【 tiện trừng ABO】 là động tình
【 vừa mới phát sai rồi 】 nhất định phải xem!! Rất nhiều cốt truyện ta không nhớ rõ, đã nhiều năm sự tình.
Cp: Tiện trừng! Tiện trừng! Tiện trừng! Niên hạ báo động trước, tuổi kém đại! ABO giả thiết!
Bởi vì thật sự không nhớ rõ cho nên: Giang gia sở quản khu vực là vân mộng địa giới, mà giang trừng trụ này một mảnh địa phương kêu Liên Hoa Ổ, Giang gia được xưng là Giang phủ! Cứ như vậy! Cảm ơn!
【1】
Vân mộng địa giới, ao hồ sông nước đông đảo. Trong hồ trồng đầy hoa sen, mỗi năm mùa hạ lui tới vân mộng người phần lớn đều là hướng về phía này hoa sen mà đi, quân tử độc ái liên, cho nên vô luận là triều đình văn trứu trứu mặc khách, hay là là thanh cao người tu tiên đều có mộ danh mà đến xúc động. Mỗi ngày du thuyền ngắm hoa, duỗi tay hướng trong hồ một xả đó là đài sen, hạt sen càng là thanh hương, dư vị ngọt lành.
Vân mộng không chỉ có phong cảnh mỹ, người này là một phương khí hậu tẩm bổ lớn lên, vân mộng mà Khôn thiên Càn, liền tính là trung dung lớn lên cũng là không cô phụ nơi này. Hơn nữa vân mộng Liên Hoa Ổ có tứ đại tiên môn chi nhất —— Giang gia tọa trấn. Tuyệt đối là an cư hảo địa phương.
Người đi đường lữ khách nối liền không dứt. Nhưng này thần tiên địa giới lại chỉ có người địa phương dám ở hạ, trước kia cũng có người bên ngoài tới đây muốn an gia, nghĩ Liên Hoa Ổ ly Giang gia nhiều gần, nhiều an toàn, liền tưởng tại đây vượt qua quãng đời còn lại. Đáng tiếc cuối cùng lại vội vàng dọn ly.
Nói là này vân mộng Liên Hoa Ổ luôn có chút ban đêm ra không ít không tầm thường sự tình, nghĩ chính mình một nhà vừa tới nơi đây, chẳng lẽ là không thói quen? Cứ như vậy thái bình nửa tháng có thừa, nhà này nam chủ nhân đi tiểu đêm, lại nghe thấy ngoài phòng đường phố có kỳ quái tiếng vang, nháy mắt toàn thân phát mao, nửa tháng trước ký ức nảy lên trong lòng. Thân thể không nghe sai sử, cứng đờ chỉ biết quay đầu, quả nhiên. Đêm nay ánh trăng rất là sáng sủa, đối diện góc đường khách điếm đèn lồng màu đỏ cũng cực kỳ lóa mắt, trong tay ánh nến rực rỡ lấp lánh, du sáp theo cán chảy tới chính mình trên tay cũng không có nửa điểm phản ứng, có lẽ là sợ hãi chiếm lĩnh ý thức. Đương thấy trên đường kia mạt thân ảnh khi, nam chủ nhân liền đầu cũng không dám quay lại tới. Trên đường phố kia mạt thân ảnh tựa như u linh giống nhau hành tẩu thong thả, trong miệng lẩm bẩm, hình thái đồi bại, phá đầu phát ra thấy không rõ khuôn mặt, người mặc hắc y, vạt áo trên mặt đất kéo, lưu lại từng đạo vệt nước. Căn bản không dám tưởng tượng là người, như là từ trong quan tài bò ra quỷ giống nhau. Nào có người khuya khoắt, liên tục hai lần đều làm chính mình gặp phải ở trên phố như vậy bộ dáng. Phảng phất cảm nhận được nam nhân ánh mắt giống nhau, tên kia giống như đầu bắt đầu chuyển động, triều nam chủ nhân bên này xoay lại đây. Ban đêm ánh sáng lại hảo nào có ban ngày thấy rõ, nam nhân cũng chỉ là cảm giác tên kia đem đầu xoay qua tới nhìn về phía chính mình, cũng không có thấy rõ rốt cuộc là bộ dáng gì, cũng đã sợ tới mức đái trong quần hôn mê bất tỉnh. Ngày hôm sau sáng sớm vẫn là bị thê nhi phát hiện nằm trên mặt đất, sau khi tỉnh lại thẳng ồn ào muốn dọn ly. Như là điên rồi giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả