【 tiện trừng 】bên đường bị người lột quần áo là cái gì thể nghiệm?

58 5 0
                                    

【 tiện trừng 】 bên đường bị người lột ra quần áo là cái gì thể nghiệm? - womeiyouxingming

Cùng nguyên tác cốt truyện không có nửa điểm quan hệ, chỉ do ta chính mình muốn nhìn như vậy đoạn ngắn mà thôi.

Bão Sơn Tán Nhân cá tính bịa đặt, học sinh tiểu học hành văn, không có hoa lệ từ tảo, chỉ có đơn giản lại đơn điệu hình dung cùng thả bay tự mình não động.

Ta dưới ngòi bút Ngụy ca là trừng đẩy đệ nhất danh, trừng trừng còn lại là thâm tàng bất lộ tiện đẩy, hai người đều đem đối phương xem đến so với chính mình còn quan trọng.

Giang trừng mới vừa cùng Ngụy Vô Tiện đại sảo một trận, tâm tình phiền muộn đang ở trên đường cái giải sầu, không nghĩ tới đụng tới trên đường có người ở trên phố khi dễ một cái quần áo tả tơi lão thái bà, tức giận đang lo không chỗ có thể phát tiết, không quen nhìn có người ỷ thế hiếp người, phi thân đi lên đánh bò những cái đó ác nhân.

"Bà bà ngài không có việc gì đi?"

"Không có việc gì, đa tạ công tử tương trợ."

"Về sau buổi tối đừng ra tới, ngài một cái lão nhân gia về sau vẫn là đừng lưu lại tại đây."

"Công tử cứu lão phụ, lão phụ xem ngươi mặt lộ vẻ đem chết chi tướng, vừa vặn lược hiểu y thuật, ta thế ngươi nhìn xem đi?" Lão phụ nắm lấy giang trừng mạch môn, vốn dĩ tan rã hai mắt trở nên thanh triệt tỏa sáng, giang trừng lập tức thu tay lại về phía sau nhảy khai.

Giang trừng không nghĩ tới trước mắt vị này lão bà bà lại là thâm tàng bất lộ người, hắn mất đi Kim Đan lại bị người hạ ngân châm ở trong cơ thể, liền tính hảo hảo bảo dưỡng cũng sống không quá một năm, hắn lần này ra tới du lịch bất quá chính là tưởng sấn còn có thời gian tưởng hảo hảo xem xem này to như vậy giang hồ, hoàn thành hắn tưởng lưu lạc thiên nhai tiêu sái cả đời tâm nguyện.

Giang trừng cùng lão bà bà qua mười mấy chiêu dần dần bị buộc với hạ phong, lúc này một mạt thân ảnh màu đỏ xuất hiện chặn lại lão bà bà bàn tay, cũng đem giang trừng hộ ở sau người.

"Ngươi tưởng đối hắn làm cái gì?"

"Không có làm cái gì, bất quá chính là công tử này thân mình sợ là căng bất quá một năm đi." Lão phụ nhân đứng thẳng thân mình trên mặt hơi thở vững vàng, không hề có nửa điểm mệt mỏi, nhìn không ra tới là đã tuổi tác hơn trăm lão giả.

"Lão thái bà ngươi lời này ý gì, là tưởng chú chết A Trừng sao?"

"Ta có phải hay không nói dối, chính ngươi xem trên người hắn không phải biết."

Ngụy Vô Tiện xoay người nhìn giang trừng, duỗi tay liền phải kéo ra hắn cổ áo, bị giang trừng cấp chặn lại dùng ra sở hữu chưởng lực đem người đẩy ra, cả giận nói: "Ngươi muốn làm cái gì? Bên đường lôi lôi kéo kéo còn thể thống gì!"

"A Trừng ngươi khiến cho ta xem một cái, chứng minh này lão thái bà ở nói bậy." Ngụy Vô Tiện chưa từ bỏ ý định lại xông lên suy nghĩ muốn kéo ra giang trừng quần áo.

"Tiểu tử ngươi kêu ai lão thái bà?" Lão phụ nhân xé xuống trên mặt giả da hướng lên trên tùy tay một ném, mặt nạ hạ là trương phong hoa tuyệt đại khuôn mặt, trên người rách nát quần áo cũng ở đồng thời biến thành bạch y tiên khí phiêu phiêu bạch la sa váy dài, cùng mới vừa rồi mềm yếu vô lực lão phụ nhân bất đồng.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ