【 tiện trừng 】 quá tẫn thiên phàm đều là ngươi ~【 toàn văn 】
Tránh cái lôi? Ngụy ca đã từng có hơi tinh thần xuất quỹ tình tiết, Lam Vong Cơ lui tới.
Trừng trừng cùng Ngụy ca kết hôn nhiều năm, Ngụy ca dần dần chán ghét như vậy nhất thành bất biến sinh hoạt, một lần cùng Lam Vong Cơ tình cờ gặp gỡ sau hạ quyết tâm muốn ly hôn.
Ngụy ca không phải tra nam, có nguyên nhân.
Một câu tóm tắt: "Nguyên lai khe hở một tia nắng mặt trời cũng không thể cứu vớt ta, hắn chỉ biết đem ta bỏng cháy thành tro bụi." Nói tóm lại chính là, hiện đại nhàm chán nhạt nhẽo tình yêu thư.
Cảm giác nguyên lai văn danh có điểm ngược cho nên liền sửa lại.
Đại gia lễ Giáng Sinh vui sướng ~
Cái kia hỏi viết cái gì xa xa dẫn đầu truy quang minh thiên bổ thượng, cảm tạ ~
【01】
"......"
Ngụy Vô Tiện khinh thường cười nhạo một tiếng: "Giang trừng, ngươi không phải đều biết sao, trang cái gì trang."
Microphone là thật lâu trầm mặc.
Nửa ngày, mới nghe thấy giang trừng mang theo ý cười thanh âm: "Hảo nha, kia có thể ở ly hôn trước cùng ta hồi một chuyến Liên Hoa Ổ sao?"
Ngụy Vô Tiện tâm không chịu khống chế rung động một chút, nhưng ngoài miệng như cũ mang theo ác ý: "Như thế nào?"
"Cho rằng như vậy là có thể làm ta hồi tâm chuyển ý?"
"......"
Hai người bọn họ ước ở hai người bọn họ bắt đầu ở chung khi, dưới lầu kia gia tiệm trà sữa gặp mặt.
Đương nhiên, chạm mặt địa điểm là giang trừng tuyển.
Ngụy Vô Tiện không hiểu, còn không phải là hồi một chuyến Liên Hoa Ổ sao? Làm gì còn thế nào cũng phải đồng hành, nhưng nghe ống nghe người này người này khó được mang theo ý cười thanh âm, hắn rõ ràng lòng tràn đầy bực bội, nhưng cự tuyệt nói lại như thế nào cũng nói không nên lời tới.
Ngụy Vô Tiện đi phía trước, cố ý uống lên chút rượu.
Nhìn trước mắt trong tiệm quen thuộc bài trí, hồi ức lao nhanh mà đến, nhưng ngay sau đó, lại bị cái gì chuyện cũ sở che giấu, mắt đào hoa, chỉ còn lại có chán ghét.
Ngụy Vô Tiện thật mạnh phun ra một hơi, dưới chân mới súc khởi lực đi vào trong tiệm.
Ở trong tiệm dựa cửa sổ cái kia trong một góc quả nhiên ngồi một người. Đã từng, hai người bọn họ tổng ngồi ở kia một bàn.
Một người tổng ở biến đổi pháp thảo một người khác niềm vui.
Nhưng hiện tại ở hắn trong mắt xem ra, chỉ cảm thấy chói mắt, giống như ở nhắc nhở hắn có một cái cỡ nào ngốc nghếch quá khứ.
"......"
Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng, nhấc chân đi qua.
Người này?
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 2
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả