【 tiện trừng 】 cố nhân về tự
Ta biết ngắn còn toàn bộ tự không tốt lắm, nhưng là ta thật sự không rảnh viết đại trường thiên, trước thiếu, về sau khẳng định đại thô dài
Nguyên tác hướng báo động trước, chính thức nguyên tác hướng
Chính văn
Ngụy Vô Tiện đầu có chút đau, hắn giống như làm cái hoang đường vô lý mộng...... Hắn nỗ lực mở mắt ra, muốn đánh vỡ cái này mộng, ánh vào mi mắt lại là một đôi thanh lãnh lưu li sắc con ngươi. Ngụy Vô Tiện tâm cơ hồ chìm vào đáy cốc, mộng...... Trở thành sự thật.
Hắn đan điền chỗ có cuồn cuộn không ngừng năng lượng, hắn rõ ràng cảm nhận được chính mình linh lực đang ở trở về, đã lâu tu tiên cảm giác ở trong phút chốc thu hồi, Ngụy Vô Tiện vô ý thức xoa bụng nhỏ , lẩm bẩm tự nói cái gì, cuối cùng đột nhiên đứng dậy, lại bị một bạch y nam tử ấn xuống, "Thương thế của ngươi còn không có hảo, chớ có hồ nháo."
Ngụy Vô Tiện mắt đột nhiên liền che phủ, đậu đại nước mắt không tự giác nhỏ giọt, hắn nào có cái gì thương, thân thể hắn được Kim Đan tự lành năng lực như thế cường hãn xuống giường động nhất động như thế nào đã kêu hồ nháo? Hắn cũng bất quá là, bất quá là muốn đi nhìn một cái hắn, nhìn một cái hắn ngốc A Trừng ......
Ngụy Vô Tiện nhìn chính mình bị người lôi kéo thủ đoạn, đột nhiên phủi tay tránh thoát mở ra, ngữ khí cũng trở nên đông cứng lên, "Ngươi thiếu quản ta!"
"Ngụy anh?" Lam Vong Cơ hiển nhiên không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện gần là còn cái đan, ngủ một giấc lần thứ hai tỉnh lại đó là như thế thái độ, nhất thời có chút không biết làm sao, trong mắt hao tổn tinh thần chợt lóe mà qua, có chút ủy khuất mở miệng.
Ngụy Vô Tiện đau đầu càng sâu, chuyện xưa mộng cũ, hỗn loạn thị phi đều hỗn độn bất kham, cùng giang trừng cắt không đứt, gỡ càng rối hơn dây dưa còn không có chải vuốt rõ ràng lại cố tình nhiều trêu chọc một cái lam trạm, hắn rõ ràng đều nhớ kỹ, lại rõ ràng là đã quên chút cái gì.
Chuyện cũ năm xưa nghĩ lại mà kinh, bị hóa đi Kim Đan, bị mổ đi Kim Đan...... Vốn nên về bụi đất bí tân hiện giờ lại thành trà lâu tửu quán trà dư tửu hậu trò cười.
Ngụy Vô Tiện suy nghĩ hiện giờ cũng không lắm rõ ràng, hắn phảng phất giống như nhớ rõ chính mình là chết ở bãi tha ma, lại vừa tỉnh tới liền nằm ở nơi này; nhưng cố tình hắn lại có một ít hoang đường ký ức, tỷ như hắn...... Hiện tại quan lam họ......
Kim Đan vật quy nguyên chủ, bị tróc mở ra ký ức rốt cuộc tìm về chủ nhân, mười ba năm trước ký ức đồng loạt dũng đi lên, Ngụy Vô Tiện thế mới biết hiểu, nguyên lai cái gọi là chấp niệm, đều là chính mình, cái gọi là khắc cốt tam độc, cũng đều là chính mình áp đặt cho giang trừng.
Ngụy Vô Tiện lại chịu không nổi như vậy bi thống, hắn lại một lần hôn mê qua đi, nằm ở Lam gia trên giường, trong miệng niệm cái gì nghe được không quá rõ ràng, nhưng nhìn khẩu hình lại như thế nào cũng không phải "Lam nhị ca ca" .
Đại mộng một hồi, vạn vật thành không.
Mượn say rượu tư người, lại là than một tiếng cố nhân còn chưa về.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả