【 anh hùng thiếp chi tam thanh mỹ nhân 】 tiện trừng · chỉ quan phong nguyệt - bieshiqinghuan
Tại hạ Nữ Oa hậu nhân tím huyên: Ta muốn đi xem tuyết, lại đôi cái người tuyết, một cái kêu Ngụy anh, một cái kêu giang trừng.
Lại danh Ma giáo giáo chủ cùng hắn tiểu kiều thê
Đều là ta nói bừa
——————————————————————————
Tự Bàn Cổ khai thiên, thế gian dục linh, thiên địa phân năm giới, vì tiên, ma, yêu, người, quỷ. Trừ bỏ cơ bản nhất sinh lão bệnh tử, nhân quả tuần hoàn, năm giới tương giao rất ít. Nhiên một ngày này Tiên giới hỏa phượng chiết Quảng Hàn Cung cây quế, hỏa phượng từng làm bạn ở Nữ Oa nương nương bên người, sau Nữ Oa bổ thiên hắn bị lưu lại bầu trời, nương chí thuần chí tịnh linh lực tu thành nhân tính, Ngọc Đế biết được hắn lý do liền phong thượng thần dư hắn, nhưng hắn thiên tính tự do quán, gặp rắc rối cũng thành chuyện thường ngày, cây quế vì Thường Nga tiên tử sở quý trọng, hắn sợ nhìn thấy mỹ nhân rơi lệ, chạy trốn hết sức rơi xuống phát thượng dây cột tóc, chính vừa lúc xuyên qua giới môn nện ở Ma Vương trên mặt.
Ma Vương mới tiếp quản Ma giới không lâu, việc khó phiền lòng sự một cọc tiếp một cọc, thật vất vả nhàn rỗi, lưu đến Nhân giới thưởng thức bóng đêm chi mỹ, lại bị thình lình xảy ra một khối bố che lại mắt. Hắn tất nhiên là không vui, kéo xuống trước mắt chi vật tế nhìn, nguyên là điều dây cột tóc, nhan sắc như hỏa giống nhau hồng, quanh thân bọc nhỏ vụn linh lực.
"Mỹ nhân tỷ tỷ, này trên tay dây cột tóc hay không có thể trả lại cho ta?"
Đêm đó tuổi trẻ Ma Vương khó được tan một lần phát, tế mi hạnh mục tẩm ở dưới ánh trăng, so với hỏa phượng ở Tiên giới nhìn thấy tiên tử, đảo càng nhiều chút thần bí cùng thanh lãnh. Hắn mày nhíu chặt, nhìn lười biếng ghé vào sóng biển thượng nam nhân, thốt mà dây cột tóc ở trong tay hắn hóa thành bột mịn.
"Tìm chết."
Ma Vương huy kiếm xông lên đi, hỏa phượng nghe nói hắn ngôn ngữ liền cũng biết chính mình lầm đối phương giới tính, một bên nói xin lỗi, một bên tìm đúng thời cơ về phía sau lui. Nhưng đến sau lại có lẽ là lâu lắm không đánh nhau, thèm đến hoảng, thêm chi này Ma Vương đánh nhau lên đích xác hợp khẩu vị của hắn, hắn cùng Ma Vương thế nhưng từ trên biển đánh tới bầu trời, cuối cùng vẫn là trên chín tầng trời đêm khuya Tinh Quân ra tới khuyên can, nói hai người bọn họ lộng rối loạn bố hảo sao trời, lại đánh tiếp khủng khiến cho Nhân giới hoảng loạn, hai người lúc này mới dừng tay.
Chính cái gọi là không đánh không quen nhau, Tiên giới nhật tử quá nhàm chán, hỏa phượng tổng ái trộm xuyên qua giới môn đi Ma giới tìm Ma Vương. Ma Vương đại đa số thời gian ở làm công, hắn không hỏa phượng nghĩ đến như vậy nhàn, hắn có rất nhiều sự tình muốn xử lý, nhưng hỏa phượng ghé vào Ma Vương nhà ở xà ngang thượng, cảm thấy liền tính hai người bọn họ một câu đều không nói, cũng so đến quá chính hắn ở Tiên giới nhật tử. Chờ Ma Vương không xuống dưới, hỏa phượng liền lôi kéo hắn đi Nhân giới, hai người bọn họ biến ảo thành tầm thường bá tánh bộ dáng, tễ ở trong đám người hưởng thụ pháo hoa khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả