【 tiện trừng 】Truyện cổ tích - shuhui521

70 5 0
                                    

Truyện cổ tích 【 tiện trừng 】

A vốn dĩ nói muốn kết thúc đào hoa, nhưng là viết không xong rồi ô ô, cho nên cho đại gia làm cái bánh ngọt ăn ~

2k+, thật là đồng thoại, mọi người xem đến vui vẻ, là hiện pa

Vãn ngâm sinh nhật vui sướng, ta vĩnh viễn ái ngươi

"Thật lâu thật lâu phía trước, có một quốc gia. Cái này quốc gia từ quốc vương đến vương tử đều họ Giang, cho nên đương nhiên, cái này quốc gia kêu giang quốc." Ngụy Vô Tiện nói, hắn cấp giang trừng kể chuyện xưa. Giang trừng nguyên bản là không nghe, hắn chỉ nghĩ ngủ. Nhưng mà Ngụy Vô Tiện năn nỉ ỉ ôi, từ ăn sinh nhật tiểu hài tử không nghe chuyện xưa sẽ bị ác long bắt đi đến năn nỉ ỉ ôi "A Trừng ngươi nghe một chút thấy thế nào", giang trừng bại hạ trận tới.

Này không hẳn là, giang trừng tránh ở bên trong chăn vô biểu tình, hắn một cái chín tuổi hài tử không nên trải qua này đó. Vì cái gì hắn hàng xóm gia thúc thúc cùng hắn không sai biệt lắm đại nhi tử muốn đột nhiên ở đêm khuya nổi điên tới tra tấn lỗ tai hắn.

"Cái này quốc gia cách vách cũng có một quốc gia. Cái này quốc gia từ quốc vương đến vương tử đều họ Ngụy. Cho nên đương nhiên, cái này kêu Ngụy quốc." Ngụy Vô Tiện giảng, giang trừng đánh gãy hắn: "Ngươi là muốn giảng tam quốc sao?"

"Tam quốc?" Ngụy Vô Tiện nghi hoặc: "Không không không, này chỉ là một cái bình thường truyện cổ tích, không có như vậy thâm lịch sử sâu xa." Hảo đi, vậy tiếp tục nghe. Giang trừng phiên cái thân, đem chăn phân cho Ngụy Vô Tiện một chút: "Tiểu tâm cảm lạnh."

"Giang quốc có một cái vương tử, kêu giang trừng. Ngụy quốc đâu, bọn họ."

"Bọn họ cũng có một cái vương tử, kêu Ngụy Vô Tiện." Giang trừng đánh gãy hắn: "Ngươi mỗi cái chuyện xưa đều là như thế này, ta đều có thể bối ra tới."

Ngụy Vô Tiện dại ra: "Đây là ngươi không nghe chuyện kể trước khi ngủ nguyên nhân?"

Hắn ho khan một tiếng: "Không, không có kêu Ngụy Vô Tiện vương tử." Hắn giảng, nghiêm trang mà: "Ngụy quốc có một cái tội ác tày trời ác long, kêu Ngụy Vô Tiện."

Giang trừng khiếp sợ liếc hắn một cái: "Ngụy Vô Tiện là ác long?" Hắn nói, nỗ lực tiếp thu cái này tân giả thiết: "Ngươi tiếp tục."

"Ở giang quốc vương tử sinh ra hôm nay, này ác long đi tới giang quốc."

"Ngươi giảng sai rồi." Giang trừng nói: "Hẳn là ở giang quốc công chúa sinh ra hôm nay, ác long đi vào cái này quốc gia mang đi công chúa."

"Công chúa?" Ngụy Vô Tiện hỏi hắn: "Ngươi chừng nào thì nhiều như vậy yêu thích?" Giang trừng đương nhiên: "Mỗi cái đồng thoại đều là như thế này giảng." Hắn nói, hơn nữa bốn phía cười nhạo Ngụy Vô Tiện đọc mặt nhỏ hẹp.

Ngụy Vô Tiện rưng rưng tiếp thu tân giả thiết.

"Hảo đi, công chúa." Hắn nói, một bên tinh tế đánh giá giang trừng mặt mày. Tế mi hạnh mục, môi mỏng tựa phong. Hắn xem xong cảm thấy mỹ mãn, cảm thấy giang trừng xác thật cũng có thể đương công chúa: "Công chúa sinh ra hôm nay, ác long muốn tới mang đi hắn."

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ