【 tiện trừng 】 nếu Kim Đan có thể phục chế ( 01 )
▲▲▲ báo động trước: Lại danh Vân Mộng Giang thị làm giàu sử!
▲▲▲ báo động trước: Ngốc nghếch sa điêu văn học!
▲▲▲ báo động trước: Mạc đến logic mạc đắc đạo lý sảng liền xong việc!
———— chính văn ————
Di Lăng Ôn thị giám sát liêu nội, ôn nhu cầm một tay thuật đao nhìn nằm ở trên giường vẻ mặt khẩn trương Ngụy Vô Tiện, quơ quơ trong tay hàn quang lấp lánh lưỡi dao sắc bén, biểu tình nhàn nhạt nói: "Ngụy Vô Tiện, ta muốn động thủ."
"Đến đây đi, ta không sợ." Ngụy Vô Tiện thật sâu hô khẩu khí bình phục hơi thở, song quyền gắt gao nắm lấy để trên giường trải lên, bởi vì quá mức dùng sức mà làm khăn trải giường bốn phía lấy hắn tay vì tâm hiện ra ra thật sâu lõm ấn.
Ôn nhu xem hắn cường trang bình tĩnh bộ dáng, nghĩ nghĩ, một cái tay khác trừu quá giường bên sạch sẽ khăn lông một phen nhét vào trong miệng của hắn, nói: "Sống mổ Kim Đan cần bảo trì thanh tỉnh, ngươi nếu là đau chịu không nổi liền cắn."
Ngụy Vô Tiện cắn khăn gật gật đầu.
Ôn nhu ở hắn bụng chung quanh sờ soạng vài cái tìm đúng hạ đao vị trí sau đang chuẩn bị một đao đi xuống, lại bị một cái bát trà tạp bay trong tay công cụ.
Chỉ thấy bổn hẳn là hôn mê quá khứ giang trừng đứng ở cửa hông khẩu, ở Ngụy Vô Tiện khiếp sợ trong ánh mắt bước nhanh đã đi tới, một quyền đánh thượng hắn má phải.
"Đây là ngươi nói Bão Sơn Tán Nhân?! Ngươi nói khôi phục ta Kim Đan biện pháp!" Giang trừng khí cực, một phen nhéo người cổ áo, khóe mắt muốn nứt ra nói: "Ngươi thật khi ta là ngốc, ngươi nói cái gì ta đều sẽ tin sao?!"
Ngụy Vô Tiện che lại nóng rát gương mặt, ý đồ biện giải nói: "Giang trừng, không phải ngươi tưởng như vậy......"
"Đó là như thế nào?!" Giang trừng thấy đều nhân chứng vật chứng đều ở người này còn tưởng giảo biện, lập tức trong cơn giận dữ, trách cứ nói: "Nếu không phải ta sáng nay phục hồi tinh thần lại để lại cái tâm nhãn không có uống ôn ninh đưa qua hạ mê dược nước trà, phỏng chừng chờ ta vừa tỉnh tới, ngươi Kim Đan liền hoàn hoàn chỉnh chỉnh ở ta trong bụng đi!"
"Ngươi...... Đều đã biết?"
"Đều lúc này, ngươi còn không chuẩn bị thừa nhận sao?" Giang trừng đột nhiên buông lỏng ra hắn, đầu chậm rãi rũ xuống, có điểm nức nở nói: "Ngụy Vô Tiện, ta không cần ngươi Kim Đan, cũng không cần Kim Đan, thân là Liên Hoa Ổ thiếu tông chủ ta làm theo có thể báo thù, có thể chấn hưng Vân Mộng Giang thị, ngươi có hiểu hay không?"
"Nhưng nếu là ngươi không có Kim Đan, vậy thật là cái gì cũng chưa, cái kia thiên phú dị bẩm tinh mới diễm diễm múa may tùy tiện vân mộng đại sư huynh Ngụy anh Ngụy Vô Tiện, sẽ không trở lại, ngươi hiểu không?!"
Nói, một giọt lại một giọt nước mắt lạch cạch lạch cạch mà nện ở Ngụy Vô Tiện trên vạt áo, mờ mịt ra một mảnh vệt nước.
Ngụy Vô Tiện thấy hắn khóc, nhất thời đau lòng muốn chết, nơi nào còn quản cái gì mổ đan không mổ đan, lập tức nâng lên người mặt dùng tay áo nhẹ nhàng lau đi hắn nước mắt, nhuyễn thanh hống nói: "Hảo hảo hảo, này Kim Đan ta không mổ, không mổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả