【 tiện trừng ·2022 Liên Hoa Ổ tiệc tối /23: 00】 đại ca quá yêu ta làm sao bây giờ ( thượng )
* Giang gia cùng Nhiếp gia ôm sai hài tử làm sao bây giờ
* giang trừng: Trên thế giới này không còn có giang trừng, thay thế chính là Nhiếp...... Khụ khụ ( không khoẻ quân đã thượng tuyến
* coi như ta ở viết truyện cười đi ( mỗi đánh hạ một cái Nhiếp trừng trừng, ta lương tâm liền run rẩy một lần
————
1
Giang phu nhân sinh sản ngày đó, mưa gió mịt mù, gà gáy không thôi.
Giang tông chủ nắm đại nữ nhi, lòng tràn đầy nôn nóng mà chờ ở Thần Y Cốc duy nhất một tòa nhà gỗ trước cửa. Đã gần đến canh ba, từ đầy trời mưa rền gió dữ trung gian nan mà đi tới mấy người, giang phong miên nhìn chăm chú nhìn lại, lại là thanh hà Nhiếp gia tam khẩu.
"Nhiếp huynh?"
Nhiếp tông chủ mạt se mặt thượng nước mưa, vội vàng nói: "Phong miên huynh, không kịp giải thích, nội tử muốn lâm bồn."
Vừa dứt lời, nhà gỗ đi ra hai cái bà tử, đem biểu tình thống khổ Nhiếp phu nhân đỡ đi vào.
Giang phong miên đầy đầu mờ mịt, từ trong lòng ngực lấy ra một cái sổ sách, kỳ quái mà nói: "Hôm nay phòng sinh là ta dự định không sai nha?"
Nhiếp tông chủ ném hỗn độn đầu tóc, bất đắc dĩ nói: "Kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, ta phu nhân kia bụng nếu có thể nghe lời thì tốt rồi."
Cuồng phong gào thét, trong phòng ngọn đèn dầu phiêu diêu, thiếu niên Nhiếp minh quyết dùng cao dài vóc người che ở áo tím muội muội phía trước, lược hiện vụng về mà an ủi nói: "Không có việc gì, chúng ta đệ đệ muội muội sẽ bình an ra tới."
Như là xác minh hắn nói, bầu trời đêm một đạo tia chớp sáng lên, trẻ con tiếng khóc hết đợt này đến đợt khác mà vang lên. Bà đỡ trợ thủ đắc lực các ôm một cái trẻ mới sinh đi ra, vui sướng nói: "Chúc mừng giang tông chủ, chúc mừng Nhiếp tông chủ, mẫu tử bình an!"
Nhiếp minh quyết vội vàng lôi kéo giang ghét ly thấu tiến lên đi xem, hai người trăm miệng một lời nói: "Đây là ta đệ đệ?"
2
Nhiếp tông chủ canh giữ ở phu nhân trước giường, động tình mà giảng thuật chính mình cấp nhi tử khởi tên: "Đêm qua phong cấp vũ sậu, nhiên lúc này mặt trời mới mọc sơ thăng, trong cốc hơi nước đẫy đà, nửa giang trong suốt nửa giang hồng. Không bằng đã kêu hắn... Trừng trừng đi."
Nhiếp phu nhân nghiêng nghiêng đầu: "Nhiếp...... Trừng trừng?"
Đang ở ca ca trong lòng ngực ngủ say trẻ con tỉnh lại, cái mũi vừa nhíu, phát ra "Anh anh anh" tiếng khóc. Nhiếp minh quyết đại kinh thất sắc, giống ôm cái phỏng tay khoai lang, da đầu tê dại nói: "Hắn bắt đầu giãy giụa! Hắn muốn ra bên ngoài bò!"
Nhiếp tông chủ: "...... Xem đem trừng trừng cấp nhạc."
3
Bao nhiêu năm sau, giang tông chủ đem cố nhân hài tử mang về Liên Hoa Ổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanficChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả