【 tiện trừng 】 trong rừng chim bay - feibusita867

88 2 0
                                    

【 tiện trừng 】 trong rừng chim bay

🐳

A Lâm muộn tới sinh hạ, chúc A Lâm @ hàn lâm tháng đổi năm dời toàn sung sướng

Trong rừng bay ra một con chim, nó không có phương hướng, nó chỉ là tưởng bay ra này phiến rừng cây.

Ngụy anh cùng giang trừng mới gặp khi, là ở một cái bữa tiệc thượng.

Kim Tử Hiên là Ngụy anh phát tiểu, mà giang trừng tỷ tỷ là Kim Tử Hiên bạn gái. Kim Tử Hiên ăn sinh nhật, giang ghét ly không có lý do gì không tới, tự nhiên mà Kim Tử Hiên kêu lên cậu em vợ.

Vì thế, Ngụy anh cùng giang trừng gặp mặt.

Ngày đó giang trừng tới có chút vãn, hắn ở trên đường gặp chút sự, lý do chưa từng nói tỉ mỉ, chỉ nói là ra ngoài ý muốn, rồi sau đó tự phạt tam ly bồi tội.

Giang trừng nhập tòa sau, liền ít đi ngôn quả ngữ. Từ bữa tiệc đến tiếp theo tràng KTV, đều ngồi ở trong một góc không thế nào ra tiếng, thực an tĩnh, nhưng hắn diện mạo khẳng định không thuộc về an tĩnh kia một loại.

Ngụy anh từ giang trừng mới nhập môn kia một khắc liền chú ý tới hắn, ngày thường Ngụy anh thực làm ầm ĩ, nhưng hôm nay lại lời nói không nhiều lắm, cái này làm cho Kim Tử Hiên có chút không thói quen. Nhưng có bạn gái tương bồi, bọn họ như thế nào, Kim Tử Hiên cũng không để ý.

Giang ghét ly là cái thực tốt bạn gái, đồng dạng cũng là một cái thực tốt tỷ tỷ. Nàng có thể cảm nhận được giang trừng không ngờ, ở Kim Tử Hiên ca hát thời điểm, nàng ngồi xuống giang trừng bên người, "A Trừng, phát sinh chuyện gì sao?"

"Không có việc gì" hiển nhiên không muốn đáp lại

"Kia, ta cùng tử hiên nói, chúng ta sớm một chút kết thúc, ta cùng ngươi một khối trở về?" Giang ghét ly đề nghị nói.

"Hôm nay kim khổng tước sinh nhật, ngươi bồi hắn liền hảo, nếu là ngươi cùng ta trở về, quay đầu lại ta còn không biết phải bị hắn nhắc mãi bao lâu, ngài liền mau đi đi, ngươi nhìn, hắn đều xem ngươi vài mắt......"

Giang trừng cười trêu ghẹo giang ghét ly, sau đó dùng ánh mắt ý bảo nàng xem Kim Tử Hiên, quả nhiên Kim Tử Hiên đã không ở ca hát, chính ánh mắt chuyên chú mà nhìn nàng.

Giang ghét ly náo loạn một cái mặt đỏ, xác nhận đệ đệ không có việc gì sau, đi tới Kim Tử Hiên bên cạnh. Còn thường thường còn xem giang trừng hai mắt, nàng cái này đệ đệ cảm xúc phần lớn nội liễm, nói thật ra, giống hôm nay như vậy có thể rõ ràng nhìn ra tới cảm xúc hạ xuống thời điểm ít có, cho nên nàng có chút không yên tâm.

Mỗi lần nàng xem hắn khi, giang trừng hình như có sở cảm, tổng hội ôm lấy mỉm cười, vài lần lúc sau giang ghét ly yên tâm, liền không ở quản.

Ám sắc ánh đèn, không có liên tiếp nhìn chăm chú, giang trừng rốt cuộc liễm hạ thần sắc, một ly một chén rượu nhập hầu, đến cuối cùng là huân đuôi mắt say.

Ngụy anh không biết khi nào liền xem mê mắt, chờ hắn lấy lại tinh thần, hắn phương phát giác đã cùng người nhìn nhau vài giây.

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ