【 tiện trừng 】 kiều kiều nhi 1
Thật lâu không chính thức viết văn
Đến đây đi, triển lãm
Chính văn
Trong lòng ngực giang trừng ngủ đến cũng không an ổn, lông mi treo một ít hơi nước nhẹ nhàng đánh run, trong miệng còn ở nhẹ giọng nỉ non cái gì, cả người ngăn không được phát run, Ngụy Vô Tiện đem hắn ủng ở trong ngực thở dài, xoa hắn mặt trấn an nhẹ giọng hống nói, "Sư huynh ở, sư huynh ở......"
Ngụy Vô Tiện nhìn nằm ở chính mình trong lòng ngực giang trừng trong lúc nhất thời thế nhưng phảng phất về tới mới gặp năm ấy.
Khi còn nhỏ ký ức cũng không rõ ràng, nhiều năm trôi qua, Ngụy Vô Tiện thậm chí quên mất cha mẹ bộ dáng, chỉ nhớ mang máng bọn họ hai người tên huý, lại quên không được hắn mồ côi kia một ngày. Cha mẹ đã trải qua cái gì hắn cũng không rõ ràng chỉ là bởi vì kia một ngày khởi hắn thành một cái không ai đau dã hài tử, hắn mới nhớ rõ phá lệ rõ ràng chút.
Nam nhân kia xuất hiện thời điểm, hắn chính cùng chó hoang đoạt thực, nam nhân cầm đi hắn mới vừa phóng tới bên miệng bánh, đang lúc hắn cho rằng lại là người nào tới khinh nhục hắn thời điểm, nam nhân đưa cho hắn một cái nóng hầm hập bánh bao, Ngụy Vô Tiện liếm liếm môi, không dám tiếp, hắn sợ hắn cùng thành đông Vương tiên sinh giống nhau mặt ngoài tươi sáng sau lưng lại làm phiến người hoạt động.
Nam nhân sờ sờ đầu của hắn, ngồi xổm xuống thân tới cùng hắn nhìn thẳng, hỏi, "Ngươi chính là gọi là Ngụy anh?" Nam nhân thanh âm là ôn nhu, ôn nhu đến Ngụy Vô Tiện đời này đều không thể quên kia một ngày, đây là hắn cha mẹ qua đời sau lần đầu tiên bị người đối xử tử tế, hắn chất phác gật gật đầu, lại không biết chính mình hốc mắt sớm đã chứa đầy nước mắt, nhìn quen nhân tình ấm lạnh nho nhỏ nhân nhi, được đến một tia ôn nhu liền phảng phất giống như được đến toàn thế giới quan tâm.
Nam nhân được đến hắn đáp lại, có chút đau lòng xoa hắn mặt, từ cổ tay áo trung trừu một cái khăn thế hắn lau đi trên mặt vết bẩn, sau lại sự Ngụy Vô Tiện đã nhớ không quá rõ rồi chứ, chỉ nhớ rõ nam nhân hỏi hắn muốn hay không cùng hắn cùng nhau hồi vân mộng thời điểm hắn lại gật gật đầu, không hiểu được là bởi vì kia mấy cái bánh bao thịt vẫn là bởi vì khăn thượng giao cho ôn nhu.
Cũng là ngày đó, hắn lần đầu tiên gặp hắn suốt cuộc đời cũng muốn che chở người.
Dơ hề hề tiểu ăn mày cùng tôn quý tiểu thiếu chủ trước nay đều là hai cái thế giới hài tử, bọn họ vốn nên là không có giao thoa, có lẽ là trời cao chiếu cố có lẽ là trời cao vui đùa, bọn họ hai người ở hoa sen nở rộ cái kia mùa hè không hẹn mà gặp.
Ngoan đồng thanh thúy thanh âm đến nay đều làm Ngụy Vô Tiện vô pháp quên, còn chưa đi vào Liên Hoa Ổ môn liền nghe được một cái trĩ đồng thanh âm truyền đến, "Tiểu ái, lại đây! Hoa nhài, đuổi theo phi phi!"
Ngụy Vô Tiện đôi mắt tràn ra mấy phần hướng tới cùng hâm mộ, nhưng hắn chẳng thể nghĩ tới ngay sau đó này đó tình cảm lại chạy tới bên trong cánh cửa hài tử trong mắt. Nguyên lai tôn quý lớn lên tiểu thiếu chủ cũng có hâm mộ người khác thời điểm......
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanficChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả