Phó tiêu - kim lăng: Cữu cữu ngươi hay không đã quên ngươi cháu ngoại trai?
Hiện PA, khôi hài phong cách áo quần ngắn
Ngươi cháu ngoại trai?
Hiện PA, khôi hài phong cách áo quần ngắnChương 1 :
Giang trừng là đại học giáo thụ, mới vừa kết thúc một ngày giảng bài, kéo mỏi mệt thể xác và tinh thần về nhà liền ở cửa đụng phải nhà mình tiểu cháu ngoại trai, hắn kéo rương hành lý ngồi xổm giang trừng thuê phòng chỗ, vừa thấy đến giang trừng vui vẻ mà nhào tới, giang trừng vững vàng tiếp được đột nhiên phác lại đây tiểu hài tử, mắng liệt liệt hỏi hắn như thế nào sẽ qua tới, lấy ra chìa khóa mở cửa làm tiểu hài tử trước vào nhà, dùng một khác chỉ không xuống dưới tay đem bên ngoài hành lý lấy vào nhà nội.
Tiểu hài tử gọi là kim lăng, là giang trừng tỷ tỷ tiểu hài tử, trước mắt 10 tuổi, ngày thường ở tại một thành phố khác, ngẫu nhiên ngày nghỉ sẽ qua tới tìm giang trừng chơi.
Kim lăng lấy ra một phong thơ giao cho giang trừng, đô khởi cái miệng nhỏ tỏ vẻ cha mẹ ném xuống hắn xuất ngoại đi tuần trăng mật, lão ba ghét bỏ hắn cái này bóng đèn, chờ hắn một nghỉ hè không nói hai lời đóng gói hảo hành lý cũng không hỏi hắn ý kiến liền đem hắn ném lại đây, hắn hiện tại trở về cũng không ai ở nhà.
Phong thư phóng kim lăng này hai tháng sinh hoạt phí cùng chi tiêu còn có cấp giang trừng bảo mẫu phí, Kim Tử Hiên còn viết một phong lưu loát như thế nào chăm sóc kim lăng tin đặt ở bên trong, giang trừng xem xong tin lúc sau dùng sức niết lạn, nội tâm chửi thầm tỷ phu như vậy đem tiểu hài tử ném bao hành vi phi thường đáng xấu hổ.
Cũng may giang trừng mới vừa kết thúc chương trình học tạm thời đều không cần đi trường học, nhưng cũng chỉ là tạm thời tính, một cái tuần sau hắn đến muốn phiền não nên lấy kim lăng làm sao bây giờ, tổng không thể phóng hắn một người ở nhà, lại không nghĩ mang đi làm địa phương, làm đám kia nữ ma đầu độc hại hắn cháu ngoại trai non mềm da thịt.
Thiên chân cháu ngoại trai không hề có nhận thấy được giang trừng phiền não, cả người chặn ngang treo ở giang trừng trên eo, sảo ngày mai muốn đi công viên giải trí chơi, giang trừng thật sự là bất đắc dĩ cũng lấy cái này tiểu hài tử không có biện pháp, cho nên vẫn là mua hai trương công viên giải trí vé vào cửa mang theo hắn đi chơi.
Kim lăng chưa từng đã tới công viên giải trí, ngày thường hắn ở nhà tiếp thu cha mẹ tinh anh giáo dục, không có bất luận cái gì hưu nhàn giải trí cũng không có bất luận cái gì cùng tuổi bằng hữu, hắn so với phụ thân hắn càng thích ở nơi khác công tác cữu cữu, bởi vì cữu cữu sẽ dẫn hắn đi chơi cũng sẽ làm rất nhiều ăn ngon đồ vật cho hắn ăn, còn sẽ niệm mép giường chuyện xưa hống hắn ngủ, chỉ có khi đó hắn mới có thể giống cái hài tử buông ra tâm chơi.
Kim lăng nhìn đến cái gì đều tưởng chơi, cho nên lôi kéo giang trừng tay đem toàn bộ công viên giải trí chơi một lần, này nhưng đem trong nhà phái đại học giáo thụ giang trừng cấp chỉnh suy sụp, cảm thán tiểu hài tử tuổi trẻ có sức sống, chơi một ngày đều không cảm thấy mệt.
Cuối cùng bọn họ đi vào một cái thoạt nhìn âm trầm quỷ dị chơi trò chơi phương tiện cửa, cửa bản tử viết "Khiêu chiến ngươi cực hạn", phía dưới còn có một chỉnh bài màu đỏ dấu bàn tay, giang trừng không thích loại này hình trò chơi, bởi vì hắn sẽ sợ, vốn dĩ muốn dùng hắn mệt mỏi vì lý do đem kim lăng mang về nhà, nhưng đứa nhỏ này mở to hắn mắt to mắt trông mong nhìn giang trừng, giang trừng bại trận xuống dưới gật đầu đáp ứng, tùy ý kim lăng đem hắn kéo vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
Hayran KurguChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả