【 TiệnTrừng 】 hoà bình chia tay - zibeiqiao975

84 9 0
                                    

【 Liên Hoa Ổ xuân vãn 】 hoà bình chia tay

Ván sắt con mực tới rồi, thêm thì là, thêm ớt bột đều rất tuyệt

Tân niên vui sướng!

————————————————————

Ấm áp ánh mặt trời xuyên qua dày nặng bức màn gian một đường khe hở, chiếu tiến thư phòng.

Trên bàn cà phê sớm đã lãnh thấu, hiện lên một tầng nhạt nhẽo nãi sương.

Giang trừng ngồi ở to rộng án thư sau, ngón trỏ câu được câu không thủ sẵn cái bàn, đây là hắn tự hỏi khi tiêu chí động tác.

Giang trừng, 24 tuổi, nam tính, đã kết hôn, đây là hắn kết hôn năm thứ hai.

Mới vừa tốt nghiệp liền kết hôn, trừ phi là luyến ái vừa ý ra ngoài hiện tình yêu kết tinh, bằng không chỉ có thể dùng chân ái tới giải thích.

Khô ngồi một buổi sáng, giang trừng đem chính mình từ luyến ái đến kết hôn một đoạn này cũng không lớn lên trải qua lăn qua lộn lại suy nghĩ vài biến.

Hắn xác thật là ái cực kỳ Ngụy anh, đối phương tình ý cũng không giống làm bộ... Hiện tại sao, tự nhiên vẫn là rất có quyến luyến, chỉ là......

Lại suy nghĩ hồi lâu, giang trừng khép lại trong tay folder.

Vẫn là, nghĩ lại đi.

Di động vang lên một tiếng, giang trừng cầm lấy giải khóa, là Ngụy anh phát WeChat —— "Giang trừng, ngươi tưởng ly hôn sao?"

Đương nhiên tưởng a!

Di động một khác đầu nhân tâm có linh tê lại phát tới một cái tin tức —— "Ngươi tưởng đều không cần tưởng!"

......

Bạn cùng phòng nhìn giang trừng tin tưởng tràn đầy mang lên mũ thực tế ảo, không đến một giờ liền rời khỏi trò chơi bắt đầu tạp gối đầu.

"A Trừng ngươi đây là, lại không chia tay?"

Giang trừng toàn bộ mặt chôn ở gối đầu, thanh âm có chút buồn, "Không phải chia tay là ly hôn."

"Ly hôn?" Bạn cùng phòng chấn kinh rồi, "Trò chơi này còn có thể kết hôn sao?"

"Ân, ta đánh ra kết hôn chi nhánh."

Hai người thảo luận trò chơi là gần nhất lửa lớn thực tế ảo luyến ái trò chơi 《 mộng luyến kỳ tích 》, trò chơi chủ đánh cao tự do độ cốt truyện, người chơi cùng NPC phát triển hoàn toàn quyết định bởi với người chơi chính mình lựa chọn, nghe nói vì chế tạo gần như chân thật luyến ái bầu không khí, cốt truyện NPC đều có chân thật nhân vật nguyên hình, sử dụng mới nhất kỹ thuật đối nguyên hình hành vi cùng tình cảm biểu đạt tiến hành rồi thu thập.

Nhất có sáng ý điểm ở chỗ trò chơi này không giống mặt khác đồng loại hình trò chơi, người chơi có thể đồng thời công lược vài cái nhân vật, chỉ có thể ở bắt đầu trò chơi khi lựa chọn một vị NPC tiến hành công lược, kết thúc một vị NPC tình yêu mới có thể giải khóa tiếp theo cái.

Dựa theo công ty trò chơi cách nói, bất luận cái gì một đoạn cảm tình, cho dù là game giả thuyết trung tình yêu, đều hẳn là đến nơi đến chốn.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ