(TiệnTrừng) Chân tướng là giả - tingli297

66 5 0
                                    

Chân tướng là giả

2k5, BE viết cho ta chính mình, HE viết cấp vẫn nhiệt tình yêu thương ngươi

Please hurt me with the truth

Ta tình nguyện ngươi nói cho ta đả thương người chân tướng

Tựa như giấy không thể gói được lửa, tường không có khả năng kín không kẽ hở, hắn thanh tỉnh mà biết chân tướng tổng hội có bị công bố ngày đó, cho dù là ở lừa gạt trá thuật nhất bình thường bất quá giới giải trí, lại không nghĩ rằng, này so với hắn dự tính sớm đã nhiều năm, càng không nghĩ tới, sẽ là hắn chủ động mà thân thủ vạch trần này một tờ.

Từ ngày hôm qua khởi, cái kia chói mắt đề tài liền treo ở cư cao không dưới nhiệt bảng đệ nhất —— "Hôm nay giang trừng tuyên bố đơn phi, vân mộng song kiệt bị bắt giải tán". Vô số tan nát cõi lòng tiện trừng fan CP ùa vào hắn Weibo, chất vấn, chỉ trích, lên án hắn bạc tình quả nghĩa, thế cho nên hắn không thể không tạm thời mà tháo dỡ nó, nhắm mắt làm ngơ mà ngửa đầu lâm vào mềm xốp sô pha, nắm di động ngơ ngác mà có chút hôn mê.

Người đại diện đoạt mệnh liên hoàn call hắn lần đầu tiên tùy hứng mà lựa chọn coi nếu không thấy, thẳng đến cái kia quen thuộc dãy số bát tiến vào, hơi suy nghĩ một chút, vẫn là tiếp.

Một cái ở Tương Dương, một cái ở Tô Châu, cách xa nhau ước một ngàn km khoảng cách, hắn vẫn là nhạy bén mà bắt giữ đến đối phương không quá thân thiện ngữ khí, cứ việc Ngụy Vô Tiện chính mình tựa cũng tưởng kiệt lực khống chế, nhưng phẫn nộ cùng không cam lòng cảm xúc thật sự là giấu đầu lòi đuôi.

Hắn khí đến hàm răng phát run, thế cho nên kia thanh "Giang trừng" kêu vô cùng mới lạ khách sáo, hắn nói, "Ta còn tưởng rằng chúng ta là tốt nhất... Bằng hữu, kết quả ngươi vô thanh vô tức mà đã phát bác văn, ta lại cái gì cũng không biết, giang trừng, ngươi làm ta giống một cái đồ ngốc."

Hắn lẳng lặng mà nghe, vốn định tìm thời cơ đem chuẩn bị một đêm lý do thoái thác ở trước mặt hắn diễn luyện một lần —— hắn bổn ứng trịnh trọng mà nghiêm túc mà nói cho Ngụy Vô Tiện: "Ta phiền chán vĩnh viễn buộc chặt lăng xê, vân mộng song kiệt vốn chính là công ty dùng để bác người tròng mắt mánh lới, nhưng hôm nay, này đó mánh lới đã vô pháp lại vì ngươi ta mang đến cái gì, dư lại chỉ có chúc ngươi thuận lợi, tinh đồ lộng lẫy, Ngụy Vô Tiện."

Hắn suy đoán đã lâu cách nói, tốt lắm che giấu nổi lên chính mình những cái đó bắt gió bắt bóng tâm tư, cũng không quan cái kia làm hắn nghi thần nghi quỷ lam trạm, dùng cái này tới cùng Ngụy Vô Tiện giải thích, rất là thỏa đáng.

Nhưng lúc này Ngụy Vô Tiện bên kia lại truyền đến "Phanh ——" mà một tiếng cửa xe khép lại thanh âm, "Ngụy anh, đồ vật ta đều lấy lòng, ngày mai..."

Là lam trạm thanh âm.

Hắn bỗng nhiên liền không có kiên nhẫn, dự đoán lý do thoái thác một chữ chưa nói, ngữ khí không tự giác mà khắc nghiệt lên: "Phải không? Kia xin lỗi lạp. Ta sợ sẽ quấy rầy ngươi vui sướng Tô Châu chi lữ."

Đối phương sửng sốt, hiển nhiên có chút một hơi không đi lên tích tụ, vừa muốn nói cái gì đó, "A, ngươi đã biết? Nhưng ngươi muốn trả thù này cũng quá phận ——"

SongKiệt tổng hợp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ