【 tiện trừng 】về (Hoàn) - taoyaoqihua

107 7 0
                                    

【 tiện trừng 】 về ( thượng )

Về

Thế giới to lớn, bất quá 9000.

Cửu thiên ở ngoài, đó là thiên địa.

9000 đại thế giới, mỗi một giới phân 3000 giới.

Thượng vì tu tiên đại năng, tông phái tụ tập, linh lực đầy đủ. Yêu thú trải rộng, có được chính mình đến văn minh, cùng người duy trì cân bằng quan hệ.

Trung vì hư không chi cảnh, liên thông trên dưới 3000 giới. Thượng 3000 nhưng tùy ý tiến vào, đi thông hạ 3000 giới. Hạ 3000 giới chỉ có đắc đạo giả mới có năng lực vượt qua hư không chi cảnh, bước lên thượng 3000. Hư không chi cảnh, vì nội tâm chi tưởng biến thành. Chân thân bất quá là một mảnh hoang thổ, trước mắt vết thương.

Hạ 3000 giới sinh hoạt phần lớn vì không có tu tiên tư chất bình phàm người, cũng không thiếu ra mấy cái rất có tiên tư hạng người. Bằng vào tự thân chi lực, vượt qua hư không chi cảnh liền có thể kiến thức đến một khác phiên cảnh giới.

9000 chi nhất thanh thương tiên cảnh, tu tiên đại năng nhiều thuộc sở hữu với —— huyền vân tiên tông

Môn phái quy mô to lớn, chỉ dựa vào sức của một người vô lực quản hạt. Huyền vân tiên tông ngồi xuống chín tiên phong, các chấp này chức. Chủ phong lệ thường ba mươi năm một hồi, còn lại không có việc gì, ít có giao lưu.

Chưởng môn nhân này tiêu dao tự tại, ít có thời gian sở trường với tông nội. Tự lần trước du lịch mà về, đã ở tiên tông dừng lại 13 năm đã lâu. Ngồi xuống đệ tử càng là ngạc nhiên, dựa theo sư tôn tính tình sao có thể lưu tại tông nội ba ngày. Mười ba năm trước, sư tôn mang về một người, nhưng hắn kia chỉ còn vài sợi hồn phách bộ dáng thực sự không thể xưng này vì —— người.

Sau này mấy tháng, sư tôn vì này đúc tiên thể, thụ này tiên pháp. Người nọ có thể nói là gần trăm năm tới khó gặp thiên tài, lại là từ dưới 3000 giới nhặt về tới. Biển cả di châu. Hắn thành sư tôn đệ nhất vị nhập môn đệ tử.

Hôm nay, sư tôn đột nhiên từ bên trong phủ vụt ra. Sợ tới mức ta lấy cái chổi tay run lên, vội vàng hỏi sư tôn có chuyện gì thế nhưng như thế hoảng loạn. Chỉ thấy sư tôn một sửa mới vừa rồi hoảng loạn chi sắc, thế nhưng lộ ra một tia vui sướng chi sắc.

Nói: "Gọi vô tiện tới gặp ta."

Xoay người lại vào phòng trung, sư tôn lão nhân gia tâm tư khó đoán, ta chỉ có thể buông cái chổi đi thỉnh vô tiện sư huynh.

Vô tiện sư huynh. Họ Ngụy danh anh, tự vô tiện. Nghe đại sư huynh nói, hắn đó là sư tôn ngồi xuống duy nhất nhập môn đệ tử, trăm năm tới khó gặp thiên tài. Chính là làm người xử thế cảm giác thiếu căn gân, đối mọi người lạnh lẽo, nhưng là lại là cái quang minh lỗi lạc chính nhân quân tử. Mắt thấy sư huynh động phủ mau tới rồi, ta vội vàng trang điểm chính mình hai hạ. Truyền âm cấp vị sư huynh này.

Ngụy anh bước vào hồng loan điện khi, trong điện chỉ có thanh minh lão nhân kia một người ở. Liền một chút không khách khí chính mình ngồi xuống, còn thuận đường cho chính mình đổ ly trà. Thanh minh xem chính mình đệ tử vẫn là ngày xưa như vậy không cho tình cảm, cũng chưa nói cái gì. Bước bước chân đi cân bàn gỗ, chính mình cũng ngồi xuống. "Khụ khụ" hai tiếng ý tứ Ngụy anh cho chính mình cũng tới một ly. Ngụy anh mí mắt cũng chưa nâng một chút, cấp thanh minh cũng đổ một ly.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ