【 tiện trừng 】trăm không một dùng minh tà dương - fcctw233

64 2 0
                                    

【 tiện trừng 】《 trăm không một dùng minh tà dương 》

* hư cấu HE

* não động không phải giống nhau đại

* tất cả đều là ta ở nói bừa cho nên không cần truy cứu hợp lý tính ˊ_>ˋ

* cho nên một tấc vuông toàn vô Ngụy ca rốt cuộc là gì dạng gì biểu hiện ta cũng không hiểu chỉ có thể hạt viết a quăng ngã! ˊ_>ˋ

《 trăm không một dùng minh tà dương 》

01.

Đào diệp vì độ.

Xuân tới thủy ấm, phiêu chuyển trầm đường, dung băng vì lưu.

Giang trừng nghĩ tới nghĩ lui, mùa không sai biệt lắm, liền đem quần áo mùa đông đổi thành thời trang mùa xuân. Dư hàn chưa tiêu, thời trang mùa xuân vẫn có chút ngại mỏng, lạnh lẽo nhè nhẹ từ cổ tay áo chui vào, dễ nhiễm bệnh, toại khoác một kiện quần áo đứng ở hành lang gấp khúc.

Về oanh bay lộn, diệp đế tàng âm.

02.

Hắn đêm qua nghe được phong sơ vũ sậu, kinh trập khi sấm mùa xuân từng trận, nửa đêm khi tia chớp ánh lượng cả tòa Liên Hoa Ổ.

Tiếng sấm quá lớn, liền bừng tỉnh, chỉ ăn mặc trung y liền giày đều không kịp xuyên liền ra cửa đi đến hành lang gấp khúc.

Hành lang trước một gốc cây cây đào, tân sinh cành lá trong mưa bẻ gãy, cũ xưa cành khô như cũ lộn xộn địa bàn căn sai tiết.

Giang trừng ôm ngực ở hành lang gấp khúc đứng sau một lúc lâu, nghe tiếng sấm dần dần nhỏ đi xuống, tiếp mà là rào rạt chưa từng đoạn tuyệt tiếng mưa rơi. Nước mưa từ mái hiên thượng trút xuống mà xuống, tạp mà nhập bùn, ở trong đêm tối bắn ra nhỏ bé bụi bặm.

Hắn thấy vũ thế tiệm đại, buồn ngủ tiệm khởi, xoay người vào nhà.

03.

Liên Hoa Ổ quy củ, nhất hạng nhất sự đó là không được ở tông chủ trước mặt nhắc tới Ngụy Vô Tiện.

Mới đầu có cái không hiểu chuyện môn sinh làm trò giang trừng mặt vô ý nhắc tới Di Lăng lão tổ, trực tiếp bị đưa tới giáo luyện tràng lấy tím điện trừu, lại đặt ở thái dương phía dưới phơi cởi tầng da, đem người chỉnh đến nửa chết nửa sống sau mới xem như nể tình lưu mệnh thả.

Thế nhân đều biết giang tông chủ hung ác nham hiểm, từ nhỏ đến lớn tính tình chính là như vậy, sửa cũng không đổi được, trong xương cốt chính là muốn xem người ba phần thấp. Di Lăng lão tổ trên đời khi, còn có thể nói chêm chọc cười chậm rãi hắn lệ khí; hắn sau khi chết, liền lại không ai có thể hoãn trụ hắn.

Tuy nói hai người dật sự vì cấm nói, nhưng bát quái chi tâm người đều có chi, giang tông chủ cùng Di Lăng lão tổ ân oán, vẫn là một cọc bị người nói chuyện say sưa chuyện cũ —— tự nhiên là muốn cõng giang tông chủ nói.

Hai người vì phát tiểu, tính cách khác biệt. Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện là bị nhặt được cái kia, ăn ngon uống tốt cùng nhau đi học đường cùng nhau học đạo thuật, đến cuối cùng lại khác mở cửa hộ tu quỷ đạo, không khống chế tốt pháp thuật huyết tẩy Bất Dạ Thiên sau, bị bách gia thảo phạt, lạc cái chết không toàn thây kết cục.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ