【 tiện trừng 】 nói cao một thước - randomrumble

66 4 0
                                    

【 tiện trừng 】 nói cao một thước

Ngây ngốc cao trung sinh au

Một, về cao nhị nhất ban

Cao nhị nhất ban chủ nhiệm lớp họ lam, giáo ngữ văn, đã qua tuổi 50, nổi lên cái thực có thể làm thầy kẻ khác tên hay "Khải nhân". Đương nhiên, ấn cao trung sinh truyền thống, phàm là lớn tuổi có chòm râu nam tính giáo viên có thể ở học sinh gian được đến xưng hô, chỉ có mỗ mỗ lão nhân thôi.

"Lam lão nhân" cao mà gầy, xuyên gắng gượng sơ mi trắng, áo sơmi vạt áo san bằng mà thu vào quần tây đen nội, đứng ở bục giảng trước nhìn xuống chúng sinh, giống chỉ uy nghiêm lão hạc. Lam lão nhân tùy thân mang theo một quyển 《 Trung Quốc cổ đại thơ ca văn xuôi thưởng thức 》, ở phòng học khi dùng cho đập mặt bàn kinh sợ học sinh, ở bên ngoài khi chỉ có thể ủy khuất mà cuốn làm một quyển —— đi đường khi lam lão nhân đôi tay tổng không chỗ sắp đặt, đành phải nắm cùng cuốn sách giáo khoa ở sau người đoàn viên.

Lam lão nhân ở bàn làm việc thượng dưỡng lan điếu, lan điếu bên vứt bỏ một con tích hôi cá vàng lu, máy tính biên chỉnh tề mà đôi một chồng bài thi. Một con trúc điêu ống đựng bút ( thượng thư "Thư sơn có đường cần vì kính, bể học vô bờ khổ làm thuyền" ) hồng hắc hai sắc bút bi địa vị ngang nhau, dị thường hài hòa. Hơi hoàng tấm kính dày ép xuống có hắn dạy học 30 năm hơn được đến các màu vinh dự giấy khen, chính giữa còn lại là một trương gia đình chụp ảnh chung. Ngụy anh có thứ thấy được ảnh chụp, mừng rỡ muốn chết, quay đầu lại tìm giang trừng kề tai nói nhỏ: Nguyên lai lam trạm tên kia, từ nhỏ chính là phúc bị thiếu tiền xú mặt.

Lam trạm là lam lão nhân cháu trai, đương nhiệm cao nhị nhất ban kỷ luật uỷ viên, chiếm cứ phòng học dựa cửa sổ đếm ngược cái thứ hai vị trí lại không hề làm, mỗi ngày vùi đầu học tập, tùy ý rất tốt thanh xuân trôi đi, chút nào không dao động. Ngụy anh ở cao nhất thời liền xem hắn khó chịu, bởi vì người này ở đảm đương túc quản khi từng nhiều lần gõ quá hắn cửa sổ. Không nghĩ tới cao nhị phân ban sau hắn không chỉ có muốn tiếp tục chịu đựng ưu tú túc quản tra tấn, còn phải ở đi học khi tiếp thu chỉ cách một cái đường đi đầu tới vô tình giám thị ánh mắt. Vì thế, giang trừng không thể không nhiều lần chịu đựng bị người bái ở trên lưng làm nũng giả khóc tra tấn.

Giang trừng, học tập uỷ viên, ngồi ở ngàn dặm ngoại hành lang biên, ngồi cùng bàn là Nhiếp Hoài Tang. Bởi vì thân cao kém hơn một chút, hai người bọn họ ngồi đến so Ngụy anh, lam trạm dựa trước một loạt. Giang trừng vì thế mỗi ngày chạy sân bóng rổ. Mỗi ngày chạy sân bóng rổ giang trừng cũng không đem học tập rơi xuống, đi học khi luôn là hắn cùng lam trạm tinh thần phấn chấn mà ngồi đến thẳng tắp, một tả một hữu, tựa như hai căn căng thiên cột đá, trung gian tắc oai bảy đảo tám mà nằm bò đôi kiến trúc phế liệu. Lam lão nhân viết bảng lưu loát phủ kín bảng đen, xoay người, phẫn nộ mà đem bục giảng gõ đến rung trời vang.

"Kim Tử Hiên! Lên phiên dịch đoạn thứ nhất!"

Ngồi ở hàng sau cùng Kim Tử Hiên đột nhiên đứng lên, không chút hoang mang mà loát hạ tóc rối sau tự tin mở miệng. Học kỳ bắt đầu khi, Kim Tử Hiên ở tranh cử trung đoạt giải nhất, vinh hoạch lớp trưởng chức, đánh bại đứng đầu chờ tuyển lam trạm cùng giang trừng, ra ngoài đại gia ( lam lão nhân cùng Ngụy anh ) dự kiến. Lên làm lớp trưởng sau Kim Tử Hiên càng thêm chú trọng chính mình khắp nơi các mặt hình tượng, tùy thân mang theo gương, lược cùng nước hoa —— theo bản nhân giảng, hắn hết thảy nỗ lực đều là vì đương hảo một cái đủ tư cách bề mặt, giữ gìn cao nhị nhất ban bên ngoài thể diện.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ