【 bạc an con ngựa trắng độ xuân phong · tiện trừng 】 ta anh hùng ( Giang Trừng 11/5/2021 sinh nhật hạ văn )
00
Ngụy anh có cái bí mật
—— hắn có siêu nhớ chứng
01
Hắn siêu nhớ chứng đều không phải là sinh ra đã có sẵn
Chuyện này còn muốn ngược dòng đến hắn 6 tuổi năm ấy
Hắn nhớ mang máng hắn có một đôi ân ái cha mẹ.
Đêm hôm đó nguyệt thực viên, rất sáng.
Ngụy anh ngồi ở cha mẹ bên cạnh, hưởng thụ ngày mùa thu khó được yên lặng.
Một người đầy người huyết ô người nghiêng ngả lảo đảo hướng nơi này chạy tới, chân tựa hồ què một bên, nhưng chút nào không ảnh hưởng chạy bộ tốc độ, gặp được Ngụy trường trạch cùng tàng sắc tu tiên người bộ dáng, mắt rưng rưng hoa, vội vội vàng vàng đi xuống quỳ, cũng không quản đối phương có phải hay không người tốt, chính là khóc lóc nói:
"Tiên gia, cứu cứu chúng ta đi!"
Ngụy trường trạch đem hắn nâng dậy, khẽ nhíu mày: "Đã xảy ra cái gì?"
"Tiên gia, trước một thời gian không biết sao, có một yêu thú đột nhiên đột nhiên liền tập kích, trong thôn đã chết hảo những người này, chúng ta liền muốn đi báo quan, cầu xin tu tiên người có thể tới cứu chúng ta."
"Nhưng không biết sao đi báo quan người đều ly kỳ đã chết, trong thôn người cũng ra không được, người ngoài có thể tiến vào."
"Tiên gia ngươi lầm xông nơi này liền cứu cứu chúng ta đi!"
"Ngươi như vậy cường đại nhất định có thể cứu chúng ta đi!"
Ngụy trường trạch đáp ứng rồi.
Trước khi đi Tàng Sắc Tán Nhân mỉm cười vuốt ve Ngụy anh mặt, "A Anh ngươi ở trong nhà hảo sinh đợi, cha mẹ đi đánh quái vật lạp, không cần chạy loạn nga."
02
Ngụy anh chờ tới rồi đêm khuya, cha mẹ vẫn là không có trở về, ánh trăng còn không có chìm nghỉm, Ngụy anh tâm lại bị sợ hãi cùng bất an chiếm cứ, hắn chờ đến thái dương dâng lên, thái dương rơi xuống, vẫn là không có trở về.
Đói bụng liền từ nhà tranh trung lu gạo trung sở thừa không nhiều lắm mễ trung vớt ra một phen ném vào nồi tùy tiện nấu nấu sau đó cùng nấu tiêu cơm cháy cùng nhau nuốt xuống.
Ngụy anh khó ăn đến cau mày xông ra đầu lưỡi: "Hảo khó ăn,
Muốn ăn mẹ làm bánh hoa quế."
Hắn không biết này sẽ là hắn tương lai hai năm trung ăn tốt nhất một lần.
Nho nhỏ một con Ngụy anh chờ không được, muốn đi tìm cha mẹ, lại không biết lộ, đánh bậy đánh bạ chạy đến thôn chợ, hai ngày không ăn được Ngụy anh lúc này đã bụng đói kêu vang, nhưng không ngại ngại hắn có thể tinh tường nghe thấy mặt khác thôn dân tàng cũng không như vậy tốt khe khẽ nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả