【 song kiệt 】 trung thu vui sướng
* vô kém
* hai người kết giao tiền đề
——————————————————————————————
Đây là hắn cái thứ nhất không có đoàn viên Tết Trung Thu.
Từ Tàng Thư Các ra tới đã là đêm tối, trăng tròn quải đầu cành, hắn liền ngước mắt trông về phía xa, suy tư trong nhà ánh trăng nên so nơi này càng viên, cũng càng lượng.
Hắn bước chân đi được chậm chút, từng bước một, nhàm chán cũng liền đếm "Một hai ba bốn", trong giây lát lại cảm thấy chính mình không khỏi quá ngây thơ, nhưng tâm lý xác thật nghẹn một hơi, phiền muộn rất nhiều, hỗn loạn lẻ loi một mình ủy khuất.
Vì thế dưới chân lực đạo trọng chút, dẫm lên vân thâm phiến đá xanh từng bước rung động.
Phía trước quải cái cong, chính là hắn trụ địa phương. Lúc trước Ngụy anh không có bị lãnh về nhà thời điểm, thường xuyên sẽ sớm lưu về phòng, đãi hắn học tập trở về, liền nhưng nhìn thấy ẩn nấp ở trong đêm tối nhà gỗ nhỏ, độ thượng ấm áp ánh nến. Hắn khi đó cảm thấy, trong phòng ánh nến, trong phòng người, là hắn thích đãi ở chỗ này nguyên nhân. Mà hiện giờ, gần là hắn đãi ở chỗ này.
Hắn quải cong, cách đó không xa nhà gỗ nhỏ an tĩnh mà tọa lạc ở nơi đó, bốn phía thực an tĩnh, nghe thấy róc rách dòng suối thanh, nghe thấy phong xuyên qua trúc diệp sàn sạt rung động. Này đều không phải hắn sở quan tâm, hắn nhìn chằm chằm trong phòng lộ ra quen thuộc quang, bỗng dưng mềm lòng đến rối tinh rối mù.
Cửa gỗ phát ra "Kẽo kẹt" tiếng vang, giấu ở ánh nến người kia ngẩng đầu, một đôi rõ ràng mắt đào hoa đột nhiên dạng ra ý cười.
"A Trừng!"
Là Ngụy anh, trường một trương hắn ngày đêm tơ tưởng mặt.
"Sao ngươi lại tới đây?" Giang trừng khó khăn lắm che giấu hảo tự mình đáy lòng vui sướng, ra vẻ bình tĩnh mà đóng cửa lại, xoay người một cái chớp mắt vẫn là nhịn không được giơ lên khóe miệng, "A cha cùng mẹ bọn họ biết không?"
"Biết rõ cố hỏi a, bọn họ biết đến lời nói, ta hiện tại còn có thể xuất hiện ở chỗ này? Bọn họ sợ ta tới nơi này gặp rắc rối."
Ngụy anh đã sớm gấp không chờ nổi, hắn chạy như bay qua đi ôm lấy giang trừng vai, vùi đầu ở hắn cổ thở sâu, cực đạm thanh hương lấp đầy phế phủ, hắn cảm thấy trên đời này không còn có so cái này càng kêu hắn cảm thấy mỹ mãn chuyện này. Ngẩng đầu, hướng về phía giang trừng đẹp sườn mặt trộm đến một hương, hắn bẹp bẹp môi, nhìn giang trừng nhĩ tiêm nháy mắt phiếm hồng, pha lưu manh dường như nói: "Ca ca tưởng cái này tưởng khẩn."
"Ngụy Vô Tiện!" Giang trừng thân thể cứng đờ, ngay sau đó đẩy ra Ngụy anh sát chính mình mặt, thần sắc có chút hoảng loạn, lo lắng ra ngoài Nhiếp Hoài Tang đám người sẽ đột nhiên trở về, "Ngươi chạy đến nơi đây là tới làm cái này?"
"Cái này chỉ là muốn làm một bộ phận," hắn chớp chớp mắt, đem che ở trước mặt tóc mái liêu đến sau đầu, lôi kéo giang trừng tay, mười ngón tay đan vào nhau, "Ngươi nhìn, ta cho ngươi mang nhà ta cái gì thứ tốt tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanficChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả