【 tiện trừng 】 ác ý - thethoughtofyou

79 4 0
                                    

【 tiện trừng 】 ác ý

Vốn dĩ không tưởng sớm như vậy viết cùng loại đề tài, là võng bạo sự kiện

Cho ta tức giận đến cả đêm biểu 6k ra tới

Nhất không thể trực diện chính là thái dương, còn có nhân tâm.

—— Higashino Keigo

Vốn là trước văn yêu đương phiên ngoại......

1.

Giang vãn ngâm là tính toán đọc xong nghiên cứu sinh liền tranh thủ lưu giáo, hắn cũng cùng đạo sư nói qua chuyện này, lưu giáo đương cái nước Đức văn học sử lão sư, mỗi ngày giảng điểm không đàng hoàng dã sử thực sự cũng không tệ lắm.

Hắn đi theo chính mình đạo sư hạng mục tiến hành tới rồi trung kỳ tương đối thuận lợi thời điểm, đang chuẩn bị gọi điện thoại hỏi Ngụy Vô Tiện ở bệnh viện thực tập thế nào, đạo sư gọi lại hắn nói với hắn có hay không đương cái lâm thời phụ đạo viên ý đồ.

Giang vãn ngâm nghĩ đến ngày thường tới văn phòng tổng ở trên hành lang gặp được, đã đỉnh bụng to phụ đạo viên, trong lòng liền đoán được xấp xỉ. Đạo sư thấy hắn không nói lời nào, cho rằng hắn là chướng mắt công tác này, giang vãn ngâm cùng hắn nói chính là muốn làm lão sư, vì thế kiên nhẫn khuyên nhủ, "Nhiều biểu hiện một chút, ta mới hảo đem ngươi đẩy đi lên a."

Vì thế ở Ngụy Vô Tiện khó được thượng sớm ban, buổi tối rốt cuộc có thời gian có thể cùng giang vãn ngâm chân đi chung quanh thương vòng xem điện ảnh trên đường, hắn chỉ có thể nghe được giang vãn ngâm nghiến răng nghiến lợi mà oán giận đám kia không nghe lời đại một các bạn nhỏ.

"Thật sự da." Ở Ngụy Vô Tiện liên thanh oán giận "Có như vậy soái bạn trai ở bên cạnh ngươi, ngươi thế nhưng còn nghĩ tiểu thí hài", giang vãn ngâm lấy những lời này làm đề tài chung kết.

Bọn họ đi xem 《 đĩa trung điệp 6》, Ngụy Vô Tiện nhai bắp rang còn không yên ổn, hắn đối thượng một bộ nhớ rõ không rõ ràng lắm, mỗi khi đến cốt truyện điểm mấu chốt đều phải hỏi giang vãn ngâm. Khẩn trương bầu không khí hạ còn có người ở bên cạnh ngươi răng rắc răng rắc cái không ngừng, giang vãn ngâm nhanh nhẹn mà đem băng Coca hồ ở Ngụy Vô Tiện trên mặt, mang thêm một cái hung tợn cảnh cáo.

Rốt cuộc ngừng nghỉ.

Bọn họ chung nhận thức là ở Herry người trẻ tuổi phụ trợ hạ, a canh ca thật sự già rồi. Điện ảnh phóng xong đã là 9 giờ, đối diện võng hồng tiệm trà sữa còn có một đại sóng người ở xếp hàng, giang vãn ngâm đối này khịt mũi coi thường, nhưng mà vừa tiếp xúc với Ngụy Vô Tiện muốn đi xem náo nhiệt ánh mắt hắn liền biết muốn xong. Hắn túm chặt Ngụy Vô Tiện áo thun góc áo, "Không bài!"

Ngụy Vô Tiện: "Không, ta tưởng uống."

Giang vãn ngâm tàn nhẫn mà vạch trần sự thật, "Chúng ta thượng chu mới vừa ở tới phúc sĩ uống qua, không xếp hàng cái loại này."

Ngụy Vô Tiện bị nghẹn một chút, đúng lý hợp tình nói, "Ta hiện tại tưởng uống."

Xin hỏi ta đây là giao một cái bạn trai vẫn là dưỡng đứa con trai? Giang vãn ngâm hiện tại nhu cầu cấp bách xin giúp đỡ, cuối cùng ở Ngụy Vô Tiện cưỡng từ đoạt lí mà tỏ vẻ rõ ràng hai người ngày mai đều nghỉ phép vì cái gì không thể cảm thụ một chút thanh xuân, hai người ngốc bức giống nhau mà bài hai giờ đội ngũ.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ