【 tiện trừng 】 trường lĩnh ngộ vũ - bieshiqinghuan

63 5 0
                                    

【 tiện trừng 】 trường lĩnh ngộ vũ

Là võ hiệp vs tiên hiệp hoạt động điểm ngạnh, thỉnh @ cảnh thành tiếp thu!

Sẽ không viết võ hiệp phong, viết đến lung tung rối loạn chỉ có thể chính mình che mặt, đại khái chính là giang tiểu công tử đào hôn nhớ.

————————————————————————

Lệ dương mười ba năm tháng sáu, kinh thành phùng vũ, vũ lạc ba ngày không thôi. Ngoài thành lâu không người tích đường nhỏ, xuyên áo tơi mang đấu lạp nam nhân cưỡi ngựa mà qua, vó ngựa bắn khởi lầy lội, phía sau truyền đến ồn ào tiếng người, bạn ngựa gào rống thanh. Người nọ đánh mã càng cấp, nương nước mưa thời tiết ở khúc cong toàn bộ chui vào trong rừng cây, cho đến bốn phía yên tĩnh, hắn lúc này mới từ lưng ngựa nhảy lạc, rảnh rỗi quan sát xa lạ bốn phía.

Nơi này cây cối núi non trùng điệp, lá cây che đến vũ cũng tiểu vài phần, hắn trong lòng biết cần mau chóng tìm cái tránh mưa chỗ, nếu không trên người quần áo ướt đẫm, khủng nhiễm phong hàn.

Giang trừng một lần nữa lên ngựa, một đường hướng tây, nửa nén hương công phu thấy phía trước có một chỗ phá miếu, mơ hồ gian nhìn thấy trong miếu rơi xuống hôi Bồ Tát. Đến gần nhìn lên, lại vẫn là tòa nhân duyên miếu. Hắn một tiếng cười nhạo, mài mòn ngạch cửa chứng kiến này tòa miếu trước kia quang huy sử, nhưng kết quả là bất quá là tại đây rừng già trung bị quên đi, lại giống như thế nhân gặp chuyện chỉ biết cầu thần bái phật, đem độ mình cơ hội ngang tay nhường cho hư vô.

Tuấn mã bị an trí ở tránh mưa dưới hiên, hắn một chân phương một rảo bước tiến lên cửa miếu, liền nghe có nhân ngôn tự miếu nội truyền đến —— "Người nào?" —— tiện đà sắc bén tiếng gió xông thẳng hắn mà đến. Bước chân khẽ nhúc nhích, nghiêng người ngửa ra sau, một phen đoản chủy thủ tự mặt xẹt qua, đóng đinh ở triền mạng nhện khung cửa thượng. Giang trừng không dám thở phào nhẹ nhõm, dư quang mơ hồ có thể thấy được một đạo hắc ảnh hướng hắn đánh úp lại, hắn vươn cánh tay trái làm phòng ngự trạng, tay phải đã nhanh chóng sờ đến eo sườn rút ra một phen nhuyễn kiếm hướng phòng trong đâm tới.

Miếu tiện nội thấy giang trừng đánh tới, bãi thành ưng trảo thủ thu hồi, thuận thế về phía sau khẩn khấu ở rơi xuống hôi hương trên đài, chấp khởi một lư hương rót vào nội lực hướng giang trừng đẩy đi. Kia lư hương trung hương tro ở không trung tản ra tới, giang trừng khủng tầm mắt chịu trở, cuống quít lui về phía sau, rồi lại nghe phía sau chủy thủ từ khung cửa bị rút ra thanh âm.

Người này tốc độ hảo sinh mau, thế nhưng chớp mắt công phu công phu vòng tới rồi hắn phía sau.

Giang trừng quay nhanh thân dùng nhuyễn kiếm ngăn trở sau lưng đã đâm tới một đao, người nọ so hắn mà nói ở thượng vị, hắn đi không được, chỉ có thể hạ thân trầm ổn, cánh tay cứng còng cùng người nọ đối kháng, giương mắt liền đâm nhập một đôi lạnh lẽo mắt đào hoa.

"Công phu còn chưa tới hỏa hậu, liền dám chạy ra, lăng đầu tiểu tử."

Này một câu tam ngôn, rõ ràng là ở nhìn hắn không thượng. Giang trừng từ nhỏ tùy phụ thân tập võ, tuy xác thật không có quá nhiều thực chiến kinh nghiệm, nhưng đáy bãi ở đàng kia, hiện giờ thế nhưng bị người như thế nhục nhã, hắn nơi nào chịu làm!

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ