền bắt đầu khom lưng nôn ra máu, Ngụy Vô Tiện đại khái là muốn tiến lên dìu hắn, bảo đảm người nọ vươn tay chặn. Không ra một lát người nọ lại đứng thẳng, đại khái là ở cắn răng kiên trì, vươn tay đều đang run rẩy, chậm rãi mở ra lòng bàn tay hình như có viên màu đen hạt châu, ta coi không rõ lắm, dùng sức híp híp mắt. Cáo già ghé vào ta ly thượng khẽ cười nói: "Kia cũng không phải là cái gì linh châu linh tinh." Ta biết hắn là đang cười ta kiến thức thiển cận, rất là khí đoản triều hắn mắt trợn trắng, cũng liền một cái xem thường công phu, lại giương mắt liền đã xem không hiểu này vừa ra tuồng.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ