【 tiện trừng 】 hạ cờ không rút lại ( thượng )
Trộm đạo sờ quán nửa trương tiện trừng bánh ngọt
CP tiện trừng ONLY, còn lại tình yêu không thành lập, xin đừng KY
Vì cái gì dùng thời gian tuyến đương tiểu tiêu đề, đương nhiên, là bởi vì loạn
Chúc dùng ăn vui sướng, như có không khoẻ thỉnh lập tức rời khỏi
1. ( thời gian tuyến: Tiện trừng hôn sau bảy năm )
Ôm trong lòng ngực khóc nhất trừu nhất trừu cục bột nếp, Ngụy Vô Tiện chỉnh trái tim đều nắm ở một chỗ.
Đứa nhỏ này tế mi hạnh mục, lớn lên cùng người nọ quá giống, tổng cảm thấy ôm lấy mềm mụp tiểu sư đệ, tư cập này, trong lòng phiền muộn bất giác lại thâm một chút, chẳng qua, đều là vì chính hắn.
Nắm khóc tính cái gì? Hắn tức phụ nhi mau không có.
"Bảo bảo ngoan a, không khóc không khóc..."
Ước chừng thật là đời trước tình nhân, tiểu gia hỏa liền khụt khịt khi dắt hắn tóc động tác đều cùng người nọ giống nhau như đúc, Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ, chỉ có thể bế lên hài tử nhảy lên tùy tiện, nhéo cái tránh gió quyết liền hướng vân thâm không biết chỗ ngự kiếm mà đi.
Nói đến kỳ ba, Cô Tô Lam gia kia hai vị, một cái xử sự thoả đáng không màng hơn thua, một cái không mừng xã giao trầm mặc ít lời, đều không phải giang trừng am hiểu sống chung loại hình, cùng hắn kết thành đạo lữ phía trước, giang trừng cùng bọn họ hai người bất quá sơ giao, hiện giờ thế nhưng một cùng hắn cãi nhau liền hướng vân thâm chạy, thậm chí còn có lam tông chủ thân tặng thông hành ngọc bài, nghiễm nhiên đem chỗ đó trở thành nhà mẹ đẻ, mà hắn, mỗi lần đi vào đều phải thông truyền một tiếng, cái này làm cho Ngụy Vô Tiện thập phần bực bội.
Nhận thân thích đều không mang theo chỉ nhận một nửa nhi!
Lam hi thần liền tính, người nọ vốn là ở Giang gia gặp nạn khi với hai người bọn họ có nâng đỡ chi ân, lại luôn luôn thưởng thức giang trừng nghiêm túc cá tính, nhưng làm hắn không nghĩ tới chính là, liền cùng hắn từng có mệnh giao tình Lam Vong Cơ đều bắt đầu hướng về giang trừng.
Ngụy Vô Tiện một bên ngự kiếm một bên tưởng, lần này lúc sau nhất định phải hảo hảo nói nói giang trừng, quán đến vô pháp vô thiên đều phải đã quên ai mới là hắn phu quân sao? Bọn họ còn có một cái năm ấy ba tuổi đáng yêu nhi tử đâu.
Tới rồi sơn môn khẩu, thủ vệ đệ tử vừa thấy là hắn, sôi nổi lộ ra thấy nhiều không trách xem kịch vui biểu tình.
"Ngụy tông chủ, chờ một lát." Nói xong thấy cái lễ khiến cho một cái đệ tử đi vào thông truyền, chờ đợi khoảng cách thỉnh thoảng duỗi tay đậu một đậu Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực tiểu giang vân, chọc đến tiểu gia hỏa cười khanh khách.
Này nắm cũng thật sự làm giận, khóc lên trừ bỏ Ngụy Vô Tiện ai đều có thể hống hảo, nếu không phải Ngụy Vô Tiện tin tưởng giang trừng sẽ không phản bội hắn, nói đứa nhỏ này là giang trừng cùng người khác sinh đều có rất nhiều người tin, rốt cuộc đứa nhỏ này quá không cho thân cha mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanficChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả