【 song kiệt thi đại học viết văn 4:00】 trở lại nguyên điểm
Song kiệt Quan Âm miếu thế song chết chú ý!!!
Sổ thu chi học sinh tiểu học sáng tác thủ pháp, nếu có xem không hiểu địa phương, là ta vấn đề.
Kim lăng vất vả mang hài tử, cuối cùng chỉ có thể ăn khẩu dưa.
Mười ba năm sau + cộng tình linh thể là Ngụy Vô Tiện giang vãn ngâm
Mười ba năm trước là Ngụy anh giang trừng
Trở lên đều có thể tiếp thu
GO
———————————————————————
Nếu Di Lăng lão tổ nói chính mình quỷ nói đệ nhị, không người dám xưng đệ nhất, nhưng cho dù Ngụy Vô Tiện quỷ nói lại đăng phong tạo cực, cũng không thay đổi được mạc huyền vũ này phúc suy nhược thân thể. Này nhanh nhẹn tính cùng đã trở thành hung thi xích phong tôn so sánh với, có hồng câu giống nhau chênh lệch. Cho nên, Ngụy Vô Tiện ở đối mặt Nhiếp minh quyết thình lình xảy ra tập kích hạ không có thể né tránh, mất đi ý thức trước, mơ hồ nghe được có người ở bên tai hắn nói một câu nói, nhưng nói chính là cái gì đã mơ hồ.
Lại trợn mắt liền thấy vương linh kiều cầm trong tay thiết lạc ở chính mình kiếp trước thân thể thượng lưu lại viêm dương ấn ký, không đợi Ngụy Vô Tiện phản ứng lại đây, thân thể này chủ nhân liền tiến lên đá phiên vương linh kiều, màu đỏ tía quần áo ánh vào mi mắt, ở đây trừ bỏ chính mình cùng giang trừng không có người ăn mặc màu tím giáo phục.
"Ngụy Vô Tiện ngươi không sao chứ?"
Giang trừng đá phiên vương linh kiều lúc sau, đỡ Ngụy anh xem thương.
Tưởng nói chuyện nhưng nói không nên lời, Ngụy Vô Tiện ý đồ khống chế thân thể này, cũng không có phản ứng.
Kiếp này kiếp trước hai đời đều không có nghĩ tới, chính mình một ngày kia sẽ cùng người này cộng tình, giang trừng —— Ngụy Vô Tiện đã từng nhất tưởng hộ người, cũng là hắn trọng sinh tới nay nhất không nghĩ thấy người.
Chỉ có linh thể cùng người chết mới có thể cộng tình, kia giang trừng......
Hiện thực không có để lại cho Ngụy Vô Tiện càng lo lắng nhiều thời gian, ôn trục lưu mang theo ôn tiều thoát đi cũng đánh rơi cửa động nham thạch, một chúng thế gia con cháu bị nhốt ở trong động. Ngụy anh chủ động động thân mà ra dùng Liệt Diễm Phù kéo dài tàn sát Huyền Vũ, làm giang trừng mang theo thế gia con cháu nhóm từ hồ nước hang động đá vôi khẩu rời đi.
Chạy ra Huyền Vũ động sau, giang trừng tưởng theo ký ức rời đi mộ khê sơn hồi Liên Hoa Ổ viện binh, không ngờ lại bị ôn gia tu sĩ ngăn trở. Tiên kiếm nộp lên trên, tay không tấc sắt, thể lực chống đỡ hết nổi, linh lực thiếu thốn, mọi người kinh một phen khổ chiến sau mới sát ra trùng vây.
Bị thương chân giang trừng chỉ có thể dựa nửa đường nhặt được nhánh cây chống, khập khiễng hướng tới Liên Hoa Ổ phương hướng tiến lên. Thân thể thương tính không được cái gì, chỉ cần nghĩ đến còn ở Huyền Vũ động Ngụy anh tùy thời khả năng tánh mạng khó giữ được, liền nhanh hơn bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả